Thorn x Onion: nguyện theo hội trưởng

121 10 0
                                    

WARNING MY AUS_

Tuy tôi không phải là lính hoàng gia
Nhưng tôi nguyện theo anh để bảo vệ suốt đời
-------////-------
-Cậu biết không Onion, tôi thích cậu lắm đó-
-Thương yêu cậu đến cùng, tôi hứa đó-
-------////-------
-Những năm tháng học trò, chúng ta đã có những kỉ niệm đẹp đúng chứ Onion?-
-Sau trận chiến khốc liệt ấy thì hội cũng tan và tớ sẽ không còn gặp cậu nữa đúng không?-
-------////------
-Lúc đó tớ về nhà thì thấy cuộc gọi nhỡ của cậu, ko bt cậu làm j mà phải gọi nhỉ?-
...

-Tôi cùng Simon đi bắt tên tội phạm thì thấy Jaki từ xa, cậu ấy tới đây làm j?-

-Thorn: hả...?! Onion mời đi họp hội sao?
-Jaki: ừm đúng vậy....ko biết cậu rảnh ko?
-Thorn: tôi rất rảnh đây!
...

-Gặp lại cậu sau những chuỗi ngày xa cách, cx tầm 10 năm r:))-
-Trong lòng tôi cứ hồi hộp mãi ko thôi, tôi quyết để cậu là của tôi, ko cho cậu đi nx-
...

-Onion: lâu lắm rồi không gặp mọi người, các cậu vẫn khỏe đấy chứ?
-Akasha: khỏe là đằng khác, thằng nhóc Yasu cứ mong chờ mãi:)
-Yasu: nữ hoàng à, mồm miệng chị đâu:)

  Không khí nhộn nhịp xen lẫn sự sung sướng của các thành viên trong hội, quả là 1 kỉ niệm đáng nhớ sau 10 năm xa cách. Rose nước mắt dàn dụa mà nhớ Yasu mãi khiến Violet khó khăn khuyên em mình. Karen, Wendy, Akasha và Tomato bật mode tán gẫu. Louis và Vincent bàn về sự nghiệp và cuộc sống thường ngày của mình nên không có gì nổi bật mấy.

  Ai ai cũng có câu chuyện cho riêng mình, cười đùa vui vẻ mà đập lưng nhau xém gãy. Thorn vẫn vậy, không khác là bao, cùng Simon đi trên con đường cảnh sát truy bắt tội phạm và nguy hiểm.

  Vẫn như thế, anh bước tới chỗ Onion mà hỏi thăm sức khỏe cũng như tình hình hiện tại của cậu. Cậu cười rồi từ từ đáp lại những câu hỏi anh đưa ra. Nụ cười của cậu như ánh nắng ban mai chiếu xuống "khu vườn nhỏ" trong tim anh, cậu chính là nguồn sáng tỏa ra trên con đường đầy tăm tối của anh. Anh quý nụ cười đó, thích sự vui tươi của cậu lúc này.

-Onion: này Thorn, cậu làm gì mà ngơ ra đấy?
-Thorn: h..hả...à không có gì đâu....
-Simon: "anh 2, thích hội trưởng thì anh bày tỏ luôn đi chứ chờ gì nữa-..?"
-Thorn: "anh biết rồi, cứ từ từ xem thế nào-.."

  Simon rất hiểu về anh trai mình, anh mình bị gì hay sao hay see tình ai là biết hết mà không muốn nói. Lần này thấy anh mình cứ cà rề cà rề không chịu bày tỏ điều trong lòng mà sốt ruột. Khuyên anh nên làm càng sớm càng tốt.

-Wendy: này Simon, lại đây tôi nói nhỏ cái này!
-Simon: ??
-Wendy: "anh cậu thích hội trưởng đúng chứ?".
-Simon: "đúng vậy nhưng sao cậu biết?".
-Wendy: "tôi không thể nói được nhưng tôi có thể giúp được!!".
-Simon: "cách gì thế?".
-Wendy: "cứ làm theo tôi nói, đảm bảo 100% thành công!!!".
...

-Thorn: này Onion...cậu nghe tôi nói gì không vậy-..?

  Anh đang rất bất lực với tình trạng của cậu bây giờ. Cậu đã bị ai chuốc rượu mất rồi, gương mặt cậu lộ vẻ say mèm mà gục xuống bàn mặc xác anh bên cạnh gọi bao nhiêu lần thì vẫn vậy.

Tổng hợp otp Lhms bđvn tsbđ lhms2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ