"này! dự báo thời tiết nói hôm nay có mưa đấy!"
"thật ư, thì sao chứ ?"
"sao cái đầu cậu ấy! còn kế hoạch của chúng mình thì sao ?"
"thì cứ vậy mà làm thôi. kệ mưa chứ~"
người lớn tiến tới, hôn chụt cái vào đỉnh đầu người nhỏ. mái đầu vàng lắc lư, quay lại phồng má. bạn nhỏ này chắc lại dỗi rồi. hyunjin ngồi xuống sofa, ôm chặt felix vào lòng mà an ủi.
"thôi được rồi, tớ biết cậu buồn mà. nhưng mà mưa thì sao mà cản được đúng không ? hay là chúng mình tổ chức ở nhà nè. cậu thấy được không ?"
"cũng đúng ha... mưa thì sao mà cản được. tớ thấy ở nhà cũng được ấy. có hyunjin bên cạnh là được rồi~"
felix dựa hẳn vào lòng hyunjin. em dơ tay lên, săm soi chiếc nhẫn nhỏ trên tay mình. nó cùng một kiểu với cái của hyunjin, là nhẫn đôi.
hôm ấy là ngày kỉ niệm một năm bên nhau của hai đứa. felix đã lên một loạt các kế hoạch nào là đi ăn sáng, đi xem phim, đi dạo phố. và đặc biệt nhất chính là cùng nhau ngồi trên chiếc vòng quay mặt trời, ngắm seoul hoa lệ về đêm. ấy vậy mà đài báo mưa nguyên ngày, có chán không cơ chứ.
tiết trời mua đông ở đại hàn rất lạnh. felix chỉ mặc độc chiếc áo phông cùng quần đùi ngắn. may sao trong nhà có máy sưởi, không thì em cũng chết vì rét rồi. hyunjin nhận ra, vớ lấy chiếc chăn bên cạnh, phủ kín người nhỏ hơn rồi ôm chặt lấy em. cả hai cứ như vậy, ngồi ôm nhau trên chiếc sofa xem bản tin sáng.
"thế, cậu có dự định gì chưa ? tớ là tớ chịu rồi đó." - felix ngước lên nhìn người lớn hơn. em phụng phịu, lên kế hoạch đến thế rồi vậy mà ông trời lại không ủng hộ.
"mình gọi đồ ăn về rồi tổ chức ở nhà nhá, thiên thần của tớ thấy có được không ?" - hyunjin hơi cúi người xuống. cậu lấy tay sờ lên gò má của em như muốn dỗ dành người nhỏ.
"ừm, sao cũng được. được ở cạnh jinnie là tớ vui rồi." - em cười toe toét, đưa tay lên xoa lọn tóc đen của người trước mặt. đối với em, hyunjin chính là nhà, là thiên đường và là người em yêu nhất.