đồng hồ điểm đúng chín giờ.
tiết trời mùa đông cùng mưa dai dẳng làm cho không khí lạnh càng thêm lạnh. đường phố hiu hắt, không lấy một bóng người, chỉ có ánh đèn đường lạnh lẽo.
trái ngược với sự lạnh lẽo bên ngoài thì trong nhà lại ấm cúng biết bao nhiêu. sắc vàng từ ánh đèn điện như sưởi ấm cả một gian phòng. chiếc máy sưởi luôn được bật ở mức cao nhất, tránh cho người nhỏ bị cảm.
trên ghế sofa, một lớn một nhỏ ngồi dựa đầu vào nhau. vương vãi dưới sàn nào là vỏ bim bim, vụn bánh, chai rỗng các loại. felix cầm chai cola lên mà tu, tai vẫn chăm chú nghe người lớn kể chuyện.
bộ phim tình cảm vẫn được chiếu trên tivi nhưng không một ai để ý. phải công nhận là hyunjin chọn phim chán thật đấy! hai người ngồi ấy, mải nói từ chuyện này đến chuyện kia mà quên mất sự tồn tại của bộ phim chiếu dở.
"cậu nhớ cái hồi chúng mình lần đầu gặp nhau mà cậu kéo tay tớ rồi bảo tớ là thiên thần không ? nghĩ lại mà cười chết á!" - em cười lớn, nhoài người ra lấy gói bim bim nhai rộp rộp.
"aizzz, đừng có nhắc lại chứ. cũng tại lần đầu tớ thấy người đẹp như vậy á." - cậu cướp lấy gói bim bim từ tay em, rồi cứ thế cho vào miệng.
"cái đồ ngốc này! hết rồi thì tự đi mà lấy gói khác chứ, sao lại lấy của tớ?!"
em đưa tay ra, toan với lấy nhưng cậu nhanh hơn một bước, dịch gói bim ra sau đầu. em tức tối, chống tay lên đùi cậu mà với lấy gói bim bim. như nằm trong dự đoán, hyunjin ngả người ra sau, siết eo em lại gần rồi nằm ườn xuống sofa. gói bim trong tay cũng vì vậy mà bị thả rơi xuống sàn.
felix nằm trên người hyunjin hết gầm gừ rồi lại đấm đá. đã không ăn được rồi còn bị chơi cho một vố, hỏi sao mà không tức cơ chứ!? em đỏ bừng mặt, vùi đầu vào ngực người nằm dưới.
vòng tay hyunjin siết ngày một chặt hơn. nhìn người nhỏ phản ứng như vậy, cậu phì cười.
*đáng yêu như này thì nên trêu đùa một chút nhỉ ?*
cậu luồn một tay vào tóc người nhỏ, xoa xoa mấy lọn tóc vàng hoe. cái tay hư hỏng ôm ngang eo thì dần cử động, luồn vào áo em mà sờ loạn. felix giật bắn mình, lườm người trước mặt một cái. nhưng từ góc độ này cậu cũng đẹp trai thật. em rướn người lên, hôn chóc một cái vào môi người lớn. cậu cười cười, nắm tóc em, kéo em vào một nụ hôn sâu.
môi lưỡi cuốn lấy nhau, thoang thoảng nơi đầu lưỡi còn có vị ngòn ngọt của chai coca em vừa uống. cả hai cứ giữ như vậy được một lúc thì em đột ngột tách ra, cố gắng hít từng ngụm khí. đợi em ổn định hơn, cậu túm gáy em, kéo người trước mặt vào một nụ hôn khác.
hyunjin dần ngồi dậy, bàn tay dưới lớp áo lại bắt đầu di chuyển. nó vuốt dọc sống lưng rồi dịch dần qua eo mà xoa nắn. felix luồn tay ra sau cổ cậu, ôm chặt và kéo cậu lại gần hơn.
tiếng nhóp nhép bao trùm cả căn phòng, gần như lấn át tiếng ti vi. hai cơ thể áp sát vào nhau cứ vậy mà nóng lên. felix thấy đầu óc mình choáng váng, những tiếng rên khe khẽ trong cổ họng cứ vậy mà thoát ra ngoài. em chịu hết nổi rồi. người nhỏ dứt ra khỏi nụ hôn, không quên cắn vào môi dưới của cậu một cái như một lời cảnh cáo. đôi mắt em giờ đây bị bao phủ bởi một tầng hơi nước. khuôn miệng nhỏ xinh sưng đỏ, hơi há ra cố nuốt từng ngụm không khí.
"cậu tính hôn mình chết luôn hay gì ?!"
em đánh cái bụp vào ngực người lớn. hyunjin chỉ cười, cậu liếm đi vết máu trên môi mình. con mèo nhỏ này cũng đanh đá thật đấy. cậu ôm lấy eo em, vùi mặt vào hõm cổ người nhỏ.
"người ta xin lỗi màaaa. cậu cũng cắn tớ chảy máu rồi còn gì."
"xì, tớ mà không cắn thì chết vì không thở được luôn à!"
"rùi biết sai rùi, xin lỗiiii"
felix bật cười. em xoa xoa mái đầu đen của người nọ.
"lớn rồi mà còn làm nũng!"
"không chịu đâu, lixeu phải xin lỗi jinnie cơ!!"
"rồi rồi, tớ xin lỗi. vậy được chưa ?"
"không! lời xin lỗi không được chấp nhận!!"
"thế giờ làm sao hả ông tướng ?!"
hyunjin ngẩng đầu lên. felix thấy mắt cậu sáng lên vài phần. rơi vào bẫy của tên khùng này rồi.
"lâu lắm rồi chúng mình không 'vận động' nhỉ~?"
em nhếch môi. thôi thì cái gì đến cũng sẽ đến. em ôm mặt hyunjin, nói nhỏ.
"vào phòng đi."
______________
chap sau có smut cho ae!