Chap 1

1.6K 36 2
                                    

Còn khoảng 1 tuần nữa là đến ngày Giáng Sinh, cái thời tiết buốt rét đến thấu xương của tháng 12 ấy 1 lần nữa đã sống dậy trong cái thành phố Seoul xinh đẹp hoà hoa của Hàn Quốc. Chỉ có những ai điên rồ mới muốn đặt chân xuống đường phố vào những ngày này để đi dạo. Cái không khí gợn óc này cũng không đủ làm lạnh đi cái không khí ấm áp của cặp tình nhân đang chơi đùa vui vẻ này. Lâu lâu lại có tiếng khúc khích vang lên làm ấm đi phần nào cái thời tiết giá rét ấy. Đôi tình nhân hạnh phúc ấy đang ngồi đâu đó ở trong khu vườn rộng lớn của bệnh viện Shinhwa trao cho nhau tình nụ hôn từng cái ôm nhẹ nhàng, họ đang chìm ngập trong hạnh phúc mà có biết rằng cái định mệnh đau khổ đang rình rập xung quanh họ.

Bên chậu hoa hồng nhỏ có 1 cô gái đúng hơn là 1 thiên thần đang ngồi trên xe lăn, tuy mặc bộ đồ trong bệnh viện nhưng nó không hề làm cho vẻ đẹp của cô bị phai đi, làn da của cô trắng nõn, nó trở nên toả hồng xinh xắn trong cái nhiệt độ lạnh rét người như vậy, khuôn mặt bầu bĩnh nghịch ngợm rất hợp với cái miệng nhỏ chúm chím của cô. Đôi mắt cô nhắm nghiềm lại để lộ 1 hàng mi dài cong veo. Khi cô cười 2 lúm đồng tiền nhỏ lại hiện ra để lộ hàm răng tráng muốt như tuyết, nụ cười của cô có thể khiến cho người ta sống trong cái thời tiết kinh khủng ấy mà không cảm thấy lạnh. Kế bên cô là So Yi Jung nghệ nhân Gốm nổi tiếng là niềm tự hào của đại Hàn dân quốc. Với khuôn mặt baby nụ cười hút hồn, danh tiếng lẫy lừng đã khiến cho không ít cô gái người mẫu đã điên đảo vì anh, vì anh mà khóc, vì anh mà sống trong nỗi đau khổ, chính anh đã tạo cho họ sự tham vọng muốn độc chiếm anh 1 cách điên cuồng. 1 năm trước anh là con cưng của giới báo chí, họ đã tốn không ít giấy, mực, công sức vào những cuộc tình 1 đêm của anh chàng điển trai này. Không ít cô gái đã phải nhập viện vì bị anh từ chối. Những tin tức của anh đã khiến cho cuộc tình giữa người thừa kế Shinwa và cô gái thường dân rơi xuống vị trí thứ 2. Nhưng giờ đây anh là con cưng của báo chí, họ cũng vì anh mà tốn không ít giấy, mực, công sức nhưng không phải là vì những cuộc ăn chơi thâu đêm mà là vì bây giờ cô gái nổi tiếng với cái tên " Chu Ga Eul " là người đã may mắn trói chặt trái tim của " Playboy So Yi Jung ". Không còn những giọt nước mắt nữa mà thay vào đó là nụ hạnh phúc thường trực trên khuôn mặt họ.

Khẽ đút miếng dâu tây nhỏ vào miệng cô:

_" Vợ yêu nờ, há miệng ra nào...A....aa..Òhm....mm "- Anh nở 1 nụ cười thật chết người, không ít người ngạc nhiên vì những cử chỉ gần gũi ấy của anh. Thường họ chỉ thấy những cử chỉ ga-lăng lịch lãm nhưng không có tình cảm chân thật của anh nhưng bây giờ cái họ thấy là những cử chỉ nhẹ nhàng thân thiết và gần gũi làm cho người ta cảm thấy ấm lòng đến lạ thường

_" Jung hư lắm nha!!! " - Cô chu mỏ lên nói

_ " Eul nói làm vợ Jung hồi nào nhỉ??? sao dám gọi Eul như vậy hả ??? " - Đôi mắt cô vẫn nhắm lại tay cô rời khỏi chậu hoa hồng mà Yi Jung mới tặng cho cô, cô nhẹ chóng 2 tay lên hông cuối xuống nói với Yi Jung

_" Thì hôm trước Eul đã nhận đôi nhẫn mà Jung tặng cho Eul hôm sinh nhật Eul rồi mà!!! Xem ra vợ Jung đãng trí thiệt " - Anh lấy bàn tay nhéo yêu đôi má phúng phính của cô. Cái giọng nói ngọt như đường ấy của anh khiến cho người nghe cảm thấy rất lạ. Nhường như anh đã thay đổi trở nên có sức sống hơn không còn những hành động ga-lăng và giọng nói lạnh chết người ấy nữa.

Đôi mắt của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ