_<<< Xin lỗi mọi người.......mình kiếp sau.....sẽ gặp lại....nhớ giữ gìn sức khoẻ nha Jan Di, cám ơn bạn vì đã làm bạn với mình, mãi mãi mình ko bao giờ quên bạn, tạm biệt F4, những người anh trai mà tôi yêu quí, và Min Sun nữa, cô đi rồi con phải nghe lời mẹ, ko dc dầm mưa, ko dc thứa khuy, ko dc buồn quá nha, Joo Beul....mẹ thương con lắm nhưng biết làm sao hơn, con hãy tha thứ cho người mẹ vô trách nhiệm này.....và anh, người đàn ông của tôi. Chào tạm biệt >>>- Cô thiên thần đang đứng kế bên. đi đến từng người cô khẽ hôn họ, dòng nước mắt lăn dài trên đôi má xinh xinh ửng hồng ấy, 1 nụ hôn tạm biệt, 1 nụ hôn kết thúc 1 cuộc đời. Đến bên anh, cô khẽ chạm những ngón tay nhỏ ấy vào đôi mắt hốc hác của anh, rồi lướt xuống khuôn đã gầy đi, cô hôn anh 1 nụ hôn mãnh liệt, nó như lời nói " Tạm biệt tình yêu của tôi "
_<<< Xin lỗi.....>>>- Cô toan biến mất trong ko khí thì 1 bàn tay rắn rỏi kéo cô lại
_<<< Ga Eul àh, con là 1 thiên thần trong sáng và thuần khiết nhất đấy, con đáng dc hưởng hạnh phúc và ta chúc phúc cho con >>>- 1 người đàn ông với đôi cánh trắng muốt vươn ra 1 cách mạnh mẽ. Ông đưa tay xoa đầu cô nở nụ cười hiền hậu, rồi biến mất. Bỗng nhiên có 1 sức mạnh vô hồn kéo cô về cái xác của mình.
<<< Tít....tít...........tít....>>>- Tiếng máy móc bắt đầu vang lên, ánh mắt sững sờ của Ji Hoo nhìn vào nó.....thật ko thể tin dc. tim cô đã hoạt động.............nó đã đập. Chạy nhanh đến chiếc máy, anh mở to mắt ra nhìn 1 lần nữa.
_" Jan Di nhìn kìa......đập rồi...............Ga Eul sống rồi......sống rồi "- Ji Hoo mừng rỡ lay mạnh Jan Di
_" Cậu bớt ồn...........................CÁI GÌ.....NÓI LẠI COI "- Pyo nhường như ko tin vào những gì anh nói
_" Ga Eul.....Ga Eul "- Ji Hoo vỗ nhẹ đôi má đang từ từ ửng hồng lên thấy rõ. Mọi người bắt đầu cảm nhận dc hơi thở đều đều của cô.
_" Ga Eul.................."- Jan Di reo lên muốn banh cái phòng.
Khẽ nhẹ nhè, mí mắt của cô động đậy dù rất nhỏ nhưng nó cứu vớt trái tim dc trái tim của rất nhiều người đang tuyệt vọng . Anh ngồi khuỵ xuống áp tai vào ngực cô, để lắng nghe nhịp tim của cô
_ Thịch - 1 giọt rơi xuống
_ Thịch - 2 giọt rơi xuống
_ Thịch - 3 giọt rơi xuống
Cứ thế nhịp tim cô đều đặn làm cho nước mắt của Yi Jung của rơi theo nhịp tim của cô. Gìơ đây anh mới Khóc. Có lẽ như ông trời muốn anh khóc trong niềm vui thực sự.
Tin tức Ga Eul sống lại chẳng mấy chóc loang ra khắp bệnh viện. Cả đám phóng viên chen nhau ùn ụt lại phòng Ga Eul nằm, các cô gái thì reo hò, họ ném những bó hoa vào cửa bệnh viện như chúc phúc cho cô. Ko khí náo nhiệt thay thế cho ko khí buồn bả chết chóc.
Và đâu đó trên bầu trời, có 1 người đàn ông với đôi cánh trắng như tuyết đang mỉm cười hài lòng. Ông gữi 1 cơn gió xuân nhè nhẹ như đón chào cô trở lại với thế giới. Cơn gió nhanh như bay đến ôm trọn mọi người vào lòng. 1 ngọn gió ấm áp đó là ý nghĩ của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đôi mắt của anh
Ficción GeneralStatus : Hoàn thành Rating : K Pairing : SYJ & CGE Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tác giả nhưng số phận của họ nằm trong tay tác giả^^ Thể loại...