I'll be your safety net
So why not raise the stakes?
I can hear your heart from across the room
Pulsin' through my veins, I know you need this too
🎬🎬🎬
- Tớ không đóng cảnh hôn. - Minghao thẳng thừng từ chối đã mười triệu lần có lẻ tính từ lúc Mingyu trèo qua cửa sổ nhà cậu.
- Nhưng cậu cần phải làm thế. Đó là một phần của kịch bản, cậu không thể mặc kệ kịch bản được. - Mingyu cố lý giải cho Minghao hiểu. Đây chẳng phải lần đầu Minghao tuyên bố sẽ không làm cái này cái kia, nhưng rốt cuộc cậu ấy vẫn mềm lòng.
Tuy nhiên lần này, cậu ấy đặc biệt cố chấp.
Minghao vốn dĩ luôn góp mặt trong mọi bộ phim ngắn mà Mingyu thực hiện. Từ thời mấy cái video cho gia đình mà Mingyu quay và đăng lên Youtube, Minghao đã là nhân vật chính trong từng tiểu phẩm một, không bằng cách này thì bằng cách khác. Cậu ấy không thể bỏ ngang được. Nhất là khi họ đã quay xong một số cảnh rồi.
Mingyu thực sự đang quỳ bên giường nơi Minghao ngả lưng đọc sách, hết lời thuyết phục cậu, thiếu điều quỳ xuống lạy lục van xin.
Minghao cố tình ngó lơ hắn, đấy là chuyện thường tình, nhưng Mingyu không cam tâm. Đặc biệt trong thời điểm này. Mingyu giật lấy cuốn sách Minghao đang đọc và đặt sang một bên. Hắn để sách mở kẻo mất dấu trang.
- Cậu mà cứ thế này thì hỏng hết cả cốt truyện mất. - Nhác thấy Minghao nhào tới, Mingyu nhanh tay chộp lấy cuốn sách và giơ cao thật cao. Minghao rướn người lên cố giành lại nó. Mặc dù Mingyu hơn Minghao chưa tới chục centimet, thì khoảng cách vẫn cứ là khoảng cách.
- Được rồi, cho tớ biết lý do và tớ sẽ cân nhắc. Chỉ hôn một cái thôi mà Minghao. Chẳng có gì to tát hết. Cũng đâu phải cậu thích Soonyoung đâu.
Minghao khẽ nhăn mặt khó chịu, vành tai bỗng chốc đỏ bừng lên. Mingyu mở to mắt ngạc nhiên, cánh tay đang giữ trên không hơi nao núng. Thánh thần thiên địa ơi, Minghao có crush thật á?
Minghao giật phăng cuốn sách khỏi tay hắn, lùi lại bên mép giường, tránh xa hắn nhất có thể. "Cút đi, tớ phải làm bài tập."
Không nhé! Sau nhiều năm làm bạn, giờ Mingyu có nhắm mắt cũng biết người kia sắp sửa làm gì. Minghao đang tự thu mình lại, và trong trường hợp này tuyệt đối không thể nghe khi Minghao bảo cút đi. Hắn mà cút thật thì khéo chẳng bao giờ quay về được nữa.
Mingyu không quỳ nữa mà bò thẳng lên giường: "Khoan khoan khoan, nếu cậu thích ổng thì tốt quá còn gì! Đây chính là cái cớ tuyệt vời để bật đèn xanh. Một nụ hôn thay đổi tất cả!"
Đầu Mingyu nhảy số rẹt rẹt. Nếu quay cảnh hôn, Soonyoung nhất định sẽ phải lòng Minghao và ngỏ lời mời cậu ấy hẹn hò! Chưa gì mà Mingyu đã thấy hơi phấn khích rồi. Minghao chẳng khi nào tỏ ra hứng thú với bất kỳ ai cả. Hay ít nhất, cậu ấy không nói ra cho đến khi hứng thú đã bay sạch. Mingyu chưa từng chứng kiến trạng thái crush của Minghao trước đây. Thế mà giờ hắn còn góp sức giúp Minghao thành đôi với crush cơ đấy? Mingyu hắn đúng là thần tình yêu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
《transfic | gyuhao》kiss me stupid
FanficMingyu - bạn thân năm tốt - hôn Minghao để Minghao có thể hôn Soonyoung. Ừm, nghe cũng hợp lý phết. ____ Truyện dịch đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang ra ngoài.