XVIII

2.3K 157 4
                                    

126

Chỗ này tuy đẹp nhưng đêm hôm khuya khoắt, chỉ có dòng suối nhỏ phản chiếu ánh trăng lung linh để ngắm chứ thật ra chẳng có gì vui, cũng đâu thể lội xuống nước được.

Đúng lúc này, Kim Thái Hanh đột nhiên bảo tôi: "Điền Chính Quốc, cậu ngẩng đầu lên đi.

"

"Hả? Có gì để xem à?" Nói thế nhưng tôi vẫn nghe lời ngẩng đầu lên.

Sau đó nhìn thấy một bầu trời đầy sao hiện ra trước mắt mình.

Từng ngôi sao óng ánh rực rỡ tô điểm cho bầu trời đêm cực kỳ đẹp!

Cảnh tượng này khiến tôi không kìm được đứng dậy reo lên: "Oa! Chỗ này nhiều sao thật đấy! Đẹp quá đi mất!"

Kim Thái Hanh trầm giọng nói: "Ừ, mặc dù không có sao băng nhưng tụi mình vẫn có thể ngắm sao mà.

"

"Không ngờ cậu còn cất công đến tận đây ngắm sao nữa.

" Tôi ngồi xuống lại rồi lấy điện thoại ra chụp mấy bức ảnh bầu trời đêm.

"Ừ, mà tớ còn thấy ngôi sao sáng nhất nữa cơ.

" Kim Thái Hanh nói.

"Hả? Ngôi nào cơ?" Tôi đặt điện thoại xuống rồi nhìn lên trời, lập tức tìm ra ngôi sao to nhất sáng nhất, tôi vội vàng chỉ tay vào nó rồi quay đầu cười hỏi Kim Thái Hanh, "Tớ tìm được rồi, có phải ngôi sao kia không?"

Nhưng Kim Thái Hanh không hề nhìn lên trời mà nhìn sâu vào mắt tôi rồi kiên định nói: "Là ngôi sao đang ở trước mắt tớ này.

"

"! ! " Tôi từ từ hạ tay xuống, sau đó vội vàng cúi thấp đầu không nhìn Kim Thái Hanh nữa.

Phắc, Kim Thái Hanh nhìn tôi như vậy có ngốc cũng biết ngôi sao hắn nói là ai.

Chắc không phải người này thấy tôi mặc quần sịp in hình sao nên tưởng tôi cũng là sao đấy chứ.

Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng tôi vẫn không khống chế nổi nhịp tim mình, thình thịch thình thịch đập loạn xạ.

"À à, thì ra là ngôi sao này.

" Tôi không nhìn Kim Thái Hanh mà giả ngu đánh trống lảng, "Ở đây gió mạnh quá nhỉ.

"

"Ừm.

" Kim Thái Hanh cũng không nói gì thêm mà chỉ ậm ừ.

127

Sau đó chúng tôi trò chuyện dưới bầu trời sao.

Từ đại số tuyến tính đến lý thuyết xác suất, từ phân tích trị số đến lập trình hệ thống! !

Cho đến khi sao gần lặn hết.

128

Làn gió đêm hè nhẹ nhàng lướt qua mặt chúng tôi làm tóc mái trên trán phất phơ trong gió.

Tôi nhìn khuôn mặt và vầng trán lộ ra của Kim Thái Hanh, nhìn càng đẹp trai chững chạc hơn mọi ngày.

Đúng lúc này, Kim Thái Hanh đột nhiên cười nói với tôi: "Điền Chính Quốc, muộn rồi, tụi mình về đi.

[TaeKook] CÚP ĐIỆN TÔI BỊ BẠN CÙNG PHÒNG HÔN TRỘM-Đông Tà Tây ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ