Myself First

122 5 1
                                    

Lehm's POV

"Leeehhmmmm, bumangon ka na anong oras n male-late ka na" sigaw ng kuya ko na may kasama pang pag katok sa kwarto. "Oo saglit lang,ang aga aga sigaw ka ng sigaw parang wala kang kapit bahay" ang sabi ko sabay bangon na para hindi n humaba pa. Pagtingin ko sa orasan na nasa kwarto ko alas 7 na pla at male-late nanaman nga ako dahil 8:00am ang pasok ko, lalo't napakabagal kong kumilos. Btw. Hi ! Ako nga pala si Lehm Rhondrei Cortez 18 y/o 3rd yr student and open gay sa family at tanggap nila kung ano ako kaya masaya ang buhay hahaha.. so ayun tanggap nila ko at ng mga kaibigan ko.

(School)

Pagpasok n pag pasok ko ng room "Mr. Cortez ! ur 20 mins. late again, get out para matuto ka naman." sbi ng prof. ko sa Trigo. huhm sa totoo lng ayoko naman tlga ng subject n yun walang pumapasok sa utak ko, i hate math .. kaya ayun nung lumabas ako dumeretso nalang ako sa school cafeteria kasi naalala ko na di ako nakapag breakfast sa takot na malate, pero ayun late parin hahaha. paglapit ko plang sa counter "Oh Tuna sandwhich mo! alam ko naman na ayan o-orderin mo eh" sabi ni manang na bantay, yan kasi lagi kong kinakain dto pero ngayon gutom ako kaya "Ayoko po nyan ngayon ate, gusto ko po ng mejo heavy, di kasi ako nakapagbreakfast eh." kaya umorder ako ng friedrice and friedchicken, at ayun nilantakan ko ng nilantakan tutal wala pa naman masyadong tao dahil maaga pa nga, at nakadalwang kanin ako. "kaya ka tumataba ang lakas mo pla kumain, kunwari ka pang puro tuna sandwhich lang eh ang lakas mo pala sa kanin" sbi ni manang, at nginitian ko lng sya na may kasamang pag-irap.
matapos kong kumain lumabas n din ako sa cafeteria at pumunta na sa room para sa next subject, saktong wala pa ang next prof. kaya tuloy tuloy na kong pumasok sa room at nagpunta sa pwesto ko sa may tabi ng bintana, ang ganda tlga ng pwesto ko kasi kita mo dto yung parang gubat sa likod ng school. "Mr. Cortez nag de-daydream ka nanaman dyan". di ko namalayan na nanjan na pla yung prof. ko. at ayun naglecture na sya. Matapos ang buong araw sa klase ay umuwi na ko, saktong nagtxt ang bestfrnd kong si Athens (Athory charles Falogme)

From:
Athens
0918XXXXXXX

Hey Beshie, naka uwe ka na ? pinuntahan kita sa room mo wala ka na eh, nag aayang gumimik sila Arian (Aries Ruales) ska si Nerie (Nerissa guerero).

To: Athens
0918XXXXXXX

Cge beshie magbibihis lang ako tas dun nlng tayo magkita sa dati. bye !
-sent

at ayun nga nag punta kme sa paborito naming bar. buti nalang konti ang tao kasi weekdays kaya nagpunta na kame sa lagi naming pwesto sa may bar counter at kilala na kame ng bartender kaya binagay nya na ang lage naming order. habang tuloy kame sa inuman at kwentuhan may lumapit sa amin na dalawang lalake "Hi ! diba ikaw yung kapatid ni Keno? " sabi ng lalaki sakin "yup, bkit mo kilala kuya ko?" tanong ko naman, "Schoolmate ko sya, di mo na ba ko naaalala? lage ako nasa bahay nyo dati, btw i'm Red and this is my friend Benj " ang sabi nya at extend ng kamay "i'm Lehm and sila yung mga Friends ko, si Athens, si Nerrie and si Arian" at nakipag kamay kame.

Nobody knows (a gay story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon