Full

971 10 2
                                    

《 cùng quân 》 tướng quân x nha hoàn futa giả thiết

Văn /@ ôn trần ngôn

h nội dung chiếm một phần hai

Quân doanh.

Một mảnh ồn ào, tục tằng thanh âm hết đợt này đến đợt khác, trộn lẫn che giấu không được vui mừng, đây là đánh xong thắng trận lúc sau chúc mừng.

Chỉ có địa vị cao mặt trên một người an tĩnh uống rượu, cũng mang theo ý cười, nhìn nàng sớm chiều ở chung các huynh đệ.

Đây là lần này tiểu tướng quân.

Ở Lương Quốc sớm đã nhà nhà đều biết, Kim gia có cái kiêu dũng thiện chiến tướng quân, sớm tại tuổi còn nhỏ thời điểm, cũng đã dẫn theo binh lính đã trải qua vài lần thắng trận, Lương Vương thập phần coi trọng, lần này cùng biên cảnh quốc gia một lần phân tranh, cũng là Lương Vương vì khảo nghiệm nàng năng lực mới phái nàng đi.

Rõ ràng, lần này thắng trận lúc sau, chiến công hiển hách tiểu tướng quân, nhất định là Lương Vương trước người đại hồng nhân.

Có chút thông qua nào đó tiểu đạo tin tức biết được trong đó nội tình người, sớm đã chủ mưu đi nịnh bợ Kim gia.

Hứa Trúc ngồi ngay ngắn ở địa vị cao, một đôi trắng nõn tay hư cầm chén rượu, bởi vì kinh nghiệm sa trường duyên cớ nhìn có vài phần thô ráp, mu bàn tay thượng gân xanh nhìn hữu lực thật sự, cũng là một loại khác đẹp.

Phía dưới binh lính thủ lĩnh tùy ý chúc mừng, lại là mồm to ăn thịt lại là mồm to uống rượu, chỉ có Hứa Trúc một người đối lập lên hơi chút trấn định một ít.

Uống xong chính mình trên bàn rượu lúc sau, Hứa Trúc đứng dậy đứng lên, từ nơi khác lại đảo thượng hơn phân nửa ly rượu gạo: "Các huynh đệ, những ngày qua, mọi người đều vất vả, đêm nay ăn ngon uống tốt, ngày mai khởi hành hồi kinh."

Mở miệng là thanh thúy rồi lại mang theo lực chấn nhiếp thanh âm, không có nguyên do làm nhân tâm an, Hứa Trúc chỉ là đứng ở chỗ đó, trường thân ngọc lập, liền hấp dẫn đi phần lớn tầm mắt.

Theo sau uống một hơi cạn sạch, binh lính thủ lĩnh nhóm cũng vui vui vẻ vẻ đi theo uống này một chén rượu, theo sau lại đầu nhập tới rồi chúc mừng không khí giữa.

Kính xong rượu lúc sau, Hứa Trúc lại dặn dò hảo các vị ăn ngon uống tốt, sau đó chính mình dẫn đầu lui xuống khánh công yến, ra quân doanh.

Một trận đánh thắng lúc sau, liền đại biểu cho biên cảnh gian nan khổ cực đã trừ, Lương Quốc cũng liền biến thành một cái chân chính ý nghĩa thượng đại quốc.

Quân doanh bên ngoài, trừ bỏ loáng thoáng các nơi chúc mừng thanh âm, thập phần an tĩnh, đêm nay mọi người đều ở chúc mừng, Hứa Trúc cũng đặc xá rất nhiều đứng gác binh lính có thể chúc mừng nghỉ ngơi.

Hứa Trúc đem tay phụ ở sau người, chậm rì rì ở chung quanh chuyển động, thường thường có thể gặp được rải rác binh lính bên ngoài, nhìn thấy nàng đều cung cung kính kính kêu một tiếng Hứa tướng quân.

Nàng mỉm cười ý bảo, chậm rãi chuyển động trở về chính mình đi ngủ quân trướng.

Hôm nay uống rượu có chút nhiều, hứng thú lên đây khó tránh khỏi liền quản chế không được chính mình, đến bây giờ, Hứa Trúc tinh xảo khuôn mặt thượng mới hơi hơi nổi lên hồng nhạt.

[BHTT- Futa-CĐ] Cùng quân - ôn trần ngônWhere stories live. Discover now