Lời Tỏ Tình

463 47 2
                                    

*Nếu trong một ngày mà bạn nhận được tận hai lời tỏ tình từ một nhỏ bánh bèo và một tên đực rựa thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào?*

Không biết từ bao giờ Ji Hoon cứ bị ghiền mùi Soon Young hay sao ấy , suốt ngày cứ dính cậu ấy miết. Nếu ai mà muốn tìm Ji Hoon chỉ cần định dạng được chỗ của Soon Young là sẽ gặp ngay. Cậu dính đến nỗi người ngoài lời ra tiếng vào nói cả hai là người yêu.

-" Này Hoon , tao xin mày đấy ! Sao mày cứ theo tao mãi thế? Crush tao biết được sao mà tao còn cơ hội đây?"

( dính miết cái nó thân ngang nên gọi Hoon cho đỡ dài dòng)

-" Ể? Mày mắc cười nhờ, tao đi theo chớ làm gì mày đâu?"

-" Mày không thấy người ta đồn nhảm cả lên à? Tao đang rất nhức đầu đây này!"

-" Người ta đồn kệ người ta tao với mày là bạn bè thân thiết với nhau mà. Này Soon, crush mày là ai thế học ở đâu có chung trường không dạ?"

-" Ai thì đây ứ nói đâu nha. Còn ở đâu thì còn lâu tao mới nói."

( thân rồi mới biết Hoon nó giống trẻ con ghê chỉ mỗi tội biết đánh đấm với học cực giỏi. )

(Từ lúc dính nhau tới giờ thì cậu không còn sợ tên nhóc con này nữa.)

-" Ok. Không nói thì thôi làm gì căng."

"..."

-" Này Soon Young mày đi đâu vậy ? chờ tao!"

-" Hoon mày ở yên đấy!! Mày không được theo tao nữa nhớ chưa?"

-" Mà tại sao? Tao có đắc tội gì với mày đâu."

-" Mày cho tao chút không gian riêng tư đi. Về lớp đi nhá tao đi trước đây!!"

-"Này Soon,..."

Chưa kịp đuổi theo nữa thì tiếng chuông vào học vang lên rồi. Ji Hoon tức tối đi vào phòng học ngồi vào vị trí của mình.

Hôm nay ,lớp lại có một học sinh từ lớp khác chuyển qua. Ji Hoon thầm cảm thán.

( học lớp nào thì ở yên lớp đấy đi, chuyển qua chuyển lại nhức đầu quá đi mất!!)

À khoan, hình như nay có tiết chủ nhiệm mà thằng Soon nó chạy đâu mất tiêu rồi . Cậu nhòm ngó xung quanh cố kím cái người cao cao làm lớp trưởng nhưng không thấy. Nhìn vào chiếc ghế trống ở bàn đầu lòng cậu chợt trống rỗng.

( Soon à tự nhiên tao lo ghê. Mày về tán cho tao tỉnh để biết mày không bị gì đi.)

Cuối cùng thầy Kim cũng bước vào lớp mà vẫn không thấy bóng dáng thằng Soon Young đâu, theo sau là nhỏ chuyển từ 11A1 xuống cái lớp dưới đáy xã hội bọn tôi , 11D8. Chỉ thấy thầy vừa vào đã thông báo.

-" Các em, hôm nay bạn Soon Young lớp trưởng lớp ta đang bận ôn thi học sinh giỏi cùng đàn anh khối 12 tại thư viện. Nên nếu có việc gì các em cứ tìm lớp phó học tập nhé!"

( lớp phó học tập ở đây là Ji Hoon tôi do quá xuất sắc nên được bầu thôi cũng đừng bất ngờ)

Ji Hoon nghe thầy nói Soon Young đi ôn thi thì mặt cậu tối xầm lại. Vì mình lo cho người ta mà người ta lại vô tư đi ôn với đàn anh.

[Hoonsoon]Anh Người Yêu Bé Nhỏ Của Soon YoungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ