Chipu nắm chặt đệm ghế sofa, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn bởi vì chìm đắm trong dục vọng mà càng trở nên quyến rũ hơn.
Cho dù trong giới giải trí mỹ nữ ở khắp mọi nơi, nhưng khuôn mặt của nàng vẫn là cực phẩm đứng đầu.
Khuôn mặt trái xoan tiêu chuẩn chỉ to bằng một bàn tay, đôi mắt hạnh duyên dáng biết nói, sống mũi cao thẳng tinh xảo, đôi môi anh đào hơi cong lên, lúc cười bên gò má có một lúm đồng tiền nho nhỏ.
Lúc trang điểm nhẹ thì trong sáng lanh lợi, khi trang điểm đậm lại xinh đẹp hút hồn, đẹp đến mức không ngôn từ nào có thể diễn tả.
Kết hợp với làn da trắng nõn, mịn màng tự nhiên, phong thái ưu việt nhờ học múa từ nhỏ.
Chẳng trách, chưa tốt nghiệp đại học nàng đã được công ty quản lý nhìn trúng, sẵn sàng được xem là đối tượng được nâng đỡ trong tương lai.
Mắt thấy dâm thủy giữa chân nàng chảy ra ngày càng nhiều, ánh mắt dần dần rời rạc, Nhã Sắt lập tức tăng tốc, vừa tiếp tục vân vê chơi đùa hoa hạch, vừa liếm mút núm vú của nàng.
“A… a…”
Chipu rên rỉ ngày càng to hơn, những nơi nhạy cảm của nàng đều được cô an ủi, cực kỳ thoải mái.
“Nhã Sắt, vào đi…”
“Không phải nói muốn học lời thoại à?” Cô ngẩng đầu lên khỏi ngực nàng, khàn giọng hỏi.
Giờ phút này, ánh mắt của cô vô cùng gợi cảm.
Chipu cũng không biết tại sao mình lại nghĩ đến từ này.
Thế nhưng nó thật sự phù hợp với Nhã Sắt.
Ánh mắt của cô mang theo sức hấp dẫn trí mạng, u buồn, dịu dàng, sâu thẳm như biển cả, đến nỗi lần đầu tiên nàng nhìn thấy, đã chìm sâu trong đôi mắt đó.
“Nâng chân lên.”
Cô ra lệnh, sau đó bắt đầu cởi quần của mình.
Nhã Sắt dưới giường là một người an tĩnh, dịu dàng, thỉnh thoảng còn có chút lạnh lùng.
Nhưng khi cô ở trên giường, cô dường như thay đổi thành một người khác, giống như một con báo khát máu, lại như một đấng quân vương cao cao tại thượng.
Chipu ôm lấy đôi chân thon dài của mình, nhấc lên cao, gập chân, duỗi bắp chân về phía đầu thành một tư thế có độ khó cao, để nơi tư mật mở rộng trước mắt cô.
Nhã Sắt quỳ xuống, đỡ lấy dương vật của mình, chậm rãi cắm vào dâm huyệt đang chảy nước kia.
“A…”
Chipu bị cắm vào, sung sướng hét lên, dựa trên tay vịn ghế sofa, cúi đầu nhìn xuống dưới.
Chỉ thấy dương vật của Nhã Sắt đang nhanh chóng ra vào hoa huyệt của nàng, gậy thịt hồng hào, thế nhưng lại cực kỳ to dài.
Lần đầu tiên của hai người, nàng đau đến nỗi khóc không ngừng, suốt mấy tháng sau vẫn còn sợ hãi.
Thời gian lâu dài, sau khi bọn họ khám phá ra rất nhiều kỹ năng giường chiếu, nàng mới có thể cảm nhận được lợi ích mà gậy thịt khổng lồ của cô mang lại, giống như giờ phút này.
“A… Nhã Sắt… A…”
Nàng bị cô cắm vào văng nước khắp nơi, tiểu huyệt không ngừng co rút.
Mỗi lần gậy thịt rút ra, nhục huyệt đỏ hồng cũng bị cuốn theo, lúc cắm vào lại quấn quít kéo vào, hình ảnh vô cùng dâm mị.
Nhã Sắt cấp tốc thúc vào một trận, mở rộng chân nàng ra, xoa nắn bộ ngực cao ngất của nàng.
Đối với người gầy như nàng, thường thì ngực sẽ không quá to.
Nhưng nàng thì khác, mặt thon, eo nhỏ chân dài, cặp vú đầy đặn động lòng người, bờ mông ngạo nghễ ưỡn lên, quả là bữa ăn trời ban.
Nhã Sắt nắm lấy đầu vú của nàng, lôi kéo một hồi, tiến công ngày càng mãnh liệt.
Sau khi đâm vào một lúc, sợ chân nàng đau, cô đổi nàng sang tư thế nằm sấp, tiến vào từ phía sau.
Cánh mông nàng bị cô mạnh mẽ tách ra, tác động tới các dây thần kinh xung quanh cúc huyệt, cũng khiến hoa huyệt càng trở nên nhạy cảm.
“A… a…”
Nàng bị cô cắm đến lung lay, cả người co giật.
“Chipu, gọi tên chị.”
“A… Nhã Sắt… A… Nhanh quá…”
“Vậy chị chậm một chút nhé?” Cô cười nhẹ, giọng nói trầm thấp gợi cảm, tràn ngập từ tính, động tác ở eo cũng chậm lại, từng chút một đi vào bên trong, chạm vào nơi nhạy cảm nhất của nàng.
Chipu bị cô làm đến nỗi da đầu tê dại, bộ ngực lớn như hai quả bóng nước nặng trĩu rũ xuống, đầu ti thỉnh thoảng cọ xát đệm ghế sofa, càng thêm kích thích lớn hơn.
Chẳng mấy chốc, nàng lại cảm thấy chưa đủ, quyến rũ cầu xin cô: “Nhã Sắt… Nhanh lên… Cho em…”
“Gọi lão công đi!” Cô vân vê một bên ngực nàng, làm dịu cảm giác ngứa ngáy của nàng.
“A… Lão công ơi… Em muốn chị…” Nàng lắc mông, khe mông cọ xát khu rừng rậm của cô, động tác vô thức như một nữ yêu tinh muốn hút lấy linh khí.
Nhã Sắt lập tức hít sâu một hơi.
Cô nắm lấy eo nàng, nhanh chóng thẳng lưng cắm vào.
“Dâm phụ, làm chết em.”
Bình thường cô không bao giờ nói lời thô tục, mỗi lần nói, đều là lúc ở trên giường bị nàng kích thích đến không chịu nổi.
Cô dứt lời, tiểu huyệt của Chipu lại thít chặt hơn một chút.
“Em chính là dâm phụ, muốn gậy thịt lớn của lão công chơi em!” nàng sung sướng rên rỉ.
“Được.” Nhã Sắt một lần nữa thúc vào thật sâu.
Qua một hồi lâu, cuối cùng Chipu cũng chịu không nổi, nàng nũng nịu gọi cô: “Lão công ơi… A… Em ra…”
“Chipu, chúng ta cùng ra.”
“A…”
Trước mắt một mảnh trắng xóa, Chipu hét lên một tiếng, bỗng dưng mở mắt ra.
Trong phòng hoàn toàn yên tĩnh, chỉ có đồ dùng lạnh lẽo trong nhà và cái bóng của nàng trên mặt đất.
Kịch bản vừa xem vẫn còn trên tay, vẫn dừng ở trang nàng đọc trước khi chìm vào giấc ngủ.
Mà Nhã Sắt, sự dịu dàng và nụ cười của cô, đều chỉ là giấc mơ thoáng qua thôi.
Trong thoáng chốc, Chipu cảm thấy lạc lõng, nàng đưa tay sờ vào giữa chân, quả nhiên nơi đó đã ướt đẫm.
Cho dù chỉ là trong mơ, nàng vẫn có thể vì cô mà động tình.
Nàng đứng dậy đi về phía phòng vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover PuFe] Ảnh Hậu Khó Theo Đuổi
Ficción GeneralChiến hạm Chipu - Nhã Sắt Tác giả: Thư Thư Edit: Độc Tôn Thần Nữ