Gia vị tình yêu

2.3K 146 8
                                    

Sắp đến sinh nhật Jihoon nhưng Sanghyeok không biết tặng gì cho hắn thì hợp lý nên anh đã nói với hắn.

"Sinh nhật em anh không biết tặng gì hết, nên anh sẽ nghe theo mọi yêu cầu của em vào ngày hôm ấy được không?"

Jihoon nghe anh người yêu nói vậy con quỷ trong hắn liền trỗi dậy, hắn nở nụ cười giả nai nhìn anh.

"Anh Sanghyeok không được nuốt lời đâu đó nha, không là bé Chihoon giận đó!"

"Anh nói được làm được mà, Jihoon không tin anh hả? Anh có thất hứa với em bao giờ đâu."

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng ngày sinh nhật của Jihoon cũng tới. Hôm ấy hắn dậy và đi ra ngoài từ sớm nên đã gửi tin nhắn cho anh nói anh dậy thì ăn sáng trước, không cần chờ hắn. Lúc dậy thì đã thấy đồ ăn sáng hắn chuẩn bị rồi.

"Thằng nhóc này thật là... hôm nay sinh nhật em ấy mà mới sáng sớm đã ra ngoài rồi. Còn làm chuẩn bị đồ ăn sáng cho mình nữa, riết không biết nay là sinh nhật nó hay mình."

Trong lúc Sanghyeok đang ngồi ăn sáng rồi đọc báo thì hắn về. Mặt hắn vui vẻ hớn hở, trên tay còn cầm thêm bịch màu đen trông có vẻ rất khả nghi nhưng anh không quan tâm lắm mà bảo hắn vào ăn sáng với mình. Vì nay cũng là ngày nghỉ của cả hai nên định hỏi hắn có muốn đi đâu chơi không. Anh đang suy nghĩ chưa kịp nói đã nghe giọng hắn bảo.

"Anh à, hay là chúng ta đi công viên giải trí chơi đi. Bạn em có giới thiệu công viên mới mở đẹp lắm."

Cũng lâu rồi không bước ra ngoài nên đi công viên giải trí cũng là một ý tưởng không tồi, vậy nên Sanghyeok cũng không ngần ngại mà đồng ý.

"Được thôi, nếu em thích thì chúng ta đi. Em tính mặc gì, anh có thể mặc cặp với em. Hay em chọn đồ cho anh đi, anh nghe theo em hết."

Hắn nghe anh nói như vậy lại càng thêm phấn khích. Vì được anh người yêu cưng chiều. Nhưng anh đâu biết trước khi anh và hắn đi công viên thì phải trải qua gì.

Anh và hắn thay đồ xong, đồ là do Jihoon chọn cho anh, hai người trông vô cùng bảnh bao. Nếu như hai người không mặc đồ đôi thì chắc chắn rằng khi ra đến nơi thì các cô gái sẽ vây quanh và thi nhau xin số hai người họ mất.

Không biết có chuyện gì nhưng từ khi ra khỏi nhà thì mặt Sanghyeok rất căng thẳng, còn Jihoon thì vui vẻ riết thôi, miệng mèo của hắn cứ cười gian không ngừng. Trên đường hắn lái xe, Sanghyeok bên cạnh lâu lâu xe gặp ổ gà thì người anh lại thấp thỏm, anh chỉ mong nhanh chóng hết ngày để được về nhà nhưng cuộc vui chỉ mới bắt đầu.

Con mèo to xác liên tục chọc ghẹo anh bằng cách thắng gấp xe lại, hay gặp ổ gà thì cố tình chạy nhanh qua. Đường từ nhà tới công viên không xa nhưng anh cứ ngỡ là đã trải qua mấy kiếp nạn vậy. Một lúc sau đã đến nơi, anh đợi Jihoon cất xe xong lại gần mình thì anh liền dùng hết sức để đánh vào vai hắn. Lực của anh không đủ để gãi ngứa cho hắn nhưng anh muốn thể hiện sự khó chịu của mình với hắn. Hắn vẫn nhìn anh bằng khuôn mặt giả nai và cố tình hỏi anh.

"Không phải anh đã nói là sẽ đồng ý hết những yêu cầu của em sao, giờ anh lại khó chịu dọ~"

Quay lại vào buổi sáng hôm nay, trước khi ra khỏi nhà Jihoon đã đưa cho anh bịch đồ mà hắn mua từ sáng, bảo anh hãy đeo nó vào. Khi anh nhận được bịch đồ, chưa mở ra mà trong lòng bỗng có linh cảm không lành, nhưng anh phớt lờ nó rồi mở bịch đồ ra. Đập vào mắt anh là một loạt các đồ chơi người lớn làm anh đứng hình một lúc, rồi nhìn lên phía Jihoon. Còn hắn thì đang cười toe toét nhìn lại anh.

[ChovyxFaker] những mẩu chuyện nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ