Chịu phạt

1.1K 83 4
                                    

Sau khi nghe anh nói vậy thì cuộc hành trình đang từ thiên đường liền giáng xuống địa ngục ngay lập tức. 

"Sao giờ lại như thế... chẳng phải anh là người nói sẽ nghe theo yêu cầu mà không giận mà sao giờ anh lại giận rồi"

"Không nhưng không nhượng gì cả lần này anh sẽ không mềm lòng đâu"

Bao lần bị lừa thì anh cứng rắn hơn bao giờ hết dù tim anh có hơi loạn nhịp vì hắn làm ra những hành động đáng yêu đi nữa thì anh cũng không tha. Nhưng hắn cũng không thể nào chịu yên phận như thế nên tìm mọi cách để anh tha lỗi cho hắn không thì hắn sẽ dùng biện pháp mạnh với anh.

    Sau hôm đó anh và cậu trở về với công việc hằng ngày. Sanghyeok thì không để ý gì mấy đến lời hứa vì anh cũng không có nhu cầu cao. Nên thấy mọi chuyện bình thường nhưng còn Jihoon thì lại là trường hợp khác hoàn toàn với anh. Vì thế hai tháng với hắn thì quả là cực hình. Khi hắn chưa có anh thì nghị lực của hắn chịu đựng rất tốt nhưng bây giờ anh là người yêu bé nhỏ của hắn rồi.

   Hằng ngày sinh hoạt cùng nhau gần như chỉ có đi làm thì hai người mới tách nhau ra nên việc chỉ được ôm hôn anh thật sự rất khó. Hắn không thể nói với anh chỉ cần thấy anh là hắn đã muốn đè anh xuống rồi. Huống chi ngày nào hắn cũng thấy anh với bộ đồ ngủ tuy kín đáo nhưng lại để hở phần cổ khoét sâu gần đến ngực.

Gần đây anh phải luyện tập nhiều nên hắn cũng không nỡ phạm luật hái trộm hoa mà để anh ngủ rồi hắn vào nhà vệ sinh giải quyết. Anh vừa vào giấc lại giật mình dậy vì thiếu hơi ấm quen thuộc. Nhìn khắp phòng cũng không thấy cậu đâu nên nghĩ cậu đi vệ sinh mà ngoan ngoãn ngủ tiếp. Nhưng hiện tượng ấy cứ xảy ra liên tục làm anh thấy rất kỳ lạ. Anh cố gặng hỏi nhưng hắn không chịu hé nữa lời vì hắn xấu hổ . Hắn thấy anh không hỏi nữa hắn tưởng anh đã quên đi nhưng không anh vẫn để trong lòng.

   Hắn vừa phải chịu phạt vừa chịu sự lạnh nhạt từ anh. Gần đây anh cày lại con game jump king nên thời gian rảnh khi ở nhà của anh đều dành cho con game ấy mà không đoái hoài gì đến hắn. Thật sự không thể để tình trạng này lâu hơn nếu không hắn sẽ chết vì thiếu hơi anh mất. Hắn mè nheo trách anh.

"Người yêu à không phải trên stream anh đã chơi game này rất nhiều rồi mà sao giờ lại chơi nữa"

"Anh chơi một chút thôi Jihoon đi ngủ trước đi xíu anh vào sau"

"Anh không ngủ cùng em vậy anh tắm chung với em rồi chơi tiếp được hong"

"Anh tắm ở kí túc xá của mấy đứa nhỏ lúc chiều rồi xin lỗi Jihoon nha"

Hắn gục ngã khi không được gần gũi với anh và không được anh quan tâm liền nằm bẹp ra sàn cố mè nheo làm nũng với anh. Anh định làm lơ đi hắn nhưng con mèo này thật sự quá phiền.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ChovyxFaker] những mẩu chuyện nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ