"Điều khiến ta biết ơn nhất có thể không phải là một lần đạt giải nhất toàn khối hay may mắn trúng tờ vé số vào cuối ngày, mà là cả quá trình tiếp xúc với mọi thứ không lúc nào nếm phải đắng cay? Nhưng, sự nhẹ nhàng có phải quá nhàm chán hay không? Mọi thứ thật không đáng để tâm tới"....
Sáng thứ 2 đầu tuần. Trường đại học trọng điểm thành phố X
"Chào Chu lão sư"
"Chu lão sư, buổi sáng tốt lành"
"Em chào thầy"
"Chào em"
Chu Thanh Đồng gật đầu với làn sóng sinh viên lướt qua anh. Đôi chân dài thẳng tấp sải bước một cách chậm rãi. Áo sơ mi tươm tất không một nếp gấp, cúc áo được cài tới nút cuối cùng. Được rồi, cái nhan sắc này thật là khiến người khác phải ngước nhìn. Chu Thanh Đồng – Thạc sĩ chuyên khoa II ngành Y. Hiện tại đang là giảng viên ngành Y Dược trường đại học trọng điểm. Người đàn ông đẹp trai, tài giỏi, tiền đồ sáng lạng, chỉ mới 29 tuổi. Nhưng đúng vậy, người đàn ông thế này không thể nào còn độc thân được. Anh đã kết hôn được 2 năm. Cuộc tình đó, tưởng chừng như thật viên mãn.
"Ahhhh!! Cậu nhìn kìa, đôi chân đó nhìn như bước vào trái tim tớ vậy!"
"Ánh mắt của thầy ấy vẫn luôn lạnh như vậy sao??"
"Nghe nói Chu lão sư đã kết hôn rồi...hic"
"Ai mà tốt số thế"
Cửa văn phòng giáo viên được mở ra. Hiện tại là 7h40, còn tận 20p mới bắt đầu có tiết dạy. Trong phòng cũng chỉ hoe hoắc 3 4 người. Nghe tiếng mở cửa, ánh mắt mọi người nhìn lên.
"A, Chu lão sư sáng hảo, tài liệu hôm qua tôi gửi anh có bỏ sót phần thông tin "tương tác thuốc", anh có thể chuyển file lại để tôi chỉnh không?"
"An lão sư hảo, phần đó tôi đã thay cô chỉnh sửa rồi, tài liệu đã hoàn thành."
"À...vậy được rồi, làm phiền anh quá" An Tư nhìn anh ái ngại.
Chu Thanh Đồng á, cứ như tảng băng ngàn năm vậy, quanh năm lạnh lẽo, thật khó tiếp cận. Nghe nói anh đã có vợ, hai người quen nhau lúc học đại học. Có thể, nhìn như vậy, nhưng anh ấy là một người chồng ấm áp chăng?
Chỗ làm việc của các giáo viên được bày trí xen kẽ nhau. Khoa Y Dược có 8 giáo viên chuyên ngành, anh đã dạy ở trường được 3 năm kể từ ngày đi du học về nước. Hôm nay chỉ cần dạy tiết buổi sáng, có lẽ nên về sớm để đi mua ít đồ, nấu cơm vậy. Chu Thanh Đồng đặt tập tài liệu và cặp sách xuống chỗ mình, móc điện thoại ra nhắn
"Nay anh nấu cơm"
Chưa tới 5 giây sau
"Vậy anh nhớ ghé siêu thị mua ít cá về làm canh thôi, rau đã có sẳn trong tủ lạnh đấy"
"Với lại anh sửa cái ống nước bị rỉ ở trong nhà tắm nữa"
"Đã biết"
"Này Chu Thanh Đồng! Cuối tuần này tôi cùng đám Nam Dương tụ tập, tên đó vừa về nước. Cậu đi không?"
Ngón tay anh chạm nhẹ vào chiếc nhẫn ở ngón áp út
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/HIỆN ĐẠI] CÁCH MÀ ANH LỰC CHỌN.
RandomThể loại: Đam mỹ, Hiện đại, 1v1, Niên hạ, Bi kịch gia đình, Tâm lý, Bẻ thẳng thành cong. Có ngược. Chính truyện OE, ngoại truyện HE cặp chính. Đây là truyện sáng tác. Không chấp nhận chuyển thể, edit, mang đi với mọi hình thức. Chỉ được đăng trên đ...