Jeong Jihoon bày tỏ nó không muốn quan tâm cũng không thể nào tò mò về chuyện Son Siwoo nửa đêm dẫn về một người con trai bọn nó hoàn toàn không quen biết, đã vậy hai người họ rõ ràng đã cầm chìa khóa nhưng lại đứng trước cửa căn hộ ngẩn người không bước vào luôn. Nó chỉ muốn xem phim, những chuyện khác đều không hỏi.
Thế mà người tính không bằng trời tính. Khi xem được một nửa bộ phim kinh dị, Choi Hyeonjoon bỗng nhiên kéo tay áo nó hỏi có phải bên ngoài có người không. Jeong Jihoon không quan tâm, nói nửa đêm rồi ai đến chứ, cùng lắm chỉ là Son Siwoo về mà thôi. Nhưng cái ông anh đó có cầm chìa khóa, về rồi sẽ đi vô luôn. Choi Hyeonjoon lại đứng ngồi không yên, tạm dừng bộ phim, còn chọt cánh tay Jeong Jihoon bảo nó cùng đi ra cửa nhìn.
Không ngờ thế mà có người thật.
Khoảnh khắc cửa chống trộm được kéo ra, hai người bên trong cửa với hai người bên ngoài cửa đều giật mình. Lúc mở cửa, Jeong Jihoon không nói lời nào, sau khi nhìn thấy Park Jaehyuk bước vào căn phòng trống duy nhất chỗ bọn họ no cũng không muốn nói gì. Trái lại, Choi Hyeonjoon lén chạy đến chỗ Son Siwoo nói nhỏ với anh trai vài câu.
"Anh Siwoo nói thế nào?"
Nhìn thấy Choi Hyeonjoon bước ra từ phòng Son Siwoo, Jeong Jihoon ôm cái gối ôm trên sô pha mà trước đó Choi Hyeonjoon dùng để che mắt, vừa cầm điều khiển chỉnh nhỏ âm lượng, vừa nhỏ giọng hỏi cậu. Nhưng Choi Hyeonjoon chỉ mù tịt lắc đầu.
"Anh Siwoo chỉ nói có lẽ tối nay anh kia sẽ ở lại đây. Những chuyện khác không nói."
"Ờ. Vậy anh kia ngủ ở đâu? Sô pha hả?"
"Chắc không đâu... Cái phòng..."
Choi Hyeonjoon nói được một nửa lại thắng gấp. Cậu chột dạ liếc nhìn về phía cửa phòng của Son Siwoo, lại quay về tiến đến gần Jeong Jihoon nói nhỏ bên tai nó.
"Thì... Cái phòng đó chẳng phải còn để trống sao?"
"Tao thấy anh Siwoo đang tìm ga giường, vỏ chăn chuẩn bị trải giường cho anh kia rồi."
"Ờ."
Jeong Jihoon hời hợt đáp một tiếng tỏ ý mình biết rồi. Nó cầm cái điều khiển hồi nãy đặt trên sô pha lên, ngón tay bấm lung tung mấy cái nút nhưng lại chẳng nhấn xuống. Nó gãi đầu của mình, ngẩng đầu nhìn Choi Hyeonjoon đang đứng cạnh sô pha, hỏi cậu có muốn lần sau phim này tiếp không, hôm nay coi như nghỉ vậy.
"Ừ." Choi Hyeonjoon gật đầu, ánh mắt di chuyển lung tung trong phòng khách, bộ dạng giống như đang tìm thứ gì đó. Jeong Jihoon nhìn dáng vẻ nghênh ngang của cậu cảm thấy buồn cười, ném gối ôm trong lòng qua một bên. Nó chớp mắt hỏi Choi Hyeonjoon tối nay có muốn ngủ chung không. Choi Hyeonjoon sửng sốt, ngơ ngác gật đầu, sau đó chạy chầm chậm về phòng của mình lấy gối. Jeong Jihoon nhìn cậu chạy đi thì bắt đầu cười trộm, vừa cười vừa tắt tivi còn chưa chiếu phim kinh dị xong.
Nó định lấy đĩa ra nhưng lại thay đổi suy nghĩ, nó bỗng nhiên muốn xem biểu cảm của người kế tiếp mở tivi sau khi bị hình ảnh phim kinh dị đánh úp, thế là không lấy đĩa ra. Lúc Son Siwoo ôm ga giường với vỏ chăn mới bước ra khỏi phòng thì nhìn thấy một mình Jeong Jihoon ngồi xổm trên sàn nhà phòng khách, răng nanh lộ ra bên ngoài, không biết đang cười cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vihends + RR | Chronostasis
FanfictionTác giả: Esther_yanyanzi Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, không được re-up.