- ư...ha...
Phòng họp hội đồng quản trị đang có hai thân ảnh trên người ít vải đang tiếp xúc thân mật với nhau trên bàn họp. Nói đúng hơn chỉ có một người quần áo loạn xạ còn một người y phục nguyên vẹn, bên dưới chỉ mở kéo khóa quần thuận tiện cho dục vọng thỏa mãn người kia.
- Dư Cảnh Thiên...ah...chậm-chậm một chút...
- Miệng dưới ăn tới thích thế này mà còn bảo tôi chậm sao? Đường tổng thật là không thành thật.
Đường Cửu Châu bị thư ký đâm mạnh vào động huyệt sướng đến thở không thông, chỉ biết há miệng hít lấy hít để từng đợt không khí, họng vẫn không ngừng phát ra âm thanh học bảng chữ cái ư a. Lỗ hậu đỏ hỏn phía sau liên tục đón nhận phun ra nuốt vào dương vật nóng hổi, chịu nhiều kích thích đến mức tràn dịch ra ngoài, hai bên mông và khóa quần của Dư Cảnh Thiên cũng vì động tác mà ướt thành mảng lớn.
- Không tin được giám đốc Đường ngày ngày nghiêm túc trong công việc lại có thể trở thành một Đường Cửu Châu dâm đãng thế này, thật cả đời tôi cũng không dám nghĩ tới.
Dư Cảnh Thiên giật ngược anh về sau, để tấm lưng trần dựa sát vào người mình, nhe răng cắn lên cần cổ Đường Cửu Châu.
Chết tiệt. Tôi cũng không ngờ cậu thư ký thiếu niên trong sáng của tôi lại mang bộ mặt vừa dày vừa lưu manh vô liêm sỉ đến vậy. Đường Cửu Châu nghĩ.
Thật sự mối quan hệ giữa cấp trên và thư ký cũng có thể phát triển theo hướng này sao? Đương nhiên là có rồi, mối quan hệ của họ chính xác là yêu đương lén lút.
1
Giới thiệu một chút, thư ký Dư - Dư Cảnh Thiên, thiếu niên mới lớn có vầng hào quang rực rỡ. Khi ai nhắc đến cậu nhóc này đều mọi người đều bảo nhóc sẽ sớm thăng tiến trong tương lai gần. Thực tập tại công ty S một năm sau khi tốt nghiệp thì apply thành công vào bộ phận nhân sự. Tiêu chí làm việc chuẩn gen-Z đi làm đúng giờ, ăn đủ ba bữa, hết giờ tan ca, chăm chỉ làm việc.
Từ lúc Dư Cảnh Thiên được xác nhận là làm cái chức vụ thư ký cho tổng giám đốc thì thật sự cậu rất là cực kỳ, cực kỳ hạnh phúc. Ước mơ được làm việc cho công ty S nổi tiếng cuối cùng cũng đã trở thành sự thật, cậu còn cực kỳ nể phục cách làm việc của tổng giám đốc Đường Cửu Châu - người đã kéo về cho công ty những dự án lên đến tiền tỉ.
Trước còn trong bộ phận nhân sự cậu đã trực tiếp nhìn thấy cách làm việc của Đường tổng rồi, thật sự rất nể luôn, từng dự án từng file trình chiếu thông qua lời biểu đạt của anh mà trở nên rất cuốn hút thuyết phục khách hàng không ngừng gật đầu hợp tác. Ánh mắt kiên định, nụ cười thương hiệu, thêm cái khí chất đầy tự tin làm Dư Cảnh Thiên crush on you ngay tức khắc.
Đi cạnh những thành công chắc chắn là những áp lực to lớn mà người lãnh đạo phải gánh vác, đương nhiên nếu chịu đựng quá nhiều thì sẽ thành tức nước vỡ bờ, cảm xúc không kìm chế được mà tìm nơi xả giận. Dư Cảnh Thiên nhớ là tầm tháng trước Đường tổng phải thay đổi tận ba người thư ký vì họ nói Đường Cửu Châu tức giận rất đáng sợ, có phải hay không anh ta mắng quá nặng lời chăng?