C.8

464 24 0
                                    

-" tớ thích cậu" nói đến đây khuôn mặt Owen không biết đã chuyển đỏ từ khi nào nữa nhưng khuôn mặt của Ellie cũng chả khác gì" còn cậu thì sao? "
-" uhmm có lẽ hai ta rất hợp nhau đấy"
-" cậu không cần nói người cậu thích đâu. Tớ biết cái gã hôm trước cậu bảo thích chính là tớ"
-" hể sao cậu biết hay vậy!?"Ellie đã bật dậy với gương mặt bất ngờ vì câu nói được phát ra từ miệng Owen
-" haha cậu miêu tả người đó tuy không rõ lắm nhưng cậu bảo tất cả đều ngang tớ là đã quá rõ rồi"
-" cậu thích tớ từ khi nào. Owen"
-" uhmm cũng khá lâu rồi đó haha. Ước chừng khoảng 3-4 năm gì đó. Còn cậu thì sao?"
-" 7 năm. Tớ thích cậu đã được 7 năm rồi"
-" lâu vậy sao? Haizz vậy thì thiệt thòi cho bé cưng của tớ rồi"
-" hả cậu nói ai là bé cưng của cậu cơ?"
-" còn ai ngoài cậu nữa chẳng phải hai ta thích nhau sao? Từ bây giờ chúng ta đã thành người yêu rồi đó bất ngờ nhỉ?"
-" haha bất ngờ thật nhưng cũng nhanh thật đấy mới đó mà chúng ta đã quen nhau hơn 12 năm rồi"
-" hihi vậy là bây giờ tớ có thể thoải mái ôm bé cưng ngủ rùi không sợ cậu thức giữa chừng nữa hehe"
-" vậy là khi nãy cậu lén ôm tớ ngủ đúng không?"
-" không có tớ chưa có làm gì hết cậu đã dậy rồi mà"
-"nè cậu có nói thật không vậy?"
-" thật mà tin tớ đi"
-" nhưng mà cậu nghĩ chúng ta có nên nói cho mọi người biết không?"
-" uhmmmm hay là để một thời gian đi sau đó công khai chắc chắn người bất ngờ nhất sẽ là Shelly cho mà xem. Haa chỉ tưởng tượng khuôn mặt cử cậu ấy lúc đó thôi mà cảm thấy buồn cười thật đó haha"
-" haizz thôi được rồi ngủ đi mai còn đi học nữa gần 1h sáng rồi"
__________
-"Nè Owen! Dậy đi"
-" Hả bây giờ là mấy giờ rồi vậy?"
-"uhm cũng được 7h hơn rồi đấy"
-" Aa- tớ còn muốn ngủ thêm"
-" Nếu cậu không dậy thì sẽ trễ mất"
-" cho tớ ngủ thêm 5 phút đi mà"
Bỗng nhiên có một sáng kiến loé lên đầu của Ellie để khiến anh người yêu của mình dậy.
Nghĩ là làm ngay sau đó Ellie liền hôn "chụt" một phát lên môi của Owen. Cái tên đó đang mớ ngủ thì bỗng bật dậy vì nụ hôn buổi sáng của Ellie.
-"dậy rồi thì vệ sinh cá nhân đi tớ tìm Shelly đây"
    Chuẩn bị đi tìm Shelly thì đâu ra một bàn tay nắm lấy Ellie rồi hôn "chụt" lên má Ellie một phát. Vì ngại quá nên Ellie chạy ra ngoài trước luôn rồi còn Owen ở trong phòng cứ cười tủm tỉm như thằng nghiện vậy nếu Ellie mà còn ở đó thì chắc chắn sẽ phê phán cậu ta bằng những lời độc ác cho mà xem.
                      _______________
  Trên đường cả ba đi đến trường nhưng dường như ở đây chỉ có hai thôi còn người còn lại thì chỉ làm nền thì phải
-" nè Owen cậu đang làm vì với công chúa của tớ vậy hả trông ngứa mắt quá đi mau mau thả cậu ấy ra"
-" nè trên đường không được gặp định mệnh của cậu nên cậu cáu với tớ sao? Mơ đi diễm tớ sẽ cứ ôm cậu ấy mãi thôi"
-" nè hai cậu nhường nhau chút thì chết sao? Tớ thấy hai cậu đi học mà cứ như đi đánh giặc vậy đó nhường nhau chút đi"
-" nè bé cưng cậu đáng lẽ nên mắng Shelly mới đúng tớ chỉ ôm cậu thôi mà cậu ấy đã làm gắt lên như tớ đang hôn gã Hàn Quốc của cậu ta ấy"
-" không đâu người cậu nên mắng phải là Owen chứ? Mới sáng sớm cậu ta đã xà nẹo với cậu rồi trông thật bẩn mắt"
-" thôi hai cậu muốn cãi nhau thì cứ cãi còn tớ đi trước đây tạm biệt "
-" Aa nè bé cưng đợi tớ với. Shelly ở lại vui vẻ tớ đi trước đây pái paiii hahahaha"
-" nè hai cậu đùa với tớ đấy à. Không đợi tớ sao? NÈEEEEEE chết tiệt!"
Jay Jo đang đến trường thì nghe tiếng la mắng của ai đó nên ngước mắt lên nhìn. Thì ra con người đang la thét um xùm ở trên đường chính là nàng thơ của cậu ta_ Shelly. Thấy cô ấy cậu ta đi đến gần và ngỏ ý đi đến trường cùng. Shelly thì chắc chắn là sáng mắt lên rồi đồng ý thôi.

[ Wind Breaker ] Hiểu lầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ