C.3

721 34 0
                                    

  Hôm nay, Shelly có lịch thi đấu nên cả Eliie và Owen đều đến để cổ vũ nhưng có lẽ cậu ta chỉ đến đây để cà khịa đám bạn của Shelly thôi. Chưa kịp làm quen với ai thì tên đó chỉ biết gây sự để tôi phải kéo cậu ta ra nơi khác để tránh xung đột
 
   Sau cuộc đua đó có vẻ tên già khọm nào đó đã phát hiện ra cậu ta và đưa người đến rước nhưng tên già khọm chết tiệt đó lại không chú ý đến Ellie nên có vẻ cô đang cay cú nhưng điều đó cũng không thể trách được vì cô rất ít khi đua cũng như có mặt ở các cuộc đua nên có khá ít người biết đến cô.
 
   Không hiểu sao khi trở lại nhìn mặt cậu ta có vẻ xảo trá
-" nè mặt cậu bị sao vậy? Nhìn cứ như mấy tên dê xồm đấy tởm chết đi được"
-" Ơ! Công chúa nỡ nói tớ thế sao tớ cũng biết đau lòng đấy"
-" cái thứ mặt dày như cậu cũng biết đau lòng thì chắc bây giờ tớ đang trầm cảm nặng rồi đó"
-" thôi bỏ qua đi, hôm nay chúng ta nên đi tìm Shelly hẹn cậu ấy ra quán nước ngồi đi"
-" okayy đi thôi mà cậu ấy đua xong chưa nhỉ?"
-" chắc là xong rồi đó"
   Cả hai đang loay hoay đi tìm Shelly thì cậu ấy đã tới trước mặt hai người rồi.
-" A- Shelly bọn tớ tìm cậu mãi, cậu đi coffe cùng bọn tớ không bọn tớ mới đến không biết quán nào ngon cả cậu giới thiệu cho bọn tớ đi"
-" được thôi đi nào"
   ________________________________________
-" Shelly à bọn tớ không biết tiếng Hàn cậu gọi nước giúp bọn tớ được không?"
-" đương nhiên là được rồi công chúa bé bỏng của tớ nhưng tớ sẽ không gọi cho tên kỵ sĩ thối tha kia đâu "
-" nè tớ đã làm gì cậu vậy hả? Sao cậu có thể làm vậy với tớ mà không thấy tội lỗi vậy?"
-" để tớ nói cho cậu biết, ai là người đã xúc phạm đến bạn của tớ hả? Ai là người liên tục kím chuyện với bạn của tớ? Ai nào?"
-" Aaa- công chúa àaa Shelly bắt nạt tớ kìa, cậu phải lấy lại công bằng cho tớ"
-" các cậu thôi mà Shelly giúp Owen đi tớ sẽ cố gắng ngăn cậu ấy khỏi đám bạn cậu mà"
-" aizzz cái tên này chỉ biết dựa dẫm vào Ellie là giỏi. Các cậu tìm chỗ ngồi trước đi tớ sẽ theo sau"
-" đi thôi Owen. Cảm ơn hoàng hậu của tớ nhé, mãi yêu - moaa~". Cô vừa nói vừa hôn gió một cái.
   Cô vừa đi vừa mắng Owen còn tặng thêm vài cú đấm yêu thương nữa
-" nè cái tên ngốc này. Tớ đã nói cậu bao lần rồi  đừng có chọc giân cậu ấy mà. Cậu mà làm thế nữa tớ sẽ không giúp cậu khỏi cậu ấy đâu"
-" hê hê tớ biết rồi mà công chúa bớt giận nhé giận là không dễ thương nữa đâu đó~"
-" cậu cứ ở đấy mà cười tồi có ngày cậu biết tay cậu ấy cho mà xem"
-" À cậu xem chỗ này có được không Ellie"
-" ừm cũng được ngồi tạm chỗ này đi"
-" Shelly à chỗ này nè mau lại đây"
-" thật là tớ tìm các cậu mãi đó"
-" hehe cho bọn tớ xin lỗi nhé tại tên ngốc này suốt ngày có tội nên tớ phải dạy dỗ thay cậu đó"
  Cả đám đang nói chuyện thì bỗng từ đâu có tên khốn nào đó đến gây chuyện tuy cả Ellie và Owen đều không hiểu hắn nói gì nhưng đoán là hắn đang tán tỉnh cô bạn Shelly
-" đây là bạn cậu hả" Owen đã tạo nét mặt cực căng để doạ đám này nhưng có lẽ không thành có lẽ đám này không biết sợ là gì rồi. Nghe bọn chúng giới thiệu thì hình như là crew xe đạp Fuck Prince thì phải mà thôi kệ đi quan tâm làm gì
-" nghe đến đây tuy không hiểu gì nhưng tớ cảm thấy ngứa mắt tụi này rồi đó Owen"
-" được thôi tớ hiểu ý cậu rồi"
     Owen chuẩn bị đứng lên để combat với bọn Fuck Prince ấy thì không hiểu sao bọn chúng lại để ý xung quanh rồi bỏ đi có lẽ là không muốn làm loạn. Sau khi kết thúc buổi hẹn cả hai tiễn Shelly về nhà rồi đến một con hẻm nhỏ sau đó Owen kéo tôi qua một bên rồi gọi đám Fuck Prince đó ra rồi cả hai bên xông vào đánh nhau nhưng có vẻ bọn Fuck Prince kia còn chẳng chạm vào một cọng tóc của Owen nữa sau khi cả đám nằm la liệt ở dưới đất thì Ellie đến chỗ tên khi nãy đến chỗ cả bọn để tán tỉnh Shelly và đá vào hạ bộ của hắn một phát.
   Cái tên Owen tham ăn này sau khi đánh nhau cậu ta còn có tâm trạng dể ăn nữa
-" Ellie à, chúng ta đi kím gì ăn đi tớ đói rồi"
-" hay chúng ta đi ăn mì tương đen đi"
-" hừm tớ sợ đang ăn thì quẹt phải vào mặt mà không dể ý thôi lúc đó đi ra đường mọi người sẽ cười tớ chết mất"
-" không sao đâu mà cậu còn tớ không phải sao? Lúc đó tớ sẽ lau vết tương đen cho cậu nhé? Chịu không"
-" cũng được thui"

[ Wind Breaker ] Hiểu lầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ