em bé bảo nay bị ăn đòn rồi :)))
warning: chap này có yếu tố spank
___________________________________Chuyện là mấy hôm nay thanh bảo được nghỉ ở nhà vì em đang bị đau họng. Lẽ ra bình thường thì andree sẽ ở nhà chăm em cơ nhưng mà nay anh có việc bận phải bàn chuyện với 2pillz nên không có ở nhà.
Trước khi anh đi, em đang ngồi vừa ăn bim bim vừa xem bộ phim dài tập nào đấy mà em rất thích, coi say sưa mấy bữa nay rồi. Anh đi từ trên phòng xuống thấy em như thế thì đi lại hôn lên má em một cái rồi nói :
"tí nữa tao đi bàn việc làm nhạc với thằng 2pillz, em ở nhà ăn nốt gói này rồi đi ngủ sớm nghe chưa,"
"ừm" - em đáp
"à mà ăn xong thì nhớ uống nước vào, nước lọc í đừng có uống nước ngọt, đừng có quên là mình đang bị đau họng với cả xem ít thôi hại mắt lắm"
"biết rồi mà" - tự nhiên em thấy bồ mình sao mà hay cằn nhằn quá à giống y chang mẹ của em.Và chuyện em bị ăn đòn là của 5 tiếng sau ___________________________________
Mãi đến 1h đêm andree mới bước được chân về đến nhà, vì đột nhiên beat gặp trục trắc phải xử lí nên anh mới về trễ hơn dự kiến. Tính là về vệ sinh cá nhân một tí rồi lên phòng ôm cục bông mềm kia đi ngủ. Thế mà vừa bước vào nhà, cảnh tượng trong đất làm lửa giận trong anh cháy lên phừng phực.Cảnh tượng hiện tại chính là bé bảo của chúng ta đáng ra giờ này phải nằm trên giường đắp chăn ngủ mới đúng thì lại đang nằm trên sofa coi phim với xung quanh vứt la liệt toàn là vỏ bim bim, kẹo mút, bánh ngọt, lon nước ngọt. Còn xem say mê đến nỗi anh về còn không biết.
"TRẦN THIỆN THANH BẢO" - anh tức giận hét lên
"hả hả, gì vậy" - em lúc này mới giật mình mà nhìn lên thì thấy nguyên cái bản mặt đầy sát khí của người yêu mình.
"hì,andree về rồi hả có mệt không" - chết rồi, người yêu em bình thường trông hiền hiền chiều chuộng em thế thôi chứ một khi mà bực lên thì đáng sợ lắm. Mà lỡ rồi thì cười hì hì, cho anh thấy thương mà bỏ qua thôi chứ biết sao giờ, nhưng mà hình như nụ cười của cậu không có tác dụng lúc này rồi.
"ĐỨNG " - giọng anh bình thường đã trầm rồi này còn trầm hơn nữa lại còn gằn giọng thành công doạ cho em sợ đến phát khóc luôn rồi
Em vội vàng đứng lên. Vừa nức nở vừa nói :
"hức.. hức...thế anh ơi"
"Cái gì đây hả" anh vừa chỉ tay vào đống hỗn độn vừa hỏi
"dạ..hức..lon coca..vỏ bim bim..hức" - thôi chuyến này em toang thật rồi
"Hay qua ha" - anh thở hắt ra một hơi rồi nói
"Đi ra góc tường đứng giơ hai tay lên cho tôi, đợi tí xem tôi xử lí em thế nào"Em nghe anh nói xong thì chạy ra góc đứng liền chứ nào dám cãi, bây giờ mà cãi là cái mông của em không sống nổi qua ngay hôm này mất.
Về phần andree thì anh đi dọn dẹp đống kia cho em, nhưng mà càng dọn thì cơn giận trong anh cành tăng lên, em không những uống nước ngọt mà còn uống đá. Vừa dọn vừa trông chừng cái người đang phải đứng phạt kia.
Em vừa đứng vừa lo lắng suy nghĩ làm sao để trốn không bị đánh đây, em không muốn bị ăn đòn đâu mà huhu. Cơ mà mỏi tay quá, mỏi cả chân nữa khiến em cứ động đậy không chịu đứng yên.
"Không đứng đàng hoàng thì tôi cho em đứng đến sáng mai, giơ hai tay thẳng lên"
Em liền đứng thẳng lại, gáng giơ hai tay cao lên chứ phải mà đứng đến sáng mai thì đôi chân này của em bỏ luôn cho rồi.
"Đi qua đây"- tầm 10 phút sau anh đang cầm cái thước gỗ gọi em qua. Em lò dò bước đến trước mặt anh, đi chậm một phần vì nãy giờ đứng tê chân còn một phần là vì sợ cái thứ làm bằng gỗ siêu cứng kia nha huhu ai đó cíu bé với.
Anh đưa thước hướng về phía sofa rồi nói:
"Tự cởi hết quần ra rồi nằm lên đây"
"Đừng.. mà thế anh ơi....hức...tao lớn rồi mà" mặt em bây giờ đỏ lựng như trái cà chua, em đã 29 tuổi rồi mà phạt như này thì khác nào con nít đâu chứ"Lớn mà làm những chuyện như này hả, muốn tự cởi hay để tôi cởi"
"huhu..cởi mà" để anh cởi thì sẽ tới lượt mông của bé đem bỏ đóEm cởi 2 lớp quần để lộ ra cặp mông trắng căng tròn, bị gió điều hoà thổi vào khiến em hơi rùng mình.
Trên sofa anh đã kê sẵn gối ở đấy rồi, khi em nằm xuống mông được nâng lên cao vừa tầm đánh của anh. Anh nhịp thước trên mông cậu rồi bỗng
CHÁT
"Ai cho phép em ăn uống vô tội vạ như này hả"
Anh đánh với lực đạo 10/10 khiến cậu đau điếng người bật dậy ôm mông xoa lấy xoa để, mặt toàn là nước mắt.Thế Anh nhìn em như vậy thì càng bực, đánh một cái vào mông cậu nói
"Nằm lại, không được xoa"
- Đánh người ta đau thế mà còn không cho xoa- em hờn dỗi nghĩ trong lòng nhưng vẫn ngoan ngoãn nằm lại"Có biết mình đang đau họng không hả"
"Lại còn dám uống nước đá, em giỏi quá nhỉ"
"Không coi lời nói của tôi ra gì hả"
Mỗi câu nói xong anh đều đánh xuống một cái. huhu đau chết em rùi."Trước khi đi anh dặn em thế nào" - anh hỏi
Em vì đau và tủi thân nên cứ rúc mặt vào 2 cánh tay, không nói.___________________________________
tới đây thôi nha, để sang chap sau
ČTEŠ
andree x bray | hư
Mystery / Thrillerandree!top bray!bot warning: truyện có yếu tố 18 +, spank ko đọc thì thôi, xin đừng xúc phạm cảm ơn