4. Đường cát vị

21 3 0
                                    

Tên gốc: Sabor a Amortentia

Tác giả: NaezEDG

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/47345677

Rating: 16+

Khái quát:

Severus · Snape hết thảy đều thuộc về hắn, cho dù Snape bản nhân không nghĩ muốn. Hắn không để bụng, hắn không có lựa chọn nào khác.

=======

James chưa từng có ở ma dược khóa thượng biểu hiện xuất sắc, hắn trên thực tế ở ma dược khóa thượng biểu hiện rất kém cỏi, nhưng này không phải hắn sai, hắn chỉ là thực nhàm chán. Lão sư không có khích lệ hắn, đi học khi Sirius chê cười làm hắn thực dễ dàng phân tâm. Nguyên nhân chính là vì như thế, cha mẹ hắn từng nhiều lần quở trách hắn. Rốt cuộc, Potters lấy bọn họ ma dược kỹ năng mà nổi tiếng.

Nhưng là James ở sản xuất ma dược phương diện cũng không kém. Khi ta có chân chính lý do đi làm một cái khi, ta ở lần đầu tiên nếm thử khi phải tới rồi. Đương nói giỡn yêu cầu khi, hắn phụ trách chế tác ma dược. Hắn còn nói cho Sirius đem này ném vào Slytherin nồi to trung lấy hủy diệt hắn công tác, bởi vì hắn biết hắn sẽ có tai nạn tính ( có khi là nguy hiểm ) phản ứng.

Bởi vậy, đương James xuống tay chế tác Amortentia khi, hắn biết chính mình sẽ thành công. Hắn trốn đi làm chuyện này, thậm chí hắn bằng hữu cũng không biết hắn đang làm cái gì. Sirius sẽ nói hắn điên rồi, Remus sẽ cho hắn một ngàn cái vì cái gì đây là cái ý đồ xấu lý do, mà Peter...... Hảo đi, Peter sẽ không nói cái gì, nhưng hắn sẽ trầm mặc mà hoài nghi mà nhìn hắn. James không muốn nghe bọn họ, đặc biệt là khi bọn hắn biết làm như vậy nguyên nhân khi.

Từ bọn họ lần đầu tiên gặp mặt tới nay, Severus Snape liền đối James trứ mê. James đã nói được rất rõ ràng. Vẫn luôn theo dõi quấy rầy hắn. Bảo đảm Severus nhìn đến nó. Nhưng là cái này nhão dính dính hỗn đản căn bản không để bụng James, cho nên nếu hắn tưởng khiến cho hắn chú ý, James nhất định phải nỗ lực.

Đương hắn cõng mấy chục quyển sách khi, cái này làm cho hắn nghiêng ngả lảo đảo. Hắn vừa thất thần liền đối với chính mình bối hùng hùng hổ hổ. Ở nhà ăn lớn dùng cơm khi, hắn sẽ đem đồ ăn phun ở trên mặt. Hắn nhất định phải hủy diệt hắn cùng Lily · Evans duy nhất hữu nghị. James chán ghét nhìn đến hắn đối người khác mỉm cười. Hắn còn minh xác tỏ vẻ, bất luận kẻ nào đều không được tới gần Snape. Nếu có người tưởng trở thành hắn bằng hữu, James sẽ nguyền rủa bọn họ tránh ra. Nếu bọn họ ý đồ quấy rầy hắn, hắn cũng sẽ công kích hắn.

Chỉ có hắn có thể gặp được Snape.

Bởi vì Severus Snape chỉ là James Potter, cho nên hắn từ ngày đầu tiên khởi liền quyết định. Nếu có người đáng giá bọn họ mỉm cười, đó chính là James. Càng tốt chính là, nếu có người hẳn là vì nàng rơi lệ, kia cũng là James. Severus · Snape hết thảy đều thuộc về hắn, cho dù Snape bản nhân không nghĩ muốn. Hắn không để bụng, hắn không có lựa chọn nào khác.

Amortentia chuẩn bị tốt sau, hắn đem nó đảo tiến tiểu bình, đặt ở ba lô. Hắn sử dụng phụ thân hắn đưa cho hắn ẩn hình áo choàng, hy vọng hắn có thể phụ trách nhiệm mà sử dụng nó, hắn rời đi cái này cô độc phòng, nhưng ở xử lý xong hắn gần nhất hạng mục sở hữu chứng cứ phía trước liền rời đi.

(HP) James Potter x Severus SnapeWhere stories live. Discover now