Prologue

70 6 0
                                    

"Ahmmm--mmm" mahinang kong halinghing dahil sarap na nararamdaman ko.

He entered his fingers inside me. "Ahhhmm" hindi ko mapigilan ang hindi umungol dahil sa ginawa nito. He slowly move his fingers and it gives me more sensations.

"Don't stop moaning, Love. Your sounds making me more lewd." he huskily said. Mas bumilis ang galaw ng kamay niya kaya napahawak ako sa bedsheet niya.

"T-tama n-na" but he did not stop until something liquids came out by my cave. "A--aahhhh" paos kong sigaw.

At bigla niyang hinugot ang kanyang daliri at dinilaan ito. " Fuck sarap ng katas mo" mas tumindi ang init ng katawan ko dahil sa titig niya.

I was drunk and wasted earlier but now, I laid in his warm bed.

He hungrily kissed me. While his hand cupped my breast and squeezed it. I can't help myself to groan.

"Fuck" rinig kong mura nito. He continued to kiss me aggressively.

Puro ungol lang ang naririnig sa bawat sulok ng kwarto niya.

Lumayo ito ng kunti sakin at tinignan ang hubad kong katawan. May ngiti ito sa labi at di ko alam dahil ba sa epekto ng alak at nabubuhay ang pagnanasa ng katawan ko.

"Your body is so beautiful" umiwas ako ng tingin dito.

Sinunggaban niya muli ang dalawa kong mayayamang dibdib.

Alam kong mali ang nangyayari ngunit mas nangingibabaw ang init ng katawan ko. Kahit wala sa plano kong isuko ang bataan ko. Hindi ko maaaring itanggi nagugustuhan ko ang bawat haplos niya.

Mararanasan ko na ata ang pakiramdam na nasa langit.

Naigtad ako ng kagatin niya ang nipples ko. "Huwag mong kagatin" sigaw ko.

Ngunit malutong na tawa lang ang narinig ko rito. Patuloy niyang sinisipsip ang mayayamang dibdib ko.

"T-tama n--aa" pilit ko siyang nilalayo dahil may kunting sakit akong nararamdaman sa dibdib ko kahit mas nangingimbaw ang sarap.

Tumayo ito bigla at hinubad ang pantalon. Putang ina. Ready na ba ko? Juskopo.

He smiled at me. Itapon niya kung saan ang boxer niyang hinubad.

I saw his manhood. Napalunok ako sa alaga niya. Hayop! Magkakasya ba yan sakin. Parang mapupunit ata pagkababae ko.

Pwede naman siguro akong umatras?. Mas nawala ang lasing ko dahil sa nakikita ko ngayon.

" Are you excited, Love?" He sexily said. I'm getting more horny.

I felt scared. "Don't be nervous, Love. I'll try to be gentle." Putang ina. Talagang walang balak magdahan dahan itong hayop na to.

"M-magkakasya b-a yan s-sakin?" Hindi mawala kaba. Mukhang pagkatapos nito hindi nako makakalakad.

"Magkakasya yan akong bahala" kakaiba din ang pagiging proud niya sa sarili niya.

He hold his mine, he's ready to enter my cave.

Unti unti niyang pinasok ang pagkalalaki niya at napapikit ako dahil sa sakit. Ramdam kong may takas na luha sa mga mata ko dahil sa hapdi.

Hindi ko mapigilan sigawan siya. "Putang ina mo, isagad mo na kaya huwag mo ng dahan dahanin".

Tumawa ito ng malakas at imbes na mainis ako, nagsilbing magandang tinig ito sa tenga ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: 2 days ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hide Series #1: My Favorite's SinWhere stories live. Discover now