Chương 1

186 6 0
                                    

Ngày ấy do đ.ánh một tên côn đ.ồ nên tôi phải vào đồn cảnh sát một chuyến, rồi lại tình cờ chạm mặt bạn trai cũ Giang Phong ở đó.

“Cô cũng khá đấy.”

“Cũng thường thôi, chắc do bạn trai cũ dạy bảo tốt.”

Vừa mới nói dứt câu, anh cảnh sát ngồi trước mặt tôi đứng bật dậy: “Đội trưởng Giang.”

Tôi quay đầu nhìn sang thì trông thấy Giang Phong với vóc dáng cao lớn đang đứng phía sau anh cảnh sát.

“Bạn trai cũ thì quên sạch, những cái này thì nhớ rõ quá nhỉ.”

1

Tôi là người nói lời chia tay trước.

Giang Phong không có chỗ nào để chê cả, không những đẹp trai, gia cảnh tốt mà hồi còn đi học anh còn là crush của biết bao người nữa.

Tôi không nhớ nổi lý do tại sao hai đứa lại chia tay, có thể là do yêu xa quá khổ chăng. Hồi đó tôi còn trẻ người non dạ, nhiều thứ cảm xúc gom góp lại, chỉ đợi có cơ hội là sẽ kích động nói ra.

Nếu như biết trước hôm nay gặp lại anh, nhất định tôi sẽ trang điểm trước khi bước chân ra khỏi nhà, sẽ không bao giờ nhắc đến câu “bạn trai cũ” kia.

Như thể tôi vẫn còn vấn vương người ta vậy.

Tên côn đ.ồ kia quen thói, trong điện thoại của anh ta có không ít hình ảnh của các cô gái bị chụp lén, và cũng bị b.ắt gi.am rồi.

Ký tên xong anh cảnh sát cũng cho tôi đi.

Cô gái bị chụp lén đứng bên cạnh cũng đã nín khóc, hai mắt cô ấy đỏ hoe, nói sao cũng phải mời tôi đi ăn cho bằng được.

Tôi vốn định từ chối nhưng Giang Phong còn đang đó, có thế nào tôi cũng phải có được chút thể diện chứ.

Thế là tôi mỉm cười lịch sự: “Được thôi nhưng tôi còn có việc, tôi xin phép đi trước.”

Còn đứng cùng Giang Phong trong một không gian nữa tôi sẽ không thở được mất.

Lúc đi lướt qua người Giang Phong, tôi vẫn không quên gật đầu với anh, hơn nữa còn kèm theo một nụ cười xa cách và khách sáo.

Rất ra dáng bạn gái cũ bình tĩnh.

Nhưng sau khi ra khỏi đồn cảnh s.át tôi không cười nổi nữa, quên cầm túi mất rồi.

Đang lúc nghĩ xem có nên đợi Giang Phong rời đi rồi mới đến lấy hay không thì tôi lại nghe thấy tiếng bước chân từ phía sau.

Vô thức ngoảnh đầu lại, một gương mặt đẹp trai lai láng xuất hiện ngay trước mặt.

Không thể không nói, sau ba năm không gặp chàng thiếu niên năm xưa đã bớt đi sự ngây ngô và thay vào đó là sự trưởng thành, trông lại càng hấp dẫn hơn.

Giang Phong ung dung đưa túi xách cho tôi.

Lúc nhận lại túi, tôi lỡ tay chạm vào ngón tay lành lạnh của anh, tôi còn ngửi thấy mùi th.uốc l.á thoang thoảng nữa.

Giang Phong bắt đầu h.út th.uốc từ khi nào?

Đang định lên tiếng hỏi, tôi lại chợt nhận ra đây không phải là vấn đề bạn gái cũ nên hỏi thế là tôi khẽ ho một tiếng.

[FULL] Rung Động Thêm Lần NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ