"kwang hyung"
đối với kwanghee mà nói , đây không chỉ đơn thuần là một danh xưng bình thường.chỉ một mình em được gọi anh bằng cái tên đó, chỉ duy nhất mình em. ai mà kêu tên anh vậy , anh sẽ khó chịu. "Sao mày lại gọi anh bằng cái tên đấy ? đó là tên mà minseok dùng để gọi tao cơ mà. "
mỗi lần minseok dùng chất giọng ngọt ngào đó gọi hai tiếng "kwang hyung", trong lòng anh lại cảm thấy có chút ngứa ngáy , tựa như em dùng móng vuốt của mình cào lên trái tim của anh. đôi lúc anh cũng chỉ mong em nhỏ đừng làm như thế , bởi anh sẽ lại muốn thêm nhiều hơn nữa , anh nguyện cầu yêu thương của tiểu thiên thần.
người si tình ấy mà ,thứ gì trong mắt cũng hóa màu hồng.
đồng hành cùng em từ những năm đầu sự nghiệp , tuy rằng không chung đội nhưng kwanghee vẫn luôn là người anh đứng sau tiếp thêm năng lượng cho em trên con đường trưởng thành. anh ta chính là thích bạn quái vật thiên tài nhỏ đến nghiện.những khi phỏng vấn nghe phóng viên nhắc tới tên em,kwanghee bất giác lại nở một nụ cười tươi.
cho tới tận khi cả hai đã bước vào mối quan hệ yêu đương , anh mới biết rằng thì ra năm đó không chỉ có anh là người rung động , minseok cũng đã tương tư anh từ ngày xưa ấy. chỉ là trong cả hai người , không ai chịu nói ra tấm lòng mình.
minseok nhỏ bé năm xưa một thân một mình lên seoul theo đuổi giấc mơ của mình thì gặp được anh hyukkyu và anh kwanghee.tuy rằng ngốc nghếch là thế, nhưng em vẫn nhận ra được rằng tình cảm của mình đối với anh cáo khác với anh alpaca kia. em sẽ không đỏ mặt vì một cái xoa đầu , sẽ không rạo rực trong lòng vì được anh hyukkyu ôm. nhưng với kwanghee thì khác ,trong phút chốc em biến thành một quả cà chua biết đi chỉ vì lời khen của anh dành cho mình.
em là một tuyển thủ chuyên nghiệp nên không thể tránh khỏi đôi lúc bị người ta chửi mắng thậm tệ chỉ vì một vài lỗi xử lý không tốt của mình mà người ta quên mất những lợi ích em mang về cho đội. những lúc như thế , em chỉ mong có anh ở ngay bên cạnh. minseok muốn được anh ôm vào lòng vỗ về như một đứa trẻ , minseok muốn mách với anh kwanghee rằng những người xấu kia ai ai cũng bắt nạt em.
bạn nhỏ này giống như là một món quà trân quý được ông trời gửi gắm cho kwanghee yêu thương.trong mắt người khác minseok có thể là quái vật thiên tài , là người gieo rắc cơn ác mộng cho biết bao người trên sàn đấu.nhưng trong mắt kwanghee , em vẫn chỉ là một em bé vẫn chưa lớn. có người lớn nào mà không biết cầm đũa , không biết buộc dây giày không nhỉ ? cơ mà chẳng sao cả , anh sẽ làm hết cho em mà.
kwanghee chính là kiểu người yêu mà sẽ làm tất cả để cho người yêu nhà mình mỉm cười. đi tập thể dục thấy cửa hàng bán quần áo của đội bóng em thích liền tấp vào mua , cùng em duo game, cùng em phá đảo pubg , cùng em nhảy múa hát ca trên stream của hai người, đi ăn với em để cổ vũ tinh thần khi em trở về nước sau thất bại của đội.
ryu minseok lần đầu tiên trong đời biết rằng có người thương em nhiều như thế , người ấy thương cả những khiếm khuyết của em.
kim kwanghee lần đầu biết thế nào là nỗ lực thật nhiều chỉ vì hạnh phúc của một bạn nhỏ lỡ cướp đi trái tim của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allkeria ] bé xinh.
Fanfictiontất cả mọi thứ về minseokie và các anh , các bạn của cún nhỏ. lowercase | ooc | gọi tớ là bánh , " bé xinh " là tác phẩm đầu tay của tớ nên còn nhiều sai sót , mọi người không vừa ý chỗ nào cứ thẳng thắn góp ý ạ.