08.choria

1.8K 144 14
                                    

em và anh ta là người yêu cũ.

bọn họ đã từng bên nhau nhưng rồi lại rời xa, bỏ lại những yêu thương mặn nồng ngày nào còn trao nhau.

vào cái ngày định mệnh tại rạp chiếu phim ở coex mall - nơi mà người ấy ngỏ lời rằng muốn trở thành người đàn ông của em, người ấy lại nói rằng mình muốn chia tay.

tối trước đó jeong jihoon hẹn em hỗ trợ nhà bên đi chơi, nói rằng ngày hôm đó sẽ làm theo tất cả những gì em muốn. đọc được tin nhắn từ anh người yêu, ryu minseok cười phấn khích, lăn qua lăn lại trên giường hơn 3 phút mới trả lời lại.

minseok đi dạo trên đường với tâm trạng không thể nào tốt hơn, em tung tăng như thể một đứa nhóc được dắt đi chơi. nhưng có lẽ vì thế mà em chẳng để ý, đôi mắt của người đang nắm tay em đã dần ửng đỏ lên.

bởi jeong jihoon biết rằng đây có thể là lần cuối cùng mình được ngắm nhìn bạn nhỏ cười vui, được đi bên cạnh em một cách hạnh phúc như thế.

điểm dừng chân trong hành trình của hai người sau một ngày dài là rạp chiếu phim, vì em bảo có phim này mới ra hay lắm, muốn cùng anh đi xem.

suốt hơn 2 tiếng chiếu phim, chỉ có em nhỏ là tập trung vào những cảnh quay trên màn hình lớn, jeong jihoon chẳng còn tâm trạng để ý tới những thứ đó nữa.

anh ta đang bận suy nghĩ rằng làm thế nào để nói chia tay em.

kết thúc bộ phim, khi mà người con trai nói lời yêu với người con gái, ngay lúc ấy, ryu minseok nghe thấy người ngồi bên cạnh mình nói rằng:

" mình dừng lại, em nhé ?"

tai minseok ù đi, trong phút chốc em chẳng nghe được chút âm thanh nào. trong khi mọi người chuẩn bị đứng dậy và ồn ào bàn tán về bộ phim, đầu em lại chỉ văng vẳng câu nói của jeong jihoon khi nãy.

em cũng không biết bản thân đã khóc từ bao giờ, em thậm chí còn chẳng đáp lại mà chạy xuống dưới sảnh trung tâm thương mại của rạp phim đó và bắt cho mình một chiếc taxi. những người đồng nghiệp nhìn em bằng ánh mắt lo lắng bởi khuôn mặt xinh xắn của em giàn giụa nước mắt, nhưng nó lại vô cảm.

tuy rằng chuyện đó diễn ra trước đây hơn 1 năm, nhưng tới bây giờ đối với em vẫn là một nỗi ám ảnh kinh hoàng. người em hết mực yêu thương đã bỏ rơi em như thế đấy.

"minseokie đáng yêu quá à "
"minseok à, muốn chơi với em, duo với anh nhé ? đi mà minseokie ơiii ~ "
"minseok đút quýt cho anh ăn đi "

thứ âm thanh này chắc em đã nghe đi nghe lại tới cả tỉ lần. sau khi chia tay, không còn ai chúc em ngủ ngon, không còn ai ôm em vào lòng những ngày không phải luyện tập hay thi đấu. em bị mất ngủ nặng, không nghe thấy giọng người kia sẽ trằn trọc thức trắng đêm.

có những lúc hai người là đối thủ, chỉ một cái cụng tay nho nhỏ cũng làm cho hỗ trợ nhà T1 vui vẻ cả ngày.

khi công bố đội hình đội tuyển tham dự asiad, chúa mới biết ryu minseok vui sướng tới nhường nào. em ta nhảy cẫng lên trong phòng mình, giống như nhóc con nhận được món quà yêu thích.

đường giữa geng jeong jihoon và hỗ trợ t1 ryu minseok, sau ngần ấy thời gian cuối cùng cũng về chung một đội như thời thi đấu nghiệp dư và drx.
khác là bây giờ chẳng còn đôi mình , chỉ còn lại mảnh tình mà em nhỏ vẫn luôn cố gắng che đậy chẳng để ai nhìn thấy.

cái ngày chụp ảnh cho đội hình tuyển quốc gia thi đấu bộ môn liên minh huyền thoại cho đại hội thể thao châu á, jeong jihoon bắt tay chào hỏi với lee " faker " sanghyeok và choi " zeus " wooje. tới lượt ryu minseok, nhìn thấy bóng dáng em gầy hơn khi trước, tuyển thủ chovy nhà g đau lòng không thôi.

má bánh bao mềm xinh mà anh yêu thích nhất đã không còn, có đôi mắt cún con điểm thêm nốt ruồi xinh long lanh vẫn còn ở đó. tựa như chứa đựng cả dải ngân hà, cuốn anh đắm chìm vào trong đó.

jeong jihoon bắt tay em, tiện tay ôm eo em bé " của mình " một chút rồi lại buông tay. anh ta nhớ tới phát điên vòng eo thon nhỏ, phần bụng trắng mềm mại phẳng lỳ ưỡn cong lên mỗi lần bị anh " trêu chọc ".

ryu minseok được người tình trong quá khứ của mình ôm eo, hai mắt mở to kinh ngạc trông lại càng giống mấy chú cún em nuôi ở nhà. em nhớ rằng mình và anh ta đã chia tay rồi cơ mà ?

" chào người yêu cũ, em bé hãy giúp đỡ anh thật nhiều nhé. "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ allkeria ] bé xinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ