2.8K 225 41
                                    

⚠ Cảnh báo: Có các từ ngữ gây khó chịu, máu me, bất ổn. Bạn đọc cân nhắc.

Ánh sáng từ cửa sổ chiếu lên mặt Reo, khiến em dần dần tỉnh dậy sau cơn ngủ nghê tưởng chừng dài dằn dẳng. Như thường lệ, em ngồi dậy lấy tay dụi dụi mắt. Nào ngờ, tiếng leng keng vang lên. Mắt em bừng tỉnh, phát hiện ra hai tay mình bị xích không cử động được. Cổ có cảm giác khó chịu, Reo mới hiểu ra mình đã bị mang vòng cổ. Đầu em ong ong, cố gắng nhớ lại đêm qua.

Nagi

Cái tên đó bất ngờ xuất hiện trong đầu em. Đúng rồi, hôm qua lỡ dại em đã chọc giận người yêu mình. Bây giờ chính là bị chịu phạt. Nhưng hình phạt này có chút đáng sợ, em không thể nhúc nhích tay, chỉ có thể ngồi dậy. Cơ thể vô cùng đau đớn, phủ đầy dấu cắn. Hẳn là tàn dư của cuộc chơi tàn bạo hôm qua. Nagi thế mà vẫn còn tỉnh táo rửa sạch cơ thể cho em, thay cho một bộ đồ mới. Có điều đây không phải là nhà của bọn họ, một chỗ khác to hơn và đẹp hơn.

Chân vẫn dùng được. Khoan. Chân trái sao không nhúc nhích được?

- Gãy rồi

- Sei?!

- Tôi đánh gãy chân trái của em rồi

Reo vô cùng tức giận và khó hiểu. Tại sao lại làm tới mức này cơ chứ?

- Và nếu em không ngoan ngoãn thì phế cả hai chân

- Anh là đồ vô liêm sỉ, ác độc, tàn bạo, thối tha...mn..mm

Nagi che tay lên miệng Reo, không cho cái miệng nhỏ xinh của em tiếp tục nhận xét "tốt đẹp" về mình nữa.

- Miệng hư. Em muốn bị câm à?

Mặt Reo tái lại, lộ vẻ hoảng sợ lo lắng người trước mặt. Nếu anh ấy nói như vậy, chắc chắn sẽ làm thật nếu em không ngoan.

Nagi thấy em như vậy, cũng cảm thấy lời mình nói có chút không đúng. Trở lại dáng vẻ ôn nhu, dịu dàng.

- Xin lỗi, anh sẽ không làm em đau đâu. Đừng sợ

Có chó mới tin

Nagi vuốt ve người yêu, trấn an tinh thần để em yên tâm hơn. Reo hoang mang vô cùng, tại sao con người này thay đổi nhanh chóng vậy? Em muốn hỏi vài điều. Sao lại nhốt em, đây là đâu...

- Anh...

Ọt ọt

Bụng Reo bất ngờ kêu lên. Em từ hôm qua giờ chưa bỏ gì vào dạ dày, cơ thể liền phản ứng. Em xấu hổ chết đi được.

Nagi cười nhẹ

- Biết em đói, tôi chuẩn bị cháo rồi

- Hả miệng ra nào, tôi đút cho em

Reo không muốn ăn. Liệu anh ta có bỏ gì vào không? Em không muốn nghi ngờ người yêu nhưng khi va vào hoàn cảnh này em không thể không sợ. Tay cổ bị xích trói, một bên chân bị đánh gãy. Ai mà không hãi. Em kiên quyết ngậm chặt miệng, quyết không hé xíu nào. Đói thì đói, sợ gì chứ.

Nagi lại cực kì mất kiên nhẫn. Thấy em bồ cự quyết như vậy trong khi mình đã cố hiền lành. Đúng là rượu mời không uống muốn uống rượu phạt!

[R18/NagiReo] Chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ