" Tôi sẽ không bao giờ dừng lại trước khi em ấy thích tôi đâu "
- Nhật ký bé nhỏ của Bo Young -
____________________________________
Ai đó hay bảo rằng tuổi niên thiếu là tuổi của sức trẻ , của những mối tình vừa chớm nở nhưng cũng vừa tắt đi và bất cứ người con gái nào trong giai đoạn niên thiếu ấy , ai cũng phải trải qua cảm giác yêu thầm một lần trong đời và không ngoài dự đoán cô nàng Bo Young của chúng ta cũng như vậy .Park Bo Young hiện nay đang là một trong những beauty blogger nổi tiếng trên nền tảng W với hơn 7 triệu lượt theo dõi trên các trang cá nhân . Thế nhưng ít ai biết rằng vào thời mới nổi , cô nàng đã được rất nhiều công ty giải trí nổi tiếng để mắt tới kéo theo sau đó là rất nhiều những " cành ô liu " được quăng ra để mời gọi cô , nhưng tất cả đều không thành công vì cô nàng Beauty blogger mới nổi ấy khi đó lại quyết định chạy theo con tim , cô quyết định ký hợp đồng với công ty giải trí Á Tinh, chỉ vì một bức ảnh của chàng chủ tịch điển trai mới nhận chức xuất hiện trên trang bìa tạp chí lớn .
Gắn bó với công ty gần 7 năm đến nay Park Bo Young cũng đã có một chỗ đứng lớn nhất định trong ngành cũng như công ty , thế mà trớ trêu thay ở trong trái tim của chàng chủ tịch nọ thì cô vẫn chỉ mãi là tình đồng chí keo sơn với cậu ấy .
Câu chuyện phải kể thì vào độ trước , cậu chủ tịch Park Hyung Sik có lỡ phải lòng cô bạn thân của Bo Young thế nhưng lại rất ngại làm quen nên cậu đã tận dụng chức riêng để mời Bo Young về làm đồng chí với mình để theo đuổi cô bạn kia .
Nhận được sự tin tưởng của crush, trong suốt quá trình giúp đỡ Crush theo đuổi người khác , cô đã cố hết mình hoàn thành xuất sắc vai trò đồng chí với lối đánh " LOẠI ĐỒNG ĐỘI MÌNH RA KHỎI CUỘC CHƠI TRƯỚC " nhờ vậy mà cô đã thành công giúp cho anh từ người chiếm phần thắng lớn nhất trở thành người thua cuộc chỉ trong tích tắc , sẵn tiện cô còn se duyên cho cô bạn mình với một anh sĩ quan cấp cao đúng gu của cô ấy .
Khi biết tin , Hyung Sik khỏi nói cũng biết cậu chàng đã tức muốn xì khói nhưng nghĩ lại thì cũng đúng là cô đã giúp đỡ cậu rất nhiều ở những mặt khác thế nên cứ giận rồi lại thôi .
Câu chuyện theo đuổi rồi cứ kéo dài mãi cho đến một ngày , Bo Young dường như đã không còn đủ dũng khí để bước tiếp trong mối quan hệ này nữa nên cô đã đưa ra một quyết định " ĂN THỊT ĐƯỜNG TĂNG TRƯỜNG SINH BẤT TỬ " .
Sau đó , cô nàng đã dũng cảm cùng khí thế nhẹ nhàng lên tầng cao nhất , gõ nhẹ cửa phòng quen thuộc mà ngày nào cũng nhìn ngắm cả trăm lần nhưng hôm nay lại khác . Đẩy cửa bước vào , cô nhìn thấy trợ lý Kim cùng Hyung Sik đang ngồi ngay ngắn bàn chuyện hợp đồng trước khi tan làm.
Cô bước đến băng ghế sofa gần đó ngồi xuống và lấy cho mình một cuốn tạp chí để bình tâm lại , cho đến khi mọi người dần ra khỏi phòng chỉ còn hai người thì Bo Young mới lên tiếng
" Hyung Sik này , chị thật sự muốn nghiêm túc để bày tỏ với cậu rằng chị rất thích cậu , chị không phải nói vài câu bông đùa nhất thời cũng không vì bất cứ một trò chơi cá cược nào nên mới nói với cậu những lời này . Thật ra chị thích cậu từ lâu lắm rồi , từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu trên bìa tạp chí thì chị đã thích cậu , sau đó đầu quân vào công ty nhìn cậu ngày càng trưởng thành chị lại càng thích cậu hơn , thậm chí lúc nhận lời hỗ trợ cậu theo đuổi bạn thân chị , dù chị có chút không nỡ nhưng vẫn nhận lời vì chị biết cậu cũng phải có lúc cần yêu đương cùng người cậu thích . Thế nên cậu có thể đồng hành cùng chị với tư cách là bạn trai được không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Latte
Fanfiction" Anh không thích hoa chỉ thích em " " Tớ đền tớ cho cậu nhé " " Hết thảy mộng đẹp đều muốn dành cho chị hết đời"