263-290 end

42 0 0
                                    

Chương 263 Anna tô sảng

Theo Mị Nhi làm theo, thần kỳ một màn xuất hiện, chỉ thấy Mị Nhi kia thiên kiều bá mị chi thân ở trước mắt bao người dần dần biến mất không thấy.

"Này ẩn thân thuật là càng tu luyện càng tốt thi triển, lúc đầu chỉ có thể lấy tư thế này thi triển, đãi thuần thục sau, liền không cần, khoanh chân mà ngồi cũng có thể, nhưng cần thiết hoàn toàn trần trụi, đem hạ âm hoàn toàn nở rộ, đầm đìa dâm tương mới là âm cực, hậu kỳ liền có thể không cần niệm khẩu quyết. Các ngươi mấy cái đều đem cái này luyện hảo đi, tu chỉnh mười ngày, mười ngày sau, chúng ta lại nhập âm giới." Trang Uyển Oánh an bài hảo tám đại phân hồn tu luyện, lại đứng dậy đi vào chúng nữ trung gian, nhìn trước mắt muôn hoa đua thắm khoe hồng mỹ diễm thân thể, trong lòng không khỏi hào hùng vạn trượng.

"Hồng lâu trăm mỹ, các ngươi đại gia có nghĩ thanh xuân vĩnh trú?" Trang Uyển Oánh đứng ngạo nghễ giữa không trung, nhìn xuống chúng nữ.

"Đương nhiên tưởng lạp......" Chúng nữ mồm năm miệng mười mà nói.

"Thanh xuân vĩnh trú không dễ dàng, nhưng là duyên số tuổi thọ trăm năm vẫn là có thể trông cậy vào, mà bảo trì thanh xuân trăm năm trở lên tắc không có vấn đề, chỉ cần các ngươi thường xuyên dùng cao thuần dâm tương hoàn, hằng ngày lấy dâm tương tắm thể, đãi dâm tương gien dược vật lấy ra ra tới lúc sau, này hết thảy đều sẽ thực hiện, hơn nữa chín âm tính kinh các ngươi cũng có thể tu luyện, ở hằng ngày hoan ái là lúc tùy thời tùy chỗ phải nhớ tu luyện, các ngươi không phải chín âm thân thể, nhưng kia chỉ là nói các ngươi không cụ bị chín âm cái loại này cao tốc tu luyện tư chất mà thôi, không đại biểu các ngươi không thể luyện, cho nên các ngươi cũng không thể chậm trễ."

"Mommy, phía trước tập đoàn có tin tức lại đây, nói dâm tương gien dược vật phỏng chừng tuần sau là có thể có kết quả, thuốc chích, đến lúc đó liền có thể làm bọn tỷ muội thử một lần." Dương Mai Linh ở dưới nói.

"Hảo! Một khi đã như vậy, các vị, đi theo ta động tác." Theo Trang Uyển Oánh trần trụi khoanh chân hư ngồi giữa không trung, phía dưới chúng nữ toàn si ngốc mà nhìn chằm chằm nàng kia mở rộng mật hồ, kia một đám dâm sắc không đành lòng bộ dáng làm Trang Uyển Oánh dục hỏa thiêu đốt.

"Không chuẩn nhìn lén sư tổ thịt bức, đây là thịt bức, nhưng này càng là thần thánh chi môn, đây là âm môn, đây là dâm môn, đây là thông thiên chi môn!" Trang Uyển Oánh cố nén nội tâm dục hỏa, kiên nhẫn mà chỉ giáo chúng nữ.

"Muốn tu luyện! Chuyên tâm tu luyện! Xem ra các ngươi không phải thực hiểu biết tu luyện chỗ tốt a, vậy ngươi đi." Nói xong, nàng một lóng tay Anna tô.

"Vị này đại mỹ nữ quý vì yêu long giúp ám tổ đại tỷ đầu, thủ hạ đông đảo, thân phận cao quý, thả xem nàng như thế nào bị ta đùa bỡn cùng cổ chưởng chi gian. Khởi!" Theo Trang Uyển Oánh cánh tay trái vừa nhấc, Anna tô thân thể chậm rãi dâng lên, vẫn luôn lên tới cao hơn Trang Uyển Oánh phần vai phía trên vị trí mới dừng lại. Trang Uyển Oánh tiếp theo cánh tay phải vung lên, tức khắc dương giới bách hợp dương tiêu tốn tàn lưu dâm tương tức thì bay lên, quanh quẩn Anna tô toàn thân, vốn dĩ liền trơn bóng không rảnh mỹ diệu thân thể bị trắng sữa dâm tương bôi cả người dâm quang lấp lánh.

[ BHTT-NPN- CaoH ] Âm dương bách hợp  - Hủ môn ô tỷWhere stories live. Discover now