Chương 74 đồng tính dâm bạo
Ở hai người sáu chín song động bạo cắm giằng co gần một phút thời điểm, hai người không hẹn mà cùng cao giọng dâm uống: "Đại tao bức nổ mạnh lạp, bức canh tử muốn băng lạp, tới rồi, tới rồi", chỉ thấy thực chiến kinh nghiệm dị thường phong phú hai người đồng thời đem đối phương bức trong động đại bổng rút ra, chỉ bảo lưu lại lỗ đít trung đại bổng làm đệ nhị sóng trợ hứng chi dùng.
Trong nháy mắt, một đại cổ đặc sệt đến cực điểm trắng sữa dâm tương từ Dương tổng đại bức trong động cực nhanh lao ra, sớm có chuẩn bị Hiểu Kỳ mãnh cúi đầu đem đại bộ phận dâm tương lấp kín, ừng ực ừng ực cơ khát đến cực điểm mồm to nuốt. Mà Hiểu Kỳ dưới háng đại dâm động cũng là cùng thời gian đúng giờ nổ bắn ra, một đại cổ giống như lũ bất ngờ bùng nổ giống nhau dâm tương nước lũ từ nàng kia hoàn toàn mở rộng đại dâm trong động điên cuồng tuôn ra mà ra, chính giương miệng rộng chờ Dương tổng vội vàng phong đổ, ngược dòng mà lên, rốt cuộc ở một mảnh tư tư tiếng vang trung, đem họng súng hoàn toàn phong đổ.
Hai cái tính kinh nghiệm siêu cấp phong phú đồng tính lãng nữ lúc này đồng thời phe phẩy đối phương lỗ đít trung đại bổng, đem đại bức trong động dâm tương hoàn toàn bòn rút ra tới, đãi cuối cùng một giọt dâm tương bị các nàng hút khô, hai người đồng thời thỏa mãn mà nụ cười dâm đãng lên: "Thơm quá nùng đại bức nãi a, sáu chín tuần hoàn, tuyệt đối mỹ dung dưỡng nhan".
Trải qua toàn diện đồng tính dâm bạo sau hai người chân chính làm được tri tâm bằng hữu, sở hữu đề tài là không chỗ nào không nói chuyện, hai người cho tới cuối cùng, lại nói đến ban đầu cái kia thao lạn tiểu tam xú nữ nhân đề tài. "Hiểu Kỳ, kỳ thật việc này rất đơn giản, ngươi bạn trai nếu như vậy đối với ngươi, ngươi còn có cái gì hảo lưu luyến đâu? Nhớ cũ tình, vậy ngươi liền nhanh chóng dọn ra tới, rời đi hắn, nếu không nhớ cũ tình, ngươi cũng nên rời đi hắn, nhưng là có thể lại trả thù hắn một chút, để giải trong lòng chi hận, xem ngươi như thế nào lựa chọn", Dương tổng bình tĩnh mà nói.
"Chúng ta ở bên nhau ba năm, phía trước vẫn luôn cảm tình không tồi, chính là từ hắn cùng một ít hồ bằng cẩu hữu thường xuyên đi vũ trường chơi lúc sau, chậm rãi liền bắt đầu xa cách nhân gia, cho nên đâu, trả thù trọng tâm vẫn là ở cái kia xú tiểu tam trên người, đến nỗi hắn, liền thôi bỏ đi, đại gia hảo tụ hảo tán đi, ngày mai ta liền dọn đi", "Tốt, tỷ duy trì ngươi, ngày mai ngươi liền dọn đến công ty đi, chúng ta Thái Lan công ty hiện tại vẫn là thuộc về mới thành lập kỳ, cho nên có thể tiết kiệm một chút cũng hảo, ngươi liền cùng ta cùng nhau trụ công ty đi", "A? Có thể cùng mai tỷ cùng nhau ở nơi này?", "Đúng vậy, cái này giường lớn, cái này phòng xép, đủ rồi đi?", "Oa, quá tính phúc lạp, kia chẳng phải là có thể hàng đêm sênh ca lạp", "Đúng vậy, chúng ta có thể thắp nến tâm sự suốt đêm, tưởng bao lâu đều có thể lạp", "Quá sảng lạp, người nọ gia buổi chiều liền trở về chuyển nhà, buổi tối liền có thể cùng tỷ tỷ cùng nhau ở", "Thật là cái cấp sắc quỷ a".
Vào lúc ban đêm, hiệu suất cao Hiểu Kỳ liền lôi kéo một xe đồ vật đã trở lại, hai người còn làm một cái lãng mạn ánh nến tiệc tối.
"Được rồi, ăn no lạp, chúng ta nhìn xem điện ảnh đi", "Hảo a, như vậy lần này chúng ta tới cái toàn bộ hành trình bắt chước tú đi", "Không thành vấn đề a".
YOU ARE READING
[ BHTT-NPN- CaoH ] Âm dương bách hợp - Hủ môn ô tỷ
Romance[ kết thúc ]《 âm dương bách hợp 》 tác giả: Hủ môn ô tỷ ( gl bách hợp np ).t Nội dung tóm tắt Lấy đô thị đồng tính nữ cùng cực độ sắc tình miêu tả là chủ! Siêu cao siêu cay siêu H, thô khẩu thịt heo văn, ngắm nhìn bách hợp, GL, LES, các lộ hương diễm...