Tại một vùng hẻo lánh ở phía đông nước Đức.
-"thằng oắt con chết tiệt, hôm nay ông đây nhất định sẽ cho mày một bài học nhớ đời." Người đàn ông đứng tuổi với cái bụng phệ đang nổi trận lôi đình quát lớn.
"tôi không có lấy của ông bất cứ thứ gì hết."
"Rõ ràng chỉ có mày ở đây từ nãy đến giờ không phải mày thì là ai hả?"
Vừa nói gã đàn ông vừa chỉ tay lên trước tủ kính đang để bánh rồi lại giận dữ đưa tay lên nắm lấy mái tóc màu blonde pha chút xanh của đại dương, miệng không ngừng chửi rủa những câu từ thậm tệ.
"đã là thứ súc sinh bần hèn không nơi nương tựa, cha mẹ bỏ rơi ở cái nơi ôi thiu xó xỉnh như mày lại còn đi ăn cắp vặt." Gã đàn ông càng nói càng làm tới, nắm lấy mái tóc của cậu nhóc một cách mạnh bạo, tàn nhẫn khiến cho đứa nhỏ đau đớn rỉ ra một tiếng.
"ức..."
Ở một con hẻm nhỏ ngay sát bên cửa hàng của gã đàn ông bụng phệ, thân hình của một cậu bé đang run rẩy núp trốn, ánh mắt rưng rưng sợ hãi chỉ dám hé đầu nhìn cảnh tàn bạo trước mắt, đôi tay nhỏ nhắn nhuốm chút đất cát đang cầm chắc ổ bánh mì dúi vào trong lòng. Cậu nhỏ có lẽ đã ý thức được việc bản thân làm đã liên luỵ tới cậu bạn kia như thế nào. Cho đến khi gã đàn ông buông tha cho cậu bé tóc màu blonde, nhóc ấy mới dám chạy ra đỡ lấy người bạn.
"cậu..cậu! Tớ xin lỗi..vì tớ mà cậu..."
đôi bàn tay đang run rẩy nắm chặt lấy tay của cậu bé đối diện, nước mắt lã chã hai dòng. Cậu bé tóc màu blonde chỉ nhè nhẹ thở một hơi dài, đứng dậy phủi bộ quần áo sớm đã không còn nguyên vẹn vá lại ở nhiều chỗ rồi bỏ đi nơi khác.
"..cậu tên gì thế?" Cậu nhóc nước mắt nước mũi tùm lum thấy vậy liền chạy theo.
"Michael, Michael Kaiser."
"vậy, tớ là Alexis, Alexis Ness. Tớ 7 tuổi."
"ai hỏi mà khai?"
"..."
-
Và thế là từ đó Kaiser có thêm một cái đuôi nhỏ luôn bám lấy cậu. Đôi bạn luôn cần kề bên nhau, cùng chia nhau từng miếng ăn cái mặc, bảo ban nhau từng chút một. Nói chung chúng thân nhau đến nỗi buồn tiểu tiện cũng phải lôi nhau đi cùng.
Theo Ness biết được Kaiser là một cậu nhóc có niềm đam mê mãnh liệt với bóng. Kaiser yêu bóng đá và trong mắt cậu không gì vui bằng việc chơi bóng cả. Dường như nó đã in sâu vào trong cậu từ thuở ban đầu rồi vậy. Có chút kì quặc khi nói việc coi một quả bóng là một người bạn nhưng cũng nhờ trái bóng ấy mà Kaiser cảm thấy như giảm bớt sự hiu quạnh và cô đơn hơn đôi ba phần?
Nói tới đây Ness lại nước mắt nước mũi tèm lem, ý là cậu xúc động và cũng cảm thấy đồng cảm cho cậu bạn của mình mặc dù cậu cũng chẳng khác mấy người ta.. cậu bé mái tóc màu đỏ pha sắc tím đưa tay lên chỉa ngón út như đang diễn tả sắp sửa thốt ra một lời hứa.
"Vậy bây giờ ngoài trái bóng này, tớ cũng sẽ là một người bạn tốt của Kaiser, nhé?" Ness cười cười nói.
Kaiser thoạt đầu có chút ngạc nhiên nhìn Ness thế rồi vẫn lộ ra nụ cười nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa] 𝑬𝒖𝒑𝒉𝒐𝒓𝒊𝒂
Romance"Vì có em, tôi cảm thấy hạnh phúc." Michael Kaiser x Isagi Yoichi (Bllk) - fanfic, OOC, ... Truyện có nhiều chi tiết không theo mạch truyện chính. Viết chủ yếu dựa trên những giả thuyết nói về cuộc đời của Kaiser nên sẽ có nhiều tình tiết chưa được...