.
.
.
.
.
Hôm nay là ngày diễn ra trận đấu giữa Bastard Müchen và Ubers.Có lẽ phong độ của Kaiser khá tốt, nhờ gã mà đội nhà lội ngược dòng, san bằng tỉ số. Một cú đá trên không khiến ai xem qua cũng phải tán dương khen ngợi. Gã tới đây đâu phải để vui chơi, gã khá hứng thú với cái lồng giam mang tên "Khoá Xanh" này, cũng phải thể hiện gì đó với crush một chút chứ.
Phòng thay đồ,
"Hôm nay hoàng đế sống lại rồi à." - Erik chọc khéo, tay đóng cửa tủ quần áo.
"Tao có chết bao giờ đâu mà sống lại." - Kaiser đáp.
Nhớ lại thì hồi vài ngày trước đấy, cả hai từng có cuộc cãi vã ở trên sân. Lúc ấy Erik cũng vì không chịu nổi cái kiểu lơ đễnh của gã thành ra sinh nông nỗi như vậy.
"I don't think so...Trông mày mấy bữa trước vừa nhạt nhẽo vừa chán đời, còn gì là King kiêu căng ngày nào nữa~" - Grim đứng bên cạnh lên tiếng nói thêm.
"Bày đặt xổ tiếng anh. Mày học đâu mấy câu đó vậy?"
"Còn phải hỏi, chắc lại nghe lỏm bên tụi Loki rồi bắt chước chứ gì." - Kaiser nhoẻn miệng cười khinh bỉ.
"Phải biết chút tiếng phổ thông cho người ta thấy mình là người có học thức chứ."
Erik không nhịn được mà cười thành tiếng.
"Há há, mày nói tiếng anh nghe bựa vãi lúa. Bộ mày không nhớ cấp 3 suýt nữa tạch vì môn ngoại ngữ à."
"Cười cái quần, mày ngon thử nói vài câu tao nghe xem nào??"
"Thôi thôi tao xin can..." - Ness đừng giữa lên tiếng khuyên ngăn.
Kaiser như thêm dầu vào lửa, nói chèn vào.
"Còn phải nói, môn ngoại ngữ nó đứng nhất bảng từ dưới đếm lên. Tao còn không ngờ là nó tốt nghiệp được đấy."
"Tao cũng biết buồn đấy nhá..."
Ness thầm nghĩ. Thật tốt vì dường như mọi thứ đã trở về đúng với quỹ đạo của nó. Ít nhất gã đã không còn u ám như mấy hôm trước nữa, có việc gì đó khiến Kaiser thay đổi tính tình chăng.
"Tao đi trước đây."
"Ừ, tạm biệt nhé hoàng đế."
_Trong phòng ăn,
Kaiser đang nhâm nhi chút cà phê nóng, tay gã khẽ lướt trên cuốn sách đang đọc tới trang giữa. Mắt chớp chớp đăm chiêu suy nghĩ.Ngoại ngữ à.
Nếu nhắc về ngoại ngữ thì người đầu tiên gã nghĩ tới chính là Isagi. Vì sao thì do ngôn ngữ của cậu và gã khác biệt nhau. Kaiser vốn học rất nhanh và có trí nhớ tốt nên việc học hành của gã khá vững chắc, gã có thể nói được 3 thứ tiếng là Đức, Anh và Pháp. Tuy nhiên, sau khi nhìn bảng chữ cái tiếng Nhật thì gã như rơi vào trầm tư. Phát âm tiếng Nhật không dễ như gã tưởng, chữ viết thì ngoằng ngoèo. Có lẽ ngoài chữ xin chào và cảm ơn thì Kaiser chẳng biết gì về tiếng Nhật.
Rào cản ngôn ngữ luôn là một cái gì đó khiến người ta phải đau đầu.Đột nhiên Kaiser nghĩ ra một ý tưởng.
Đó là học tiếng Nhật. Gã muốn tự mình học tiếng mẹ đẻ của cậu, muốn giao tiếp với cậu mà chẳng cần tai nghe phiên dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa] 𝑬𝒖𝒑𝒉𝒐𝒓𝒊𝒂
Roman d'amour"Vì có em, tôi cảm thấy hạnh phúc." Michael Kaiser x Isagi Yoichi (Bllk) - fanfic, OOC, ... Truyện có nhiều chi tiết không theo mạch truyện chính. Viết chủ yếu dựa trên những giả thuyết nói về cuộc đời của Kaiser nên sẽ có nhiều tình tiết chưa được...