Chương 4 - 5 : Theo Đuổi

436 56 5
                                    

Sáng sớm

Isagi đang thu dọn hành lý để chuẩn bị chuyển đi phòng khác như lời Ego đã nói, nghe có hơi giống như chuyển nhà.
Nói lời chào tạm biệt với những người bạn cùng phòng cũ xong, cậu bước đi trên hành lang dẫn tới phòng của gã đàn ông người Đức kia.

Cậu vốn không ưa gì Kaiser, giờ lại ở chung phòng thì không biết sẽ ra sao nữa. Có khi nào cậu sẽ tức điên lên rồi giết hắn luôn không. Isagi thở dài, đứng trước phòng Kaiser.

Cốc cốc..

Đợi một lúc không thấy phản hồi, Isagi liền đẩy cửa đi vào.

Bước vào trong cậu thấy gã đang nằm trên chiếc sofa quen thuộc. Có thể gã đang chợp mắt.

Tên này có giường lại không nằm. Bộ thích nằm sofa đến vậy hay gì?

Isagi đặt tạm balo lên giường. Đi một vòng quan sát căn phòng rộng lớn rồi quay lại chỗ gã người Đức đang nằm.

Ngủ ngon quá nhỉ. Tên đáng ghét nhà anh.

Isagi cúi đầu nhìn gương mặt vẫn đang thở đều kia. Nhìn kĩ thì gã cũng không đến nỗi tệ. Tuy là mồm mép nhiều lúc nói lời khó nghe nhưng cậu không thể phủ nhận rằng gã ta là một tên soái ca với khuôn mặt được lòng người, nói rõ hơn thì là đẹp trai. Blonde hair cùng khuôn mặt cân đối kết hợp với sống mũi cao, ngũ quan tinh xảo sắc nét.
Rồi không biết là cầu thủ bóng đá hay người mẫu thời trang nữa.

Lúc này Kaiser chợt tỉnh giấc. Thấy Isagi gã liền ngồi dậy.

"Cậu tới đây khi nào vậy.." - Kaiser xoa xoa hai bên thái dương.

"Đêm anh không ngủ đủ à?"

"Không phải."

Gã không muốn nói là do gã đứng ngồi không yên đợi cậu sang nên thành ra ngủ quên trên ghế. Nói ra chắc chắn sẽ bị cậu cười cợt cho mà xem.

"Giờ thì giải thích về việc anh nói với Ego rằng muốn chuyển tôi đi."

Kaiser nhún vai, nói qua loa cho xong chuyện.

"Thì là vậy đó."

"Anh nói vậy mà nghe được hả? Tự dưng đòi tôi ở chung với anh. Một mình tự do không muốn lại thích ở chung"

"Ừ. Tôi thích vậy đấy"

"Hết nói nổi anh."

"Đi ăn sáng với tôi, cậu không có quyền từ chối"

"Này?!"

Nói xong Kaiser bỏ ra ngoài trước.

Tên Hoàng Đế đầu óc có vấn đề!

Isagi thấy vậy nhanh chóng chạy theo Kaiser, đi bên cạnh còn không ngừng hỏi gã vì sao lại đòi bắt cậu ở chung.

"Ai bảo cậu ở một mình là tuyệt thế? Tuy là tôi không thích bị làm phiền nhưng nếu là cậu..."

"Nếu là tôi thì sao cơ?"

Nói tới đây Kaiser liền im bặt, gã muốn thể hiện nhưng lại sợ cậu biết được sẽ ghét gã. Rằng Michael Kaiser thích Isagi Yoichi đến nhường nào. Gã muốn tình cảm này phát triển theo hướng chậm rãi nhưng không quá lộ liễu. Bởi vì gã còn chưa biết cậu có thích gã hay không, đâu phải cứ nói thích là sẽ được thích lại.

[KaiIsa] 𝑬𝒖𝒑𝒉𝒐𝒓𝒊𝒂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ