3.

380 38 1
                                    


"Nấp ở đó làm gì?"

"Tôi nói cậu đấy Lee Felix, làm như trốn vậy là tôi không thấy? Mau lại đây"

Cậu bước từ phía sau ra chỗ ghế đá Hyunjin đang ngồi. 

"Gần lại đây không được hả?"

"N-nhưng mà....Hyunjin sẽ khó chịu...."

Hyunjin nhăn mày lại, Felix cuối cùng cũng nhích lại gần nhưng vẫn khá xa khoảng cách. Bực nhọc anh đưa tay kéo cổ tay Felix, thân theo lực kéo cũng ngồi xuống cạnh anh.

//Vẫn giữ khoảng cách? Tên nhóc này thật tình...//

"Này!"

"Dạ?"

"Hết bệnh chưa?"

"Cũng đỡ rồi ạ..."

//Tch sao mình lại ngồi hỏi như quan tâm lắm vậy??? Hình tượng đâu hết rồi Hyunjin??//

"Ăn sáng chưa?"

"Chưa...."

"Mới hết bệnh mà không ăn, giờ cũng gần quá cử rồi. Ngồi đây đợi tôi, cấm trốn"

"Ơ..ừm...em biết rồi.."_ Felix khó hiểu nhìn người nọ đi nhưng vẫn ngồi ngoan ngoãn như lời anh nói...
//Sao Hyunjin quan tâm mình thế? Chắc do mình ảo tưởng thôi đúng không? Ahhhh không biết đâuuuuu//

.

.

.

Từ dãy hành lang phía trên có một đám con gái, quần áo thì xộc xệch, còn có người hút thuốc..Từ nãy đến giờ vẫn đang hướng nhìn về phía Felix...

"Này..tên đó là ai sao lại ngồi gần Hyunjin của tao vậy?"

"Chắc bạn bè thôi, con trai mày cũng không tha hả?"

"Bạn bè của ảnh tao đều nắm hết, thằng nhãi này là ai lại còn ngồi gần như vậy?"

"Chắc bạn mới quen"

"Không có đâu mày tao nghe nói nó thích Hyunjin đấy"

"Thằng gay bẩn thỉu đó dám đụng vào Hyunjin"

"Xử nó không?"

"Dọa tý là khóc chứ gì? Mấy đứa gay lọ nào chẳng vậy?".

.

.

"Này thằng kia"_Một đám người bước xuống, chắn xung quanh Felix. Một cô gái miệng còn đang ngậm điếu thuốc hút dở đưa chân gác lên ghế trông rất hổ báo.

"Vâng? Chị là ai ạ?"

"Mày đéo cần biết tao là ai, tránh xa Hyunjin của tao ra đi thằng gay gớm ghiết"

Cậu nhìn vào bản tên, Kim..Siwon....?

"Tại sao em phải tránh xa? Với cả chị là gì của Hyunjin ạ? Em nhớ anh ấy không hề có mối quan hệ nào cả"

"Mày nói nhiều thế? Hyunjin đằng nào cũng thuộc về tao thôi. Còn mày, biến đi!!"

"Cô mới là người nên biến đấy?"

"Hả??"
"Ah Hyunjin~ chào cậu nha thật quý quá mới được g-"

"Felix à ta đi thôi"_Anh cắt ngang lời cô ta, bước gần lại nắm tay cậu rồi đi ra khỏi đám đó một cách thản nhiên.

"Chết tiệt!!"

.

.

Cả hai đã rời đi xa chỗ lúc nãy, Hyunjin ngồi xuống đưa tay ý bảo cậu ngồi kế.

"X-xin lỗi..."_Felix nhỏ giọng


"Xin lỗi gì? Mấy người đó vì ghen ăn tức ở bậy bạ mới vậy thôi liên quan gì đến cậu? Bớt nhảm đi"

"Này"_Tay anh chống cằm, ánh mắt nhìn đâu đó phía bên kia nhưng tay còn lại thì chìa ra bịch bánh quy socola, có vẻ như anh vừa mới đi mua về. 
"Chẳng phải chưa ăn gì sao? Cho đấy"


"Anh...mua cho em hả?"

"Gì? Đừng có ảo tưởng. Tôi lụm được, cho đấy"


"Cám ơn Hyunjin"_Em cười, nụ cười khiến anh vô thức ngắm mãi nó. Chưa bao giờ anh cảm thấy tim mình đập nhanh khi ai đó cười như này...

.

.


"Này... Trao đổi số điện thoại đi "


Straykids-Hyunlix ||My baby is so soft.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ