Sang cuối thu,Tel'annas nhìn lên bầu trời, những chiếc lá cuối cùng đã rơi xuống.Tel'annas bước đi trên đường bỗng cảm giác được điều gì đó,cô đã đi qua con đường này ba lần rồi.Tel'annas lập tức gọi cho Violet và Lauriel,nhưng có một điểm rất lạ,khi hai người đó tới thì chẳng thấy một ai,Lauriel ngồi phân tích một chút về con quái vật lần này,nó là cấp 3...vượt quá khả năng của hai người.
Violet:Tel'annas nghe này,cậu phải hết sức bình tĩnh,tìm xung quanh đó xem có điểm lạ nào không!
Giọng của Violet khá nghiêm trọng nên Tel'annas có chút lo lắng,cô nhìn xung quanh nhưng không có gì:"Thật yếu" Nakroth nhảy từ tòa nhà đối diện, đằng sau anh là một thứ nguyên nó gấp vội so với thứ nguyên của hai người,anh không nói nhiều lập tức dùng gươm chiếm thẳng về phía không khí,một vết nức lộ ra,nó rất giống một chiếc gương đập là vết nức lan ra toàn bộ bề gương và vở.Violet chạy lại ôm lấy cô bạn của như muốn khóc.Tel'annas vẫn không hiểu chuyện gì vừa xảy ra,Nakroth ngó qua ngó lại tìm một cái gì đó
Lauriel:Này,cậu là một thứ nguyên sao?
Nakroth không mấy quan quan tâm trước câu hỏi của Lauriel,đơn giản vì anh không có hứng thú,vậy thôi.Từ trong một khe hở nhỏ,tiếng gầm gừ phát ra,ngay sau liền lao ra tấn công cả đội nhưng đối với một người nhiều kinh nghiệm như Nakroth thì việc sử con quái đó chỉ là như anh cháo.Tel'annas tiến lại gần Nakroth,nhưng anh vẫn luôn có ác cảm về mái tóc của cô,nhưng biết sao được,người mình thích đang ở trước mặt cơ mà,Nakroth quay nhà Tel'annas
Tel'annas:Xin chào,cậu có vẻ là một thứ nguyên nhỉ?Cậu chính là người mà chúng tôi cần.Tôi là đội trưởng của đội thứ nguyên,rất vui được làm quen!
Nakroth chỉ im lặng,nhưng cũng gật đầu đồng ý vì anh muốn có một mối quan hệ tốt với Tel'annas.Cả đội đều vui vì đã xuất hiện thêm một người mà họ đang tìm.Tel'annas nhanh chóng về nhà vì trời đã sấp mưa và gần tối, Tel'annas chạy được giữa chừng thì trời lại bắt đầu mưa, cô trú tạm bên trạm dừng xe bus,Nakroth bước vỗ nhẹ vào vai cô khiến Tel'annas giật mình quay lại,Nakroth đưa cho một cây kem,Tel'annas cảm ơn rồi nhận lấy nó.Hai người trú mưa cùng,nhưng cũng khá lâu để mưa có thể tạnh với lại cũng đã tối.Nakroth quay sang Tel'annas và đưa cho cô một chiếc dù màu xanh, Tel'annas có chút do dự vì dù không phải của cô với lại Nakroth cũng chỉ có một cây nên cô muốn anh đi cùng mình. Nakroth đỏ mặt nhìn Tel'annas,hm...anh lần đầu được đi chung với crush nên hơi vui,trong lòng anh như muốn nở hoa. Trên suốt quãng đường thì Nakroth luôn nhừng nhiều phần trú hơn cho Tel'annas, biết sao được cô là con gái mà,cũng rất dễ cảm chứ.
Về tới nhà Tel'annas thì cô đã mời anh vô nhà chơi để mưa tạnh rồi hẵn về,Tel'annas đưa đồ của anh trai mình cho Nakroth mặc. Tel'annas tắm xong thì xuống bếp làm đồ ăn, Tel'annas rất giỏi trong việc nấu ăn, món nào do cô nấu đều ngon cả.Hai người họ vừa ăn vừa cười nói với.Đúng là trai đẹp gái tài mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
{Naktel} Buông Tình
RomanceXin chào,tôi khuyến các notp rằng:không thích xin đừng đọc,vô đục thuyền coi chừng bị người mất đầu lúc nào khônh hay,nhất là mấy đứa fan krixi x Nakroth ấy,đã không thích còn cố tình đi đục thuyền người ta *LƯU Ý: CÓ H VÀ MỘT SỐ NGÔN TỪ NHẠY CẢM K...