[TG1]✨13✨ Tổng giám đốc ma cà rồng thân yêu [13]

43 4 0
                                    


𝑾𝒊𝒕𝒉 𝒕𝒉𝒆 𝒔𝒘𝒆𝒆𝒕 𝒎𝒂𝒍𝒆 𝒍𝒆𝒂𝒅 𝒊𝒏 𝒍𝒐𝒗𝒆.


- Chương 13: Tổng giám đốc ma cà rồng thân yêu [13].














⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️










Jeon Jungkook cảm thấy hôm nay không khí trên xe có chút cổ quái, Kim Jisoo cách vài phút, liền phải xoay đầu cười ngây ngô với tổng giám đốc.

Ly kỳ nhất chính là, tổng giám đốc ngẫu nhiên còn đáp lại cô.


Jeon Jungkook: "......"

Có phải lúc anh không biết đã xảy ra cái gì không?.


Lúc sắp đến công ty bắt đầu kẹt xe như thường lệ, Kim Jisoo nhìn nhìn đầu xe, nghiêng đầu nói với Kim Taehyung.

"Kim tổng, sắp đến công ty rồi, chúng ta có phải bắt đầu yêu đương lén lút không?".


Jeon Jungkook mày vừa động, từ từ, cái gì?.

Yêu đương lén lút?.


Kim Taehyung nhìn Kim Jisoo, thần sắc hình như có vài phần bất mãn.

"Vì sao phải yêu đương lén lút?. Tôi rất không tiện khoe ra sao?".


Jeon Jungkook: "......."???.

Tổng giám đốc anh đang nói cái gì?.


Kim Jisoo nói: "Không phải mà, không phải em sợ ảnh hưởng không tốt sao."

Cô nói, còn thẹn thùng chọc chọc Kim Taehyung.

Kim Taehyung nhìn ngón tay cô đặt trên ngực mình, cũng không có phản kháng.

"Em cho rằng hành động trước đó của em ảnh hưởng rất tốt sao?".


Anh còn chưa quên, ngày đầu tiên Kim Jisoo tới công ty đang ngang nhiên đùa giỡn anh.

Anh nhìn Jeon Jungkook hàng phía trước, phân phó anh ấy.

"Jungkook, cậu thông báo với trong nhóm một tiếng, để bọn họ đừng miên man suy nghĩ nữa, tôi chính là cùng Jisoo yêu đương."


Jeon Jungkook: "......"

Cho nên đây rốt cuộc là chuyện xảy ra khi nào!.


Kim Taehyung thấy Jeon Jungkook không có phản ứng, lại hỏi: "Làm sao vậy?".


"Không có."

Jeon Jungkook vội ổn định tâm thần, lấy di động click mở nhóm chat công ty.

"Tôi thông báo ngay bây giờ."

Trợ lý tổng giám đốc Jeon Jungkook.

- Chào buổi sáng các vị đồng nghiệp, tổng giám đốc bảo tôi thông báo một tiếng, mọi người đừng suy đoán lung tung quan hệ của ngài ấy và Kim Jisoo, bọn họ chính là yêu đương.

Các thành viên trong nhóm: "............"


Ngày thường trong nhóm chỉ cần có tin tức, lập tức nhảy ra tập đoàn các tinh anh vuốt mông ngựa, lần này ước chừng an tĩnh ba phút, mới sôi nổi chúc mừng tổng giám đốc Kim.

 [•𝑇𝑎𝑒𝑐ℎ𝑖•] ✧♡𝑾𝒊𝒕𝒉 𝒕𝒉𝒆 𝒔𝒘𝒆𝒆𝒕 𝒎𝒂𝒍𝒆 𝒍𝒆𝒂𝒅 𝒊𝒏 𝒍𝒐𝒗𝒆♡✧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ