[TG2]✨31✨ Vương gia mỗi ngày đều giả vờ không yêu ta [•End Thế Giới 2•]

39 6 0
                                    


𝑾𝒊𝒕𝒉 𝒕𝒉𝒆 𝒔𝒘𝒆𝒆𝒕 𝒎𝒂𝒍𝒆 𝒍𝒆𝒂𝒅 𝒊𝒏 𝒍𝒐𝒗𝒆.

- Chương 31: Vương gia mỗi ngày đều giả vờ không yêu ta. [•End Thế Giới 2•].











⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️









Không khí trong phòng ái muội mông lung, Kim Jisoo xoa mặt Kim Taehyung, cầm lòng không đậu nhích lại gần hôn lên môi hắn.

Kim Taehyung hé miệng ngậm lấy môi dưới của cô, khẽ cắn, hỏi cô.

"Hai ngày ta không ở trong phủ, Kim Thành có phải thật sự hôn nàng?".

Kim Jisoo không nghĩ tới Kim Taehyung còn nhớ chuyện này, lại còn hỏi ngay lúc này, không khỏi có chút xấu hổ và chột dạ.

"Không, không có, là ta lừa gạt chàng."

Kim Taehyung một bên nhẹ nhàng liếʍ môi cô, một bên hỏi cô: "Vì sao muốn gạt ta?".

Kim Jisoo đỏ tai nói: "Còn không phải bởi vì chàng lãnh đạm với ta, cho nên muốn kí©ɧ ŧɧí©ɧ chàng."

Từ kết quả mà nói, chiêu này vẫn dùng được.

Kim Taehyung cúi người, đè cô lên giường, cầm cổ tay cô đưa lêи đỉиɦ đầu, nhẹ giọng nói bên tai cô.

"Về sau không được phép lại dùng loại sự tình này gạt ta, biết không?".

"Đã biết......".

Kim Jisoo dưới vuốt ve của hắn, hô hấp đã bắt đầu không yên, Kim Taehyung nhìn người dưới thân, giơ tay thổi tắt tất cả nến đỏ trong phòng.

Một đêm triền miên. (Lời ít ý nhiều).

Ngày kế trời còn chưa sáng, Kim Taehyung đã dần tỉnh, Kim Jisoo nằm bên cạnh hắn, đang ngủ ngon lành.

Kim Taehyung nhìn cô ngủ, khóe miệng không nhịn được nở một nụ cười, giơ tay nhẹ nhàng vuốt sợi tóc bên sườn mặt cô.

Tối hôm qua hắn muốn cô rất nhiều lần, biết rõ lần đầu tiên hẳn là khắc chế, nhưng hắn không nhịn được.

Trước kia, hắn chưa bao giờ nghĩ tới mình sẽ hạnh phúc như vậy, hắn hoàn toàn có được người này, thê tử của hắn.

Nóc nhà truyền đến động tĩnh rất nhỏ, Kim Taehyung nhíu nhíu mày, không kinh động Kim Jisoo ngồi dậy từ trên giường, khoác áo ngoài đi ra ngoài.

Một thiếu niên đang ngồi trên nóc nhà, Kim Taehyung thi triển khinh công nhảy lên nóc nhà, gọi tên của hắn.

"Đào Thanh."

Đào Thanh nghiêng đầu nhếch miệng cười với hắn, lộ ra vẻ xem thường.

"Chúc mừng vương gia rốt cuộc ôm được mỹ nhân về, ngươi nói ngươi đó, lúc trước còn giả vờ cái gì mà giả vờ?".

Kim Taehyung nói: "Ngươi nhỏ giọng chút, đừng đánh thức Jisoo."

Đào Thanh mang theo vẻ lưu manh chớp mắt.

 [•𝑇𝑎𝑒𝑐ℎ𝑖•] ✧♡𝑾𝒊𝒕𝒉 𝒕𝒉𝒆 𝒔𝒘𝒆𝒆𝒕 𝒎𝒂𝒍𝒆 𝒍𝒆𝒂𝒅 𝒊𝒏 𝒍𝒐𝒗𝒆♡✧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ