"Tích nhi, đừng nói nữa, việc này tình làm cho hoàng hậu chính mình nói, chính mình đã làm chuyện tình, chính mình sẽ có năng lực gánh vác!" Hoàng Phủ dạ lan trầm giọng gào thét ra tiếng tích phi, tâm tình rất là phiền chán.
Không biết là phiền chán, tích phi đánh gãy hắn nhìn chăm chú, còn là cái gì !
Hắn tin tưởng nàng sẽ không làm như vậy !
Nhưng là sự thật liền xảy ra trước mắt, này nên như thế nào nói lên!
Tích phi trong lòng một trận giảo đau, Hoàng Thượng ngươi từng chưa bao giờ hội đối ta rống lớn .
Một hàng thanh lệ, chảy qua tuyệt mỹ khuôn mặt, vừa hồng nhuận như ngọc hai gò má, lúc này tái nhợt đáng sợ, tích phi lấy tay che bụng, mày gắt gao túc khởi, chẳng lẽ chính mình thật sự mang thai ?
Không, không có khả năng !
Chính mình mang thai rõ ràng chính là lừa Hoàng Thượng !
Làm sao có thể mang thai !
Khả bụng vì sao cõi lòng tan nát đau đớn?
Mắt đẹp mạnh mẽ trợn mắt, run run cánh môi, bừng tỉnh, nhỏ giọng nỉ non nói: "Không, của ta con! Ngươi không thể rời đi vì nương a!"
Mẫu thân, vừa mới biết của ngươi đã đến, ngươi vì sao sẽ nhanh như vậy rời đi mẫu thân !
"Hoàng Thượng, cứu... Ta!" Tích phi run run bắt tay vào làm chỉ, đối Hoàng Phủ dạ lan cầu cứu nói, mộ hôn mê bất tỉnh!
"Ai nha! Không tốt ! Tích phi nương nương, đổ máu !" Bên cạnh một cái cung nữ mắt sắc nhìn tích phi làn váy phía dưới chậm rãi chảy ra máu tươi, nhiễm đỏ kia như tuyết bàn la quần, hoảng sợ hét lớn.
Hoàng Phủ dạ lan quay đầu, nhìn thượng kia một bãi vết máu, ngồi xổm xuống thân, ôm lấy tích phi nói: "Tích nhi, ngươi như thế nào ? Ngươi mau tỉnh lại a!" Bất quá, lúc này tích phi đã muốn hôn mê trôi qua!
Mà kiều diễm chính là lạnh lùng nhìn này hết thảy! Thờ ơ!
Bất quá, cũng là sự thật, như thế ngoan độc một nữ nhân!
Ngay cả chính mình đứa nhỏ sinh mệnh đều lấy đảm đương tiền đặt cược, như vậy nữ nhân có cái gì tư cách trở thành một gã mẫu thân.
"Còn đứng tại đây làm gì, còn không mau kêu, Thái y a!" Hoàng Phủ dạ lan gào thét bên cạnh cung nữ thái giám, ôm tích phi bước nhanh hướng nếu tích cung phương hướng đi đến!
Đi rồi vài bước, lại về nước đầu đến! Phượng mâu thật sâu nhìn thoáng qua, đứng thẳng mà lạnh lùng kiều diễm, sau đó, cũng không quay đầu lại đi ra phượng loan cung!
"Tiểu thư, vừa mới đã xảy ra sự tình gì?" Tiểu liên chạy tiến phượng loan cung, nhìn vội vã đi ra Hoàng Phủ dạ lan, lo lắng hỏi kiều diễm.
Kiều diễm chỉ cảm thấy thân mình mềm nhũn, đầu trong đầu nhất hắc, như lá rụng bàn ngã xuống thượng...
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chính văn NO. 196
------------3 càng 3 oa ca ca! Rốt cục viết xong ------------------------------ chờ mong các cô nương một đường làm bạn -----------------------------------------------------------------------------------