Phượng cầu hoàng: Thứ nhất hoàng hậu 2

1K 0 0
                                    

Chính văn NO. 102

"Ôi! Phu nhân nguyên lai ngươi này, nhanh chút bên này thỉnh." Vừa lâu la đuổi theo ra đến, nhìn kiều diễm kinh hô vội vàng nói.

"Cái gì phu nhân phu nhân kêu, kêu úy cô nương." Kiều diễm giận, này chết tiệt, ác ma nam vốn là một bộ ác ma dạng, còn trang khởi Tiểu Bạch dương .

"Phu..."

"Ân... ?"

Tước lâu la khó khăn, một bên là hiện tại chủ tử, một bên là tương lai phu nhân, bên kia cũng không có thể được tội, làm không tốt chính là ăn không hết, đâu đi chuyện tình.

Vậy phải làm sao bây giờ a?

Hơn nữa vừa mới tương lai phu nhân vs chủ tử, ra vẻ là phu nhân hơn một chút, vẫn là trước y phu nhân đi!

Đằng chính yếu là phu nhân còn có bạo lực khuynh hướng!

Hắn cũng không dám chọc, chọc giận phu nhân, một chưởng đem chính mình chụp phi. . . . Hơi sợ!

Cả người rùng mình một cái, lâu la nhìn kiều diễm ánh mắt có điểm khiếp đảm, không tự chủ hướng bên cạnh di di, phi thường dịu ngoan miệng nói: "Úy cô nương, mời ngươi đi theo nô tài!"

Kia dịu ngoan miệng giống như chính là đang nói: "Ta là một cái dịu ngoan tiểu dương, ngươi không cần chụp phi ta!"

"Hừ!" Kiều diễm hừ lạnh một tiếng, cùng ác ma nam đãi cùng một chỗ nô tài cũng không phải cái gì thứ tốt, tất cả đều là thấy gió sử đà người, không để ý tới chi!

"... ."

Chiêng trống tiếng động lớn thiên, noãn dương cao chiếu, Thanh Phong phất tấn, người ta tấp nập, cảnh tượng sát là náo nhiệt.

Kiều diễm bàn tay mềm chống đỡ càng dưới, đầu vi oai nhìn này chán nản biểu diễn, lần cảm vô lực, kiều nhỏ thân thể tựa như một cái nhuyễn  nằm úp sấp nằm úp sấp cá nhỏ, không có thủy tại kia hấp hối bộ dáng.

Miệng không ngừng ồn ào bình luận:

Một chữ khái quát: "Kém!"

Hai tự khái quát: "Phi thường kém!"

Ba chữ khái quát: "Siêu cấp kém!"

Này thuần túy chính là cùng kia ba mươi vạn lượng hoàng kim vô duyên sao?

Trên đài đúng là hai cái đang ở so với vũ cô nương, chỉ thấy ăn mặc đến là trở ra phòng, kia kỹ thuật nhảy sẽ không biết nói sao nói, chính là kia ánh mắt, như thế nào cảm giác có điểm giống liếc mắt đưa tình !

Không ngừng hướng dưới đài một cái phương hướng phóng điện.

Là ai lớn như vậy mị lực so với hoàng kim lực hấp dẫn đều còn cường ?

Kiều diễm theo tầm mắt xem qua đi, con ngươi đen trừng, tựa như rót vào gà huyết, đánh thuốc kích thích, một chút tinh thần tỉnh táo, bên môi nhỏ giọng nỉ non: "Mộ chử phong!"

Hắn như thế nào đến đây, nhưng lại là cùng kia tự kỷ sa đọa thần y cùng một chỗ.

Bọn họ rất quen thuộc sao?

Phượng cầu hoàng: Thứ nhất hoàng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ