Băng Cốc 2 giờ đêm vẫn còn nhộn nhịp, tại một hộp đêm lớn giữa lòng thủ đô Thái, nơi được mệnh danh là khu vui chơi giải trí xa hoa bậc nhất của các đại thiếu gia, tiểu thư đến đây "trăng hoa bắt bướm", đa phần là những người trẻ đến đây để tìm kiếm những đối tượng bắt mắt cùng nhau chơi đùa một đêm. Dưới tiếng nhạc ồn ào của quán bar, uống rượu bay nhảy cùng những người đẹp là thứ khiến ai cũng đều mong muốn.
Porsche, một Alpha xuất chúng tài giỏi, người đã luôn là vị khách quen thường xuyên lui đến để tìm kiếm những tiểu thịt tươi. Dáng vóc cao ráo, đôi chân dài vắt chéo ngồi chễm chệ trên ghế sô pha, chàng trai trẻ ăn mặc chỉnh tề từ đầu tóc được vút ngược, để lộ chiếc trán cao, gương mặt càng trở nên sáng sủa, thanh tú, vài sợi tóc rủ xuống chạm vào mí mắt y, đôi mắt phượng trời ban như được rót hồn, trong trẻo huyền bí đều có thể làm cho người nhìn như bị cuốn vào khó có thể dứt. Khuôn mặt y thanh tú, từng được nét như được khắc hoạ tỉ mỉ, xinh đẹp đến thu hút mọi ánh nhìn.
Đi cùng là khả năng ăn nói khéo léo, chưa kể gì đến ngoại hình cũng đã dắt được cả bày cừu non về làm mồi, hắn nhắc ly rượu lên, nhấp nhẹ một ngụm trên đầu môi, hướng mắt về phía thanh niên đang một tay ôm một cô đào xinh đẹp chơi đùa rồi thở dài một hơi, chán chường nói: "Êy Jom, tao gần đây cứ thấy kỳ lạ, gần đây tao không còn hứng thú chơi đùa, đứng trước một tiểu mỹ thụ xinh đẹp cũng không cứng nổi."
"Không còn hứng thú à." Nó suy nghĩ một lúc, lại nói tiếp: "Thử chơi cùng Alpha đi, tao cũng chưa từng thử bao giờ, nhưng biết đâu mày lại thấy hợp khẩu vị hơn những lần trước."
Porsche đối với lời của cậu ta lại có vẻ hoài nghi, nhướng mày hỏi lại: "Cùng Alpha?"
"Ừm, Omega hay Beta gì mày cũng ăn qua đủ còn gì, trong quán này không thiếu trai xinh gái đẹp, mày cứ nhắm đại đứa nào rồi gạ lên giường thôi, với nhan sắc trời cho này của mày thì thứ gì mà từ chối chứ." Jom cười cười có ý đùa cợt: "Lỡ đâu mày lại được tên nào thao đến sướng?"
"Mày đừng đùa, trong từ điển của tao nghĩa "bị thao" không bao giờ tồn tại."
Porsche chỉ cười cười, đường đường chính chính hắn là một Alpha ưu tú, tài giỏi, đã thế Porsche vẫn luôn tự tin với kỹ thuật giường chiếu rất tốt luôn làm cho những tiểu mỹ thụ mê đắm đuối thế nào lại bại dưới tay một gã Alpha khác được chứ. Cuối cùng quyết định nghe theo lời Jom nói, tay cầm ly rượu vừa đảo mắt một vòng không có đối tượng hài lòng, hắn đứng dậy hướng người đi đến sàn nhảy, bắt đầu chuyên mục sàn lọc người. Nhưng dù hắn đi có nửa ngày trời, cũng không tìm được đối tượng nào khiến đại thiếu gia này để vừa vào tầm mắt.
Porsche lả lướt đến quầy pha chế mắt y trong giây lát lập tức bừng sáng.
"Đúng là hốt được vàng rồi này~" Porsche nheo mắt, khoé môi nhếch miệng cười đầy hứng thú nhìn về người đang tựa ở quầy bar nói chuyện với một bé Omega đáng yêu, ngón tay chậm rãi mân mê chén rượu trong tay, ánh mắt anh nhìn tiểu thịt tươi như hổ đói lại giấu mình sau lớp vỏ điển trai ấy. Một chân anh giẫm lên ghế, chân kia gập lại gác lên chỗ tựa đang ôn du cười cười với cậu ta.