5

58 9 0
                                    

Hơi nước bốc lên phủ trắng xoá mặt gương trong suốt, hai mắt hắn nhắm nghiền, ngửa đầu tận hưởng dòng nước ấm đang tuôn trào từ vòi hoa sen, trong không khí phảng phất hương thơm thoang thoảng. Điện thoại đang phát tiếng nhạc du dương trầm bổng, bầu không khí dễ chịu làm hắn trở nên thoải mái hơn sau khi trải qua một đêm bị hành hạ bởi con mãnh thú kia.

Tiếng nhạc đột ngột bị cất ngang bởi tiếng chuông điện thoại reo lên liên hồi, hắn quấn nhanh chiếc khăn tắm ngang eo, sau đó bước ra khỏi buồng tắm vội cầm điện thoại lên, ngón tay gạt sang phải tiếp nhận cuộc gọi. Đối phương từ đường dây bên kia khi được kết nối cuộc gọi thì rất nhanh đã lớn giọng:

"Về ngay đi! Không ai liên lạc được với mày luôn đấy Porsche, rốt cuộc mày đang tính chọc điên cả cái nhà mày lên sao?"

Thằng Jom với giọng điệu gấp gáp xen lẫn bực bội vì cả đêm qua cậu ta đã không gọi được cuộc nào cho Porsche, sáng nay lại còn có cuộc họp với đối tác làm ăn, Porsche phải có mặt tham dự vậy mà từ sáng vẫn không có ai liên lạc được với hắn thậm chí còn không biết hắn ta ở đâu. Porsche trái lại với sự nóng vội kia lại dửng dưng, khẽ thở dài một hơi, tiếp lời Jom:

"Tao biết rồi, còn khoảng hai tiếng nữa mới đến giờ họp.." Hắn vừa lau khô tóc vừa nói, đôi chân thanh thoát bước ra khỏi phòng tắm, hắn đi đến đầu giường cúi người nhặt dưới nệm lên chiếc áo sơ mi đã bị vấy bẩn bởi chất dịch màu trắng đục vẫn còn chưa khô. Hắn nhướng mày, vẻ ngạc nhiên thoáng qua trong giây lát lại bật cười mỉa mai, vừa nhếch môi vừa nói vào điện thoại:

"Alo Jom, mày đến khách sạn X, phòng Y đem hộ tao bộ quần áo mới nhé, thay xong tao sẽ đến chỗ mẹ."

"Mày lại đẻ thêm việc cho tao là giỏi." Giọng điệu của cậu ta có chút không vui.

"Giúp tao đi, lần sau tao lại giới thiệu cho mày vài em."

Đầu dây bên kia im lặng một lúc rồi xuất hiện tiếng thở dài thườn thượt, giọng thằng Jom hiện rõ vẻ cam chịu nhưng rồi cũng đồng ý: "Nốt lần này thôi đấy."

Cuộc gọi nhanh chóng kết thúc, Porsche đặt điện thoại xuống bàn, lại đi đến trước gương và ngắm nhìn bản thân trông gương, cơ thể xuất hiện đầy vết hôn, một vài nơi còn có dấu răng, hông hắn vẫn còn đau nhức sau một đêm cuồng nhiệt cùng Kinn. Sau một lúc chờ đợi đã có tiếng gõ cửa bên ngoài phòng, Porsche khoác vội một chiếc áo choàng tắm lên người sau đó bước chân nhanh chóng tiến đến cánh cửa phòng, hắn nắm tay nắm cửa, không một chút nghi ngờ đã kéo mở cánh cửa.

Cửa gỗ vừa được hé mở liền có một lực mạnh từ bên ngoài đẩy cửa bước vào, hắn không chút phòng bị chưa kịp định hình thì liền bị người bên ngoài ôm eo kéo vào trong, dáng hình cao lớn của người đàn ông bất ngờ chèn ép, khiến chân hắn lảo đảo bị đè vào vách tường. Trang phục được chuẩn bị cho Porsche cũng bị anh ta vứt xuống nền đất không thương tiếc, Porsche cau mày nhăn nhó, hắn liếc mắt nhìn lên, cái miệng nhỏ vừa thốt ra lời văng tục thì lập tức bị chặn đứng bởi đôi môi mềm mại.

Porsche toan muốn vùng vẫy liền bị đối phương khoá hai tay ép mạnh lên tường, đối phương dùng một chân xâm nhập vào vị trí giữa hai đùi hắn ấn xuống. Porsche bị ghì chặt vào tường, mạnh mẽ hướng ánh nhìn lên người dối diện đã va phải  ánh nhìn sắc lẹm của Kinn, hắn liếc nhìn giận dữ. Kinn khoác trên người bộ âu phục chỉnh tề, được là ủi phẳng phiêu vẻ mặt đầy vẻ thoả mãn nhìn xuống hắn đang vùng vẫy, tay còn lại bắt đầu luồn tay vào bên trong vạt áo tắm của hắn, lần mò xuống cánh mông căng tròn kia mà thoải mái nắn bóp. Lưỡi của anh bắt đầu tìm đường mò vào khoang miệng của Porsche liếm mút.

Đột nhiên Kinn cau mày, lập tức thả môi hắn ra, khoé môi anh cong lên, đưa lưỡi liếm vết máu trên miệng vừa bị nhóc con cắn rách, anh ta thở ra một hơi lạnh, khom người rúc mặt vào hõm cổ của hắn tham lam cắn mút, vết máu trên môi vẫn còn lau chưa sạch trộn lẫn cùng nước bọt lem nhem trên nền da bánh mật, tiếp xúc thân thể làm hắn cảm nhận được hương nước hoa thơm nồng toả ra từ người anh. Bàn tay anh vừa buông lỏng hai cổ tay của Porsche thì lập tức bị hắn vùng ra, không chút chần chừ lập tức đẩy mạnh Kinn ra xa.

"Anh có bệnh à!?" Hắn tức giận quát lớn, kèm theo tiếng thở gấp gáp, áo choàng bị làm cho xộc xệch, phơi ra một bên ngực để lộ ra đầu ngực hồng hào. Porsche dùng một tay chùi miệng mình, tiếp tục lớn giọng gào lên: "Sao anh lại ở đây?!"

Kinn bật cười một tiếng khi nhìn thấy dáng vẻ đang xù lông lên của hắn, anh nhún vai, khuôn mặt vẫn rất điềm tĩnh sau đó từ cúi người, nhặt lên bộ quần áo được trùm trong túi bọc đang nằm trên nền đất, ánh mắt vẫn không rời khỏi cơ thể của Porsche.

"Tôi nhớ cậu nên mới đến gặp cậu, đã vậy cậu còn lớn tiếng với người đã mang quần áo đến giúp cậu à?"

Porsche nhìn hành động của anh ta mà đến cứng họng, mắng rủa bao nhiêu thì người kia vẫn cứ thong dong như vậy càng khiến hắn càng thêm nóng mặt, hắn nhếch mép, bật cười lạnh một tiếng sau đó tiến tới giật lấy bộ trang phục đang nằm trên tay Kinn. Porsche mệt mỏi đưa tay vuốt tóc, giọng nói đã dịu lại một chút.

"Sao anh lại giữ đồ của tôi?"

Porsche nheo mắt nhìn chằm chằm vào anh ta đang thong dong bước đến chiếc ghế đối diện và ngồi xuống bắt chéo chân. Kinn mỉm cười, tựa khuỷu tay lên thành ghế đang chống cằm lướt mắt nhìn cơ thể của hắn từ trên xuống dưới sau đó anh ta nói với giọng giễu cợt.

"Sao? Không mang thì trả lại cho tôi cũng được, dù sao tôi cũng thích cậu không mặc gì hơn."

Porsche cau mày nhìn vào Kinn với nụ cười mỉa mai sau đó không do dự cởi áo tắm và thay đồ trước mặt Kinn. Anh ta nhướng mày, mở to mắt và chu môi huýt sáo khi vẫn dán mắt vào cơ thể trần trụi của hắn ta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AOB/KinnPorsche] Hổ PháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ