4

284 34 10
                                    

Porsche sau một đêm mê man tràn đầy nhục dục cùng một con mãnh thú chính hiệu thì đã kiệt sức hoàn toàn, hắn đêm qua mơ màng gục đi trong vòng tay vững chắc của một tên đàn ông, lúc ấy hắn chỉ còn chút lý trí cuối cùng để gầm lên chửi anh ta một câu sau khi bản thân bị Kinn vắt cạn tinh dịch tồn động trong cơ thể. Cho đến khi hắn tỉnh mộng thì đã là giữa trưa ngày hôm sau, rõ ràng đêm qua hắn mới chính là người chủ động đi dụ dỗ người ta mà cuối cùng lại bị dắt ngược vào hang cọp, Porsche vẫn không cam lòng khi chính mình cũng chính là người bị thao đến mức nước mắt dàn  khóc la cầu xin anh dừng lại.

Porsche nằm vật trên giường toàn thân bị hành đến nơi nào động vào cũng đau điếng người, từ eo cho đến hông đều mỏi nhừ tới cúc hoa bị côn thịt to lớn đêm qua chơi không thương tiết cũng cảm thấy nơi đó có chút rát, toàn bộ cơ thể hắn nơi nào cũng nhức nhối khó chịu. Nằm một lúc, như nhớ ra điều gì đó rồi hắn mở mắt ngẳng đầu nhìn xem xung quanh có hình bóng người đàn ông đêm qua hành hắn ra nông nổi này không. Khi xác định Kinn đã rời đi hắn mới yên tâm ngã đầu xuống gối, Porsche nhắm nghiền đôi mắt muốn nghỉ ngơi thêm một chút thì cảnh tượng hắn cùng y đêm qua đã mãnh liệt vồ lấy nhau như hai con thú khát tình hắn lại giật mình, không ngờ bản thân đêm qua lại xuống nước kêu ó sung sướng dưới thân anh.

Porsche rên rỉ, thầm chửi rủa tên đã khiến hắn thành ra bộ dạng thê thảm thế này rồi hắn lại khó khăn bò lết ra khỏi giường, bước đến cửa phòng tắm, đứng trước mặt gương lớn, hắn nhìn bản thân trong gương mà sững sốt, nơi nào trên người Porsche cũng chi chít đầy vết hôn đỏ ửng, ở vài nơi còn có vết đỏ bầm tím và còn có cả vết cắn in trên da thịt hắn, đặc biệt là vùng cổ và bắp đùi đã bị in dấu tay bầm cả một vùng. Porsche cau mày, tặc lưỡi lắc đầu, "nếu sau này gặp lại bản mặt của anh ta ở đâu sẽ lập tức tẩn cho một trận!! Đúng là loại cầm thú không xem ai ra gì, xem ra Kinn còn gặp người như hắn, có thể lực tốt chứ không thì có sức voi mới chịu được cái nhu cầu sinh lý cao chết ngất kia."

"Đúng là vừa là bạn tình của voi vừa là chó dại mà." Porsche vươn rộng vai, đặt tay ra sau gáy mình xoa bóp thì lại thấy trên da mình có những phần lõm vào, sờ thêm một lúc thì hắn đã định dạng được dưới da hắn lại in hình một dấu răng lớn, không giống như những vết cắn rải rác khắp cơ thể hắn, dấu này chỗ cổ lại bị cắn sâu hơn bình thường.

Tay hắn đặt lên cổ mình, trong đầu nhanh thoáng qua suy nghĩ làm khoé miệng không nhịn được nhếch lên cười trừ: "Chuyện gì đây? Tên điên này còn lại muốn chơi trò đánh dấu à? Anh làm như thể tôi là Omega ấy, chỉ làm chuyện vô nghĩa là giỏi."

Vài tiếng trước..

Kinn bị quấy nhiễu bởi sự quấy phá liên túc của người anh đang ôm, anh cau mày, vương tay xoa xoa đầu của mình. Sau đó, mí mắt khẽ mở hờ nhìn xuống chiếc đầu bù xù của Porsche, lúc này đã chịu ngoan ngoãn nằm im trở lại, nhìn thấy hắn nằm đang nằm trong vòng tay mình thì bất giác khẽ cười, Kinn dán mắt vào tấm lưng trần đầy quyến rũ của hắn sau đó lại không nhịn được siết chặt tay kéo Porsche sát lại, ôm chặt vào lồng ngực mình.

Tự tiện vùi mình vào bả vai Porsche thưởng thức hương thơm từ da thịt hắn. Mùi thơm nhẹ của xà phòng toả ra từ cơ thể Porsche làm Kinn cảm thấy khá dễ chịu, anh liếc nhìn đồng hồ trên màn hình điện thoại sau đó lại hướng mắt xuống chú mèo nhỏ đang nằm bên cạnh.

Đột ngột Porsche đang vùi mình vào lồng ngực Kinn thì lại xoay người, khuôn mặt tuấn tú của hắn đang ở đối diện trước mắt anh, sau đó hắn ta bắt ngờ mở mắt nhìn anh đầy vẻ đăm chiêu, làm cho Kinn giật mình một phen, anh sững sờ nhìn Porsche vẫn đang nhìn chằm chằm vào mình nhưng không nói gì, anh liền muốn lên tiếng trước thì đột nhiên nghe hắn lẩm bẩm trong khi dán mắt lên mặt Kinn.

"Đẹp trai thật.. nhưng đúng là một tên khốn tự kiêu chết tiệt.." Hắn chửi thề lên một câu rồi lại đóng mắt ngủ say.

Làm Kinn ngẩn người ra một chỗ rồi lại ngậm ngùi chịu đựng, chỉ biết cười trừ rồi tiếp tục ngắm nghía khuôn mặt điển trai này trong lúc cái miệng nhỏ của hắn không biết văn ra những câu chửi thô tục vào mặt anh. Kinn thực sự rất thích cảm giác này, anh ấy bắt đầu vuốt tóc Porsche và hôn nhẹ lên trán hắn. Cả hai trông thật ngọt ngào khi Porsche nằm ngủ trong vòng tay Kinn.

"Phải từ từ tận hưởng nhé mèo con."

Anh kéo chú mèo nhỏ ấy lại gần cơ thể mình và nhìn xuống hắn với nét mặt dịu dàng. Anh ấy nhìn xuống và bắt đầu nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt Porche bằng những đầu ngón tay của mình, sau đó anh vòng tay ra sau cổ hắn, khẽ chạm lên vị trí anh đã đánh dấu lên cơ thể hắn đêm qua mà không tự chủ nở ra một nụ cười ranh mãnh.

[AOB/KinnPorsche] Hổ PháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ