Lần Đầu.

1.4K 134 1
                                    

Bầu không khí ở đội tàu Astral hôm nay có chút kì lạ, có lẽ là vì quá im ắng đi? Nhưng March 7th vẫn ồn ào kéo theo Caelus làm đủ trò trên tàu, Dan Heng yên lặng dựa vào ghế sofa đọc sách, Himeko vẫn vui vẻ pha cà phê - thức uống đặc sệt màu đen mà cô ấy cho rằng rất tuyệt vời, được rồi, bỏ qua những chuyện vặt vãnh xảy ra thường ngày này đi. 

Nhìn tới nhìn lui khắp con tàu vẫn thấy thiếu bóng dáng ai đó, bên cạnh khung cửa sổ lớn vẫn luôn hiện diện một người đứng ở đấy, hướng mắt nhìn xa xăm vô định nơi vũ trụ vô tận. À, thì ra là không thấy chú Yang của mọi người ở đâu, thế mà chẳng ai để ý đến sự thiếu vắng này, cũng phải thôi, người lớn tuổi như Welt Yang không nhất thiết hôm nào cũng phải có mặt ở sảnh tàu làm gì. Chắc là đang tính toán về nơi dừng chân tiếp theo của đội tàu, hoặc điều tra những nơi nào bị Stellaron ảnh hưởng đến. Chú Yang ấy mà, luôn bận rộn là thế, mọi người sớm cũng đã quen với việc này.

Sảnh tàu luôn đầy ắp tiếng cười đùa cùng mùi hương thoang thoảng dễ chịu, một phần là vì hương liệu làm thơm mà Nhà Khai Phá nhận được từ Natasha, phần còn đến từ pheromone thơm ngọt của Omega duy nhất trên đội tàu. March 7th mỗi khi tâm trạng vui vẻ đều sẽ vô thức tiết ra một lượng nhỏ tin tức tố nhằm biểu đạt cảm xúc, qua đó cũng ngầm hiểu cô nàng này như thế nào. Những người còn lại đều là Beta, duy chỉ có Caelus là chưa được phân hóa rõ ràng, dựa trên lý thuyết thì cơ thể của cậu chàng vẫn có các cơ quan nội tạng giống cơ thể con người, nhưng vì chỉ là vật chứa Stellaron, đôi lúc bị sự ảnh hưởng của thứ này mà làm dao động tế bào khiến cho các thiết bị phân hóa không thể xác định một cách chính xác.

Vẫn còn một người chưa được nhắc đến, Welt Yang với ngoài sự phỏng đoán của đội tàu, người này là Alpha. Không những thế còn là Alpha trội, chỉ số pheromone rất mạnh, đồng nghĩa với việc ý thức lãnh địa và sự thống trị cực kì cao. Cũng không vì thế mà bọn họ lại xa cách nhau, vẫn đầm ấm như một gia đình nhỏ, luôn có mặt hỗ trợ mỗi khi cần sự giúp đỡ. 

Nhưng mà, hôm nay thật sự lạ lắm đó? Ngay cả hoa tiêu của Astral trực tiếp gõ cửa phòng gọi Welt Yang cũng thất bại, dường như người đàn ông lớn tuổi này đang có vấn đề gì đó cần giải quyết? Hay là gặp phải chuyện khó nói? Dù cho là có chuyện gì đi chăng nữa, việc gã từ chối lời mời đi ăn cùng ở Tiên Châu La Phù thì cũng quá kì lạ rồi. 

Dan Heng ngồi yên tĩnh ở sảnh tàu, lắng tai nghe âm thanh ồn ào từ bên ngoài, còn nghe thấy cả tiếng lạch cạch chuẩn bị lên dây khi March 7th còn định dùng Lục Diện Băng của mình để phá cửa phòng, lập tức sau đó bị Pom-Pom đi đến nổi giận mắng một tràng dài. Trong lòng cậu có một nửa hiếu kì, một nửa lại không để tâm đến, chuyện của người khác thì nên để chính họ giải quyết. Welt Yang đã cự tuyệt như vậy thì cho có là Aeon ập đến muốn phá hủy cả vũ trụ cũng không lay chuyển nổi quyết định của người này. 

Cũng đã được một hồi lâu khi mọi người bất lực rời khỏi đội tàu để đặt chân một lần nữa lên La Phù, lần đi ăn này không có chú Yang cảm thấy không thoải mái cho lắm, nhưng ít phút sau vẫn là bị đồ ăn ngon miệng làm cho quên hết cả trời đất. Dan Heng ngồi bên cạnh cười trừ, mấy người này cũng tính tình thay đổi cũng nhanh thật. Cậu dự định mua riêng một phần ăn cho Welt Yang, có là Alpha thì thể chất khỏe mạnh đến đâu cũng cần phải ăn uống đầy đủ. Chờ thêm một lúc lâu để nhận đồ ăn, thanh toán nhanh chóng rồi sau đó trở về đội tàu trước, để những người còn lại tiếp tục vui chơi ở La Phù.

WeltDan || R18 || Lần Đầu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ