Tác giả: Ending always here
Lưu ý: truyện viết đầu tay, có thể còn sai sót hay khiến người đọc khó chịu vì vài lỗi linh tinh, hoan nghênh nhận xét nhẹ nhàng chứ phũ phàng quá tác giả sợ => không dám viết tiếp. Cảm ơn mọi người vì đã đọc.
Tag: Vô CP, có CP phụ, huyền huyễn, phiêu lưu, đa thế giới, ngôn, đam, bách,...(thiếu gì tác giả thêm sau)
"Làm sao để hiểu được nhân tính?"
Đó là câu hỏi mà "nó" đã tự hỏi bản thân biết bao nhiêu lần.
"Muốn trở thành chủ thần, trước tiên phải hiểu rõ nhân tính của con người. Nhóc còn thiếu điều đó." - Lời nói của người hướng dẫn vang vọng bên tai "nó".
Để tìm hiểu về nhân tính, "nó" quyết định thử trải nhiệm cảm giác nuôi dưỡng một "con người"....
___________________________
Ai cũng nói Du Kỳ Vũ là một đứa bé "xấu xí", không ai thương, không ai thích, đến cả sư huynh sư tỷ đồng môn cũng ghét bỏ, tư chất kém lại còn phiền phức.
Ai cũng bảo Bạch Điệp "xinh đẹp", vạn người yêu, trăm người thích, nhìn thôi cũng đã muốn nâng niu trong lòng, tư chất lại tốt, tính tình hiền hậu, khiêm nhường.
Nhìn qua ai cũng thấy Bạch Điệp tốt hơn nhiều so với Du Kỳ Vũ, vậy nên đâu cần để ý đến thứ "thừa thãi"kia làm gì.
Đứa trẻ kia luôn bị coi là thứ đồ thừa trong tông môn, đương nhiên lời nói cũng không được coi trọng. Dù đúng hay sai, bản thân có làm hay không, phân trần cũng chả ai tin, luôn luôn phải gánh tội cho người khác.
Dần dà tính tình trở nên văn vẹo, những thứ từ miệng lưỡi người đời lại thành sự thật, Du Kỳ Vũ trở thành ma đầu, reo rắc hủy diệt muôn nơi. Cuối cùng như bao kẻ phản diện khác, bị tam giới vùi dập, nhận lấy một kiếm xuyên tim mà chết.
.....Đó chẳng phải là một kết cục hay ho gì.
___________________________
Một ngày nọ, Du Kỳ Vũ đang lén khóc bên bờ hồ thì nghe thấy một giọng nói lạ:
- Bé con đằng kia ơi, nhóc có thể vớt ta lên được không?
Giọng nói đó đến từ một quả cầu sáng lấp lánh đang trôi nổi trên mặt nước. Tuy nó trông khá kỳ cục nhưng Du Kỳ Vũ vẫn quyết định vớt nó vào bờ.
Đứa trẻ đó không biết rằng chính lúc quyết định vớt thứ đó lên cũng là lúc số phận bản thân chếch hướng sang một lối khác...
Đây là một câu truyện kể về việc một hệ thống nuôi dưỡng một nhân vật phản diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VÔ CP] Làm sao để hiểu được nhân tính?
FantasíaLưu ý: truyện viết đầu tay, có thể còn sai sót hay khiến người đọc khó chịu vì vài lỗi linh tinh, hoan nghênh nhận xét nhẹ nhàng chứ phũ phàng quá tác giả sợ = không dám viết tiếp. Cảm ơn mọi người vì đã đọc. Có một hệ thống nọ muốn thăng cấp lên c...