Chương 6

465 54 7
                                    

𝘐𝘵𝘰𝘴𝘩𝘪 𝘙𝘪𝘯 𝘗𝘰𝘷𝘴:

'Dạo này anh tao làm sao vậy?' Một suy nghĩ bỗng xuất hiện trong đầu Rin khi thần vị tiền bối đáng kính kiêm người yêu cũ lúc nào cũng cắm mặt vào điện thoại nhắn tin song thi thoảng còn cười cười, điều đó khiến Rin cực kì khó chịu.

"Chậc, chướng cả mắt."

Một âm thanh không quá to được thốt lên khiến Isagi chú ý. 'Em ấy lại làm sao thế nhỉ?'

Không còn gì để làm Rin đứng dậy và ra khỏi phòng. Trên đường đi xuống lễ tân Rin không khỏi khó chịu trước những hành động thân mật của những cặp đôi đang yêu nhau. 'Hồi mình với anh ta yêu nhau có làm những chuyện như thế đâu nhỉ?'

Phố Hokkaido đang chuyển đông, họ được đi sớm hơn dự kiến nên vẫn kịp xem tuyết rơi. Cái cảnh tuyết rơi này khiến trái tim đang héo mòn của Rin bỗng chốc tươi tỉnh. Cái ngày Rin tỏ tình Isagi tuyết cũng rơi y chang vậy, vì Isagi nói thích tuyết nên Rin đã chọn một chỗ rất lãng mạng để tỏ tình.

Đó là một ngày đầu đông, khi trên đường chỉ toàn một màu trắng xoá của tuyết. Mặc dù rất ghét cái khí trời này nhưng Rin vẫn quyết tâm đến trước nhà Isagi bằng được. Khung cảnh lúc ấy không đẹp bằng màn đêm buông xuống Paris tráng lệ hay những làn sương mỏng nhẹ giăng mắc khắp nẻo đường London, mà đây là Tokyo rộng lớn là nơi mà Isagi yêu nhất.

Với Isagi cũng như Rin mà nói đây không phải chốn phồn hoa đô hội mà đây là nơi họ đã bày tỏ tình cảm của mình với đối phương một cách chân thành nhất. Ấy vậy mà cũng chính khung cảnh lên thơ, hữu tình này họ lại buông những lời đắng cay ra. Trận cãi vã đổ ra khi Isagi bắt đầu theo đuổi ước mơ của mình và Rin cùng lúc đó đang xô xát với Sae. Họ đã không thể kể cho nhau nghe những bức bối xung quanh mà bản thân đã trải qua, họ chỉ ngậm ngùi nuối lấy những cái đắng cay mà đối phương lẫn bản thân mình gây ra.

----
𝘐𝘴𝘢𝘨𝘪 𝘠𝘰𝘪𝘤𝘩𝘪 𝘗𝘰𝘷𝘴:

"Hể, tuyết rơi rồi sao? Không biết ở Tokyo tuyết rơi chưa nhỉ?" Đôi mắt đượm buồn của Isagi nhìn ra ngoài cửa sổ với chút bâng khuâng trong lòng. Mỗi khi tuyết rơi em đều nhớ đến cái ngày đấy, thật cay đắng làm sao.

*Bạn thân, thân ai lấy lo*

-beera: Hế lô cả nhà iu của kemmmmmm.

-shegi: ??

-beera: Chuyện là có thật nè chúng mày @moinguoi

-mio: Sao?

-beera: Thằng Nagi rep tin nhắn tao đầu tiên ☺️

-mio: Vcl.

-mio: Isagi đâu? @yoigi

-yoigi: Đây=)). Đang ngắm tuyết cứ nhắn hoài:((.

-mio: Sao rồi? Thấy mày vẫn chưa có tiến triển gì cả, định cứ như này à? Đây là cơ một ngàn năm có một để mày gắn kết lại tình nghĩ keo sơn đó.

-beera: Keo sơn gì mày? Chúng nó yêu nhau cần keo sơn làm đéo gì?

-shegi: Dính giày...

-mio: ???

-yoigi: Ưtf??

-beera: Jztr, xàm l, lock bây giờ.

[RinIsa] Enchanté (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ