'Nasa baba ba kayo?' I asked.
"Yes, casper and I decided to sundo you here sa apartment mo, but I was super gulat na gulat to see some press here" halatang gulat na sabi ni drebs "Paano 'ko papasok? may naka assign sa'king interview si pres mamaya" nagaalala at kinakabahang sabi ko. I hear cas sighed.
PAANO NA TO???
"talk to pres muna that you can't go to school ngayon" malakas na sabi ni dreb "oo, paliwanag mo nalang, wag ka na munang pumasok" dagdag na sabi ni casper
Aish bahala na. "sige mauna na kayo, message ko nalang si pres, ingat kayo Casper. Drebs" maingat na sabi ko "okay, we'll go na Sai, chat mo us if you want something, pa grab ko here sa apartment mo" sabi ni drebs bago tuluyang patayin yung call.
Sai
Pres.Klara.
Hm?Isang interview lang naman naka assign sa'kin diba?
Klara.
Oo, isa lang.
Sa iba dalawa.(NOTE: New Character Unlocked)
you can check it on the charactersPuta walang takas, isang interview na nga lang binigay sa'kin tas sa iba dalawa na tapos hindi ko pa magagawa? ano ba yan sai.
Sai
Ah, sige
Salamat!Klara.
Bakit?Pass muna sana ako,
baka 'di ako maka pasok e.Klara.
Ganon ba, edi sasaluhin ko muna.
Kung kaya ko.
May sakit ka ba?Hindi, wala naman.
Wala ka bang gagawin?Klara.
Marami HAHAHAHA.
Tatapusin ko sana i-edit yung news paper last season na e.
Hinahanap na kase sa'kin.Baliw bukas na yan papasa diba?
Klara.
Mm.Papasok na pala ako HAHAHA
Klara.
Sure ka?
Kaya ko naman.Ako na. Nakakahiya HAHAHA.
Klara.
Ikaw bahala HAHAHA
Sabihan mo nalang ako ah?Oo, Salamat.
The best ka talaga pres!Klara.
HAHAHAHA bola kapa,
Dagdagan ko works mo e.Napasama pa nga HAHAHA.
Sige na, papasok na lang ako.Klara.
Suge, ingattt!AISHHH!!!! napa tingin ulit ako sa bintana, imbis na mabawasan ang press sa baba ay mas lalo itong dumami, putangina anong gagawin ko. Agad akong tumawag kay drebs.
nag ring yun ng ilang beses bago nya sagutin "Hello? Hoy nasan na kayo? Naka alis na ba kayo dyan sa baba?" sunod sunod na sabi ko
YOU ARE READING
Code : Synéchise
FanfictionThis story is inspired by @snkdior (twt acc) Code : Synéchise,and what i mean in inspired is i used some of the story and others is on me. this story must be a fluff(?) crack(?) or can't be finished by the author for some reasons, but i'll try my be...