Câu trả lời nằm trong hành động của Seishiro.

803 89 33
                                    

Sổ hộ khẩu nhà Nagi vừa được thêm vào một cái tên, với thành viên ở vị trí 'vợ', vợ của đứa con một nhà Nagi. Nagi Seishiro vừa cưới vợ không lâu, đôi vợ chồng trẻ hoàn thành các thủ tục trước - và sau khi kết hôn thì đã an ổn về sống với ông bà Nagi. Ba mẹ họ dù vẫn còn ở độ tuổi sức khoẻ dồi dào nhưng dù sao Nagi cũng là đứa con duy nhất của ông bà, vậy nên ông bà ít nhiều cũng không muốn rời xa con mình, mà Nagi cũng thật lòng không yên tâm khi phải rời xa gia đình. Rin thì không cần phải nói, nó rất quý ba mẹ chồng nên cũng không mảy may bận tâm về vấn đề ở riêng hay chung, thậm chí Rin còn có suy nghĩ: một ngôi nhà có đầy đủ gương mặt của các thành viên thì mới gọi là 'nhà'.

Seishiro thì nhạt nhẽo phải biết, vậy mà không hiểu sao lại thành công vác về cô vợ …. ờm, có đôi chút khó đánh giá. Nhưng tóm lại là hàng xóm xung quanh rất tò mò về cách hai vợ chồng trẻ nhà Nagi quen được nhau trong khi tính cách của hai người vốn dĩ khác biệt. Ba mẹ của Seishiro rất dễ chịu, lại còn hoà đồng, nói chuyện rất biết phải trái nên cực kỳ được lòng hàng xóm, cũng vì lẽ đó mà khi biết ông bà Nagi có con dâu, mọi người đều vui mừng thay cho ông bà. Sau đám cưới, hàng xóm còn mang ít quà vặt sang gửi tặng cũng như làm quen với thành viên mới của nhà Nagi, nhưng tiếc thay bọn họ lại qua đúng vào ngày vợ chồng Nagi đã đi hưởng tuần trăng mật với nhau nên thành ra các vị hàng xóm chỉ có thể ngồi xuống hàn huyên với ông bà Nagi. Mà nhờ đó hàng xóm mới hiểu hơn về tính cách của cô con dâu mới này, cũng như cách một Nagi ù lì có thể cưới vợ trước năm 25 tuổi.

Ông bà Nagi rất thẳng thắn chia sẽ, mới đầu nghe tin Seishiro có người yêu, ông bà đã rất sốc. Ba mẹ là người hiểu rõ con cái của mình nhất, và vì cũng quá hiểu rõ nên ông bà cứ đinh ninh rằng "thằng Seishiro ế chắc", nhưng không ngờ cậu lại có thể đem người yêu về ra mắt gia đình vào năm cậu 23 tuổi, đã thế, người yêu của Seishiro còn cao ráo, đẹp trai, biết lễ nghĩa và còn rất hiểu chuyện nữa. Vì quá sốc, gia đình mới gặng hỏi Seishiro lý do cả hai quen nhau, nhưng câu trả lời họ nhận được chỉ gói gọn trong câu: con tỏ tình và em ấy đồng ý ạ.

Còn đánh qua hỏi đứa con dâu - lúc này là người yêu của con trai mình, nó thành thật thuật lại: lúc đó con làm gì, đi đâu Sei cũng lẽo đẽo theo sau, có hỏi thì Sei lại nói "ba mẹ tớ dặn tớ phải biết theo đuổi thứ mình thích", con vừa đánh, vừa đuổi Sei cũng không xi nhê, đang lúc bất lực hỏi Sei "rốt cuộc mày muốn làm cái gì?" thì Sei mới lòi ra cái đuôi "tớ muốn theo đuổi em". Thế là Sei theo đuổi con thật, nhưng cách thức lạ lắm hai bác ạ, vậy mà không hiểu sao con vẫn rung động với cậu ta.

Ông bà Nagi kể đến đây thì không nhịn được bật cười khúc khích, Seishiro không có tài năng gì cao siêu để khiến người ta yêu say yêu đắm mình, nhưng cậu được cái một khi đã hứng thú với cái gì rồi thì sẽ kiên trì hết mình, dù bình thường cậu có đụt mặt ra thật nhưng nhờ cái tính đó nên cuộc tình này mới có cái kết đẹp. Hàng xóm nghe được câu chuyện cũng bất ngờ, hoàn toàn không lường trước được Seishiro lười nhác mới là người theo đuổi người ta. Đúng là trên đời này không gì là không thể, kể cả việc Nagi Seishiro thường ngày ham chơi lười làm bây giờ đã cưới vợ.

Cơ mà, cưới vợ đúng là một sự kiện chứng minh bản thân đã trưởng thành rồi đấy, nhưng còn bản tính ham chơi lười làm của Seishiro thì sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NagiRin] Cuộc Sống Hôn Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ