Tên Truyện: ...
truyện tạm thời chưa có tên, khi nào có sẽ cập nhật ợ. (đã có một ứng cử là "trò lừa bịp đáng yêu" nhưng vẫn chưa hợp lắm, mong có ứng cử tốt hơn a~)
Tác Giả: TQ Kenz Shinjiz
Disclaimer: họ không bao giờ là cụa tui, mãi mãi không bao giờ là cụa tui *uỷ khuất* nhưng ít nhất trong này số phận của họ nằm trong tay tui *ngầu*
Couple: Mã Hán x Triệu Hổ
A/N: Này là vì cháu nó bị điên cuồng bấn loạn S.C.I Mê Án Tập của chị Nhĩ Nhã, lại kết nhất Mã Hán x Triệu Hổ, mà cái bà Nhĩ Nhã đó ÁC ít xịt à, đã cho hai người hai cô gái rồi mà cứ bắn hint tung toé làm con t(r)ym cháu nhỏ quắn quéo quá nên đành phải gõ một cái gì đó, nếu không cháu nó sẽ chết mất.
Này đương nhiên sẽ dành cho Sakura D. Park chứ còn ai khác nữa. Hơi hường phấn nên cũng đừng có la a~~~
Truyện này không biết phải để như thế nào, lại không muốn Tề Nhạc với Trần Giai Di làm hủ nữ cho nên quyết định cứ không có hai người bọn họ là tốt nhất. nên đừng thắc mắc a~
Truyện này chỉ viết mang tính chất thoả mãn sự yêu thích đối với hai nhân vật, không được sự đồng ý của tác giả nên mong các bạn tôn trọng mình chỉ đọc đừng đem đi đâu khác cũng xin đừng cover nó mà đổi thành fanfic KPop, xin chân thành cám ơn *cuối chào*
~*~*~*~*~*~
"Hổ Tử!" Mã Hán hoảng hốt nhìn Triệu Hổ ôm lấy ngực, ngã xuống trước mặt mình liền không tự chủ được mà muốn chạy đến bên cậu, nhưng nhiệm vụ của anh chưa hoàn thành xong. Nhanh chóng nả hai phát đạn cuối cùng, anh ném cây súng của mình qua một bên rồi vội lao tới bên Triệu Hổ, ôm lấy cậu. Tên ngốc này không phải vận cứt chó sao? Không phải đã nói nhiệm vụ này không có gì khó sao? Sao bây giờ lại thành ra nông nỗi này chứ? Lần này về có bị Triệu Tước phân liệt cũng phải tẩn cho ông ta một trận. Đã lừa anh năm xu không nói, bảo rằng Hổ Tử sẽ gặp chuyện, chỉ cần đưa cho ông ta năm xu thì sẽ tránh được một đại hoạ, bây giờ thì sao chứ, không phải cậu ta vẫn trúng đạn hay sao?
"Triệu Hổ/Tiểu Hổ ca" Bạch Trì, Tần Âu cùng với Lạc Thiên hành động ở gần đó nhất liền chạy lên chỗ của hai người Mã Triệu, chỉ thấy một màn Triệu Hổ mặt mày tái nhợt đang được Mã Hán ôm trong lòng. Lúc nãy Triệu Hổ bị trúng đạn, Mã Hán kêu tên cậu mọi người đều nghe được, mọi người liền nhanh chóng thu thập tàn cuộc rồi cũng đều chạy lên xem tình hình của Triệu Hổ. Không lẽ vận cứt chó của Triệu Hổ đã hết linh nghiệm rồi sao?
"Hổ Tử, cậu đừng có chuyện gì nga" Mã Hán gấp gáp nhìn Triệu Hổ, tâm tình thật sự sắp bị doạ chạy mất rồi.
"Tiểu Mã ca, lỡ như em không qua được lần này thì sẽ thế nào?" Triệu Hổ ôm ngực nơi bị bắn, yếu ớt ngước nhìn Mã Hán đang ôm mình.
"Hổ Tử, tôi vẫn cần cái vận cứt chó của cậu, cậu không được bỏ đi. Chỉ cần cậu qua khỏi, chuyện gì cũng sẽ chiều theo cậu" Mã Hán chỉ sợ nếu mình lơ là thả tay, người trong lòng sẽ rời bỏ anh. Chỉ cần đợt này cậu không sao, cho dù có bị cậu phiền đến chết anh cũng sẽ chiều theo cậu, chỉ cần cậu đừng bỏ anh theo tử thần, anh không muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [DANMIE] [SCI] Hổ Tử!
RomanceNày là vì cháu nó bị điên cuồng bấn loạn S.C.I Mê Án Tập của chị Nhĩ Nhã, lại kết nhất Mã Hán x Triệu Hổ, mà cái bà Nhĩ Nhã đó ÁC ít xịt à, đã cho hai người hai cô gái rồi mà cứ bắn hint tung toé làm con t(r)ym cháu nhỏ quắn quéo quá nên đành phải g...