chương 2: xâm nhập

1.4K 23 0
                                    

Được cô ngầm thừa nhận , Jungkook không thể chờ đợi được nữa, cởi quần lót , côn thịt bắn ra ngoài , đánh vào đùi Chaeyoung . Anh dùng tay phải lấy côn thịt ra, tay trái từ phía dưới đầu gối lấy bao ngừa thai được chuẩn bị kỹ cành , xé ra , thật nhanh mang vào , sau đó đem khí thế hùng hổ côn thịt ma sát lên miệng huyệt mẫn cảm của nữ nhân . Park Chaeyoung hơi sốt sắng , với khoảng cách gần như vậy,côn thịt so với ngón tay còn to hơn gấp bội, cô theo bản năng hơi co lại cơ thể , hỏi :
- Có thể vào thật ư.
- có thể,em yên tâm .
Jungkook lại bắt đầu hôn cô , dùng môi lưỡi dời đi sự chú ý của cô , dưới thân dùng sức , đem quy đầu khổng lồ chen vào . Nữ nhân nặng nề thở hổn hển một hồi , tiểu huyệt chặt khít mút lấy anh , khiến người ta muốn càng nhiều.
- Đau không ?
- Không đau , có chút đau trướng .
Xem ra nước trơn rất đúng chỗ , Jungkook yên lòng , bắt đầu nhàn nhạt trừu sáp. So với ngón tay, đây là một loại khoái cảm hoàn toàn khác. Ngón tay là tế , linh hoạt , ôn nhu , mang tới khoái cảm cũng là ôn hòa . Mà côn thịt thô to , hừng hực , cứng rắn , mang tới khoái cảm cường thế mà nhiệt liệt . Ngón tay làm cho cô cảm giác mình bị quý trọng , côn thịt làm cho cô cảm giác mình bị chinh phục . Điều này làm cho Chaeyoung không kìm lòng được rên rỉ . Tiểu huyệt lại nóng ,khít chặt khiến Jungkook thoải mái đến tê cả da đầu , anh xỏ xuyên càng nặng, càng sâu , hưng phấn tại ngực nữ nhân trước mặt gặm tới gặm lui , gặm ra một mảnh hồng ngân. Chaeyoung ôm trên người anh , cảm thụ thân thể nơi sâu xa bị lần lượt xuyên thấu , mỗi một tầng thịt đều bị côn thịt nóng bỏng mài ép , hưng phấn kêu to . Cô thoải mái phô thiên khoái cảm, quên mất đây là đâu, thậm chí quên chính mình, rốt cuộc lại cao trào . Jungkook vẫn không có bắn , cảm giác được tiểu huyệt co giật , anh rút côn thịt ra, nằm qua một bên , giơ một chân nữ nhân lên, từ bên kia tiến vào trong cô . Chaeyoung vẫn chưa hồi phục sau cao trào, liền bị anh đem vào một làn sóng khoái cảm mới.

Chếch vào tư thế dưới , nữ nhân cả nửa người đều ở trong ngực Jungkook, anh vuốt vuốt bụng dưới của Chaeyoung, cảm thụ nơi đó bởi vì chính mình trừu sáp mà phập phồng lên xuống , lại đi vò đầu ngực cô , thỉnh thoảng bấm một cái khiến đầu ngực dựng thẳng. Nữ nhân da dẻ rất tốt, trơn bóng hồng hào , mềm đến khó mà tin nổi , làm cho anh yêu thích không buông tay . Phía dưới nước cũng nhiều , mỗi một lần trừu sáp đều có thể cảm nhận được nhẹ nhàng tiếng nước , khiến cả bắp đùi anh thấm ướt . Thực sự yêu nghiệt . Jungkook một bên hưởng thụ, không ngừng xông tới làm khoái cảm tê dại , một bên than thở , đi hôn đôi vai thon gầy vai của cô .
- Thoải mái sao ?
- Ưmm ... Ah... Thoải mái ...
Chaeyoung đã lạc lối  trong khoái cảm , chỉ biết là theo bản năng âm thanh của cô trở nên mê hoặc cực kỳ . Dưới giường là cô gái ngoan ngoãn, trên giường là tiểu yêu tinh . Jungkook cảm giác mình vừa thô mấy phần , động tác của anh trở nên hơi gấp gáp và thô bạo , mỗi một lần đều tiến vào sâu nhất. Hai người đến cao trào cùng lúc. Tiểu huyệt chặt khẽ giáo động , tinh dịch cách một lớp bao ngừa thai đánh vào vách hang , hai người đều cất tiếng rên lớn. Chaeyoung quay đầu , liền bị anh hôn, Chaeyoung phối hợp há mồm, đầu lưỡi của hai người quấn cùng một chỗ , phát sinh tiếng nước. Một hồi thoải mái tràn trề, vô cùng hưởng thụ . Chờ hai người đều trở nên ổn định , Jungkook mới rút ra côn thịt ướt dầm dề , gỡ bao ngừa thai đầy bạch dịch, buộc lại, ném vào thùng rác .
- Kết thúc rồi à ?
Âm thanh nữ nhân mang theo vẻ quyến rũ ở trong bóng tối vang lên . Anh nghe còn chưa hết thòm thèm, nở nụ cười:
- Tôi còn cứng , bao ngừa thai cũng vẫn còn. Cô cúi người xuống , vẻ mặt quyến rũ mê hoặc anh.
- Miễn là anh còn làm được.
- Vậy thì tiếp tục đi .

[Rosékook] muốn Em 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ