Haze
"A-Aaahh!!!" Mas binilisan ko pa ang pagfi-finger dahil malapit na akong labasan.
"Aaahh Oohh!! Ang sarap! Ah! Ah! Ah!" Tuluyan na akong nilabasan. Nanginginig, napahiga na lang ako sa sarap at na sinubo ang daliri ko.
"Masarap?" Nagulat ako nang makita si Kuya Gabe sa harap ng pintuan ko. Napakagat ako ng labi.
"Oo, kuya. Gusto mo, kantutin mo ako?" I said while seducing him. Tumitig ako sa kanya nang malandi at bumukaka ako sa harapan niya habang hinihimas ko ang malalaki kong suso.
"Kakakantot ko lang sayo kanina ahh.." Sagot niya habang nakatingin sa puke ko. Napadila siya sa labi niya.
"So.. ayaw mo?" Tanong ko sa kan'ya na kunwaring disappointed. Babangon na sana ako para puntahan siya pero naunahan na ako ni Kuya.
Sinunggaban niya ng halik ang pagkababae ko at nilaplap nang nilaplap ito.
"K-Kuya.. wait lang. Kalalabas ko l-lang. Aaahhh," Ungol ko at napapaatras kay Kuya. Tinigil niya naman ang ginagawa niya at nakita kong nag smirk siya. Lumingon siya sa akin.
"Tinanong mo ako, hindi ba? Oo, gusto kitang kantutin at katatapos ko lang kay Heaven."
"Pe-pero teka!" Medyo nagsisisi na ako ngayon sa pag-aya ko sa kaniya.
Bumangon si Kuya at hinubad na agad ang boxers niya. Tumambad sa akin ang malaki niyang tite kaya naman bigla ako kinabahan and the same time natuwa.
Mabilis na lumapit sa akin si Kuya Gabe at pinasok niya ang alaga niya sa butas ko.
"Ahh! Tangina, ang sikip pa rin! Kahit araw-araw kayong kantutin, napakasikip pa rin!"
"Mhhmmm.. ahhh!!" Masarap kong ungol.
"Puta, pamamagain ko ang puke mo, Haze! Ang sikip naiipit tite ko, ahhh!"
Natuturn on ako kay Kuya kaya hinawakan ko ang suso ko. Tinirik ko pa ang mata ko para mas lalong ganahan si Kuya Gabe na kantutin ako.
Hindi ko mapigilang hindi umungol sa sarap na nadarama. Ang galing talaga ni Kuya kumantot!
Patuloy pa rin si Kuya sa pagbayo habang naririnig ko ang mahihina niyang daing at mura.
"Kuya, ayan naaa! Kantutin mo pa ako, lalabasan na naman akoooo!"
Mas binilisan ni Kuya Gabe ang pagbayo.
"Aaaahhhhh!" Tumaas ang katawan ko at nanginig. Kinuha ni Kuya ang oportunidad para mahawakan ang pwetan ko. Pinisil niya ito at bahagyang pinalo.
"Ang sarap mo, Kuya!" Hingal kong sabi.
Ngumiti si Kuya at sinabing "Ngayon, napaligaya kita. Ikaw naman ang magpapalabas sa akin, Haze."
Tumango ako. Mabilis na naglipat kami ng pwesto. Ngayon nakahiga siya at ako naman nasa gitna niya.
Hinawakan ko ang alaga niya nang maingat. Tinitigan ko ang mga mata ni Kuya. Tinuluan ko ng laway ang alaga niya para madagdagan ang dulas.
Dahan-dahan kong tinaas baba ang kamay ko.
"A-Ah.." Daing ni Kuya.
Sinubo ko ang ulo ng tite niya at saka ito sinipsip.
"Shet, Haze! S-Sige paaa! Malandi k-kaa!" Ramdam ko ang sarap sa boses ni Kuya kaya sinubo ko nang buo ang alaga niya. Halos maduwal ako sa laki dahil nabigla ako.
Habang labas pasok ang tite niya sa bibig ko ay pinapaikot ko ang dila ko para mas lalo siyang masarapan.
"Ah, sige pa! H'wag kang hihinto, Haze! Malapit na ako labasan!"
Hindi ko sinunod si kuya at huminto ako. May naisip akong ideya.
"Haze!!! Bakit ka huminto?!" Inis na tanong niya.
I smirked at him. Lumabas ako ng kwarto at pumunta sa kusina. Ramdam ko ang presensya niya sa likod ko. Sinusundan niya ako.
Hinila ako ni Kuya, ipapasok niya na sana ulit ang alaga niya sa akin pero lumayo agad ako.
Kitang kita ngayon ang inis sa mukha niya. Tumalikod at agad akong pumunta sa harap ng pantry cabinet. Sa gilid, may nakita akong ilan pang mga pakete ng mint bubble gum.
Naramdaman ko sa puwetan ko ang nanghihipong kamay ni Kuya.
Ngumiti ako at binuksan ang pakete saka sinubo ito. Humarap ako kay kuya habang nginunguya ang bubble gum.
Inis man pero nagtataka pa rin siyang lumingon sa akin. Nang maramdaman ko na ang lamig sa mouth ko, lumuhod ako sa harap ni Kuya nang hindi pa rin tinatanggal ang tingin sa kanya.
Mukhang may alam na siya sa gagawin ko kasi bigla na naman siyang ngumiti. Nawala na ang inis sa mga mata niya at napalitan ito ng lust.
Habang ngumunguya ako, jinajakol ko ang alaga niya. Ang isang kamay ko naman ay nakahawak sa abs niya. Hinihimas himas ito para mas masarapan si Kuya.
"I-Isubo mo na, please.." Pakiusap ni Kuya.
Dinilaan ko ang ulo ng tite niya para iparamdam ang minty tounge ko.
"A-Ah.. Shit!"
"Masarap, Kuya?"
"O-Oo, Haze! Sige pa, ang sarap mo!"
Mabilis kong dinura ang bubble gum. Dapat naman na ang lamig sa bibig ko.
Hinalik halikan ko ang ulo ng alaga ni Kuya dahilan para mapahawak siya ulo ko.
"Mmhhh!" Napasigaw ako dahil itinulak ni Kuya ang ulo ko para machupa ko ang tite niya.
Umabot ang alaga niya hanggang sa lalamunan ko. Napatirik ako ng mga mata.
"H-Haze! A-Ahhhh.. ang sarap ng bibig mo.."
Binilisan ko ang pagchupa sa kanya dahilan para mapahawak ang isa niya pang kamay sa ulo ko. Tinutulungan niya akong chupain ang tite niya.
Ilang sandali ay nalabasan na siya. Mabilis ko itong nilunok at walang tinira sa bibig ko.
Napasalampak si Kuya sa sahig. Magkalebel na kami ngayon.
Inabot ni Kuya ang mukha ko at hinawakan ko naman ang kamay niya. Lumapit ang mukha niya sa akin hanggang sa mawala na ang space na naghihiwalay sa amin. Nakapikit kami ngayong naghahalikan.
Mapusok na hinalikan ako ni Kuya Gabe. Pinulupot ko naman ang mga braso ko sa leeg niya at sumagot ng halik. Masarap kaming naglaplapan sa sahig nang kusina nang biglang may dumating.
"Damn, ang sarap naman ng ginagawa niyo," Rinig kong sabi ni Kuya Grant. Nararamdaman kong palapit siya sa amin kahit na nakapikit ang mga mata ko.
Naglalabanan pa rin ang mga dila namin ni Kuya Gabe habang naghahalikan nang maramdaman kong may humahawak sa kaliwang suso ko. Napadilat ako. Nahuli ko ang mga mata ni Kuya Grant na malaswang nakatingin sa akin.
"Ako naman sunod, Gabe." Sabi ni Kuya Grant.
Dahan-dahang humiwalay sa akin si Kuya Gabe pero pinigilan ko siya. Hinawakan ko ang kamay niya at nilagay sa isa ko kanan kong suso. Napangiti silang dalawa.
"Threesome?" Pag-aaya ko sa kanilang dalawa. Tumango si Kuya Grant at agad namang naghubad.
rheecently
Hi, guys! If you have any ideas kung saan at paano naman sila gagawa ng kababalaghan, please do comment or dm me! <3
I'll post the second part after I reach 50 votes! Thanks, guys!
BINABASA MO ANG
My Family's Addicted
General FictionApat na magkakapatid. Dalawang babae at dalawang lalake.