5 (6)

316 2 0
                                    

Này "Hắn" thân phận còn chưa tới kịp ở trong đầu triệt để hiện lên, binh khí giao kích cùng hô quát tiếng động đã tại phụ cận. Lại không nhu nhân chỉ lộ, ngự vũ phóng nhãn theo tiếng nhìn lại, đang tại Đông Bắc phía chân trời đương mắt dương quang dưới, một đạo tuyết luyện bàn ánh đao càng hơn ánh nắng, tại tầng tầng binh giáp vây quanh trung, vũ thành một mảnh chói mắt đao mang.

Thương kích đều phát triển, vô số vũ khí phong nhận thượng, đều phản xạ sáng như tuyết hàn quang. Nhưng chỉ kia một đạo ánh đao, thất luyện bàn vòng quanh tại một cái tuyết trắng bóng người chung quanh, đao lướt qua, thiên địa vô sắc, duy gặp tố cực thành diễm một mảnh mũi nhọn. Đại quân trùng trùng điệp điệp, đúng là trở hắn không trụ, đao cùng người, bay nhanh tại xé rách ra một cái đi thông doanh nội con đường phía trước. Phía sau vô số tuyết yên, đều thành phụ trợ ở bên bối cảnh.

Như vậy thanh cực diễm cực ánh đao, nháy mắt liền chước đau ngự vũ ánh mắt. Hắn trong lòng tựa hồ bị một khối cự thạch ngạnh trụ, cả người đều sát na táo bạo đứng lên.

Biển người bên trong, bạch y đao giả vẫn tại từng bước đi tới, đao mang tuyết lãng bàn quyển tại bên người, tầm thường binh sĩ chớ nói ngăn cản, muốn gần người đều là không thể. Duy nhất còn tại đau khổ ngay mặt chống đỡ Dận Thương Lang, cũng đã tả hữu chi chuyết, mắt thấy không thể ngăn cản được này cổ hãn tiến chi thế. May mà đao giả ý không ở thủ mệnh, đao thức tuy hàn, lại khắp nơi pha để lối thoát, tránh cho đả thương người. Nhân này nhất cọc, vây khốn ở bên binh lính lại thiếu rất nhiều cố kỵ, lặp lại vây quanh xông lên, rất có như vậy chút phấn đấu quên mình ý tứ. Cứ như vậy, đao giả mặc dù thân thủ siêu phàm, cũng không khỏi bị vây ở đám đông bên trong.

Nhưng thân hãm khốn cảnh, đi tới được càng phát ra gian nan, đao giả rốt cuộc tựa hồ không kiên nhẫn đứng lên. Đoàn đoàn vây khốn trung tâm chỗ, bỗng nhiên hàn quang giao thác, sát na bạo khởi một mảnh che đậy phạm vi đao mạc. Bạch Mang trung, thon dài bóng người túng như Bạch Hạc, nhất bạt tận trời, đột nhiên ánh đao hoành tảo, giống như Ngân Hoa lăn tuyết, lại lăng đang ở binh sĩ đám người bên trên, nhanh chóng tuyệt luân hoành thân mà dược, hướng về phía trước cấp xung.

Lần này động tác mau lẹ, vây khốn binh sĩ trở tay không kịp, sát na đao tuyết Phi Dương, nhân đã lao ra tại mấy trượng có hơn, đúng là nhắm thẳng doanh địa trong chủ trướng mà đi. Mà cùng đi ngự vũ đuổi tới thị vệ cũng là đồng thời kinh hãi, vội vàng giương mắt nhìn lên, sáng lạn Kim Dương, lại là làm này phiến phi vũ thưa thớt đao tuyết bối cảnh. Kim quang ngân mang, hoà lẫn, nhất thời lại để người hoảng hốt được không biết là ánh nắng chói mắt, vẫn là đao sắc Khuynh Thành, chốc lát chấn nhiếp được bốn phía vô thanh.

Hoảng hốt trung, thị vệ hồn nhiên bất giác chính mình bên người chủ soái thân ảnh khi nào từ tại chỗ biến mất. Nhưng tiền phương đột xuất vòng vây đao giả, bạch y ngự đao tuyết, chính phân lạc chi tế, đột ngột một đạo sắc bén khí kình giáp mặt chọn chí, xán ngân trường kích, quải phong duệ khiếu, mang theo một có chút quen thuộc phẫn nộ thanh âm cùng lọt vào tai:

"Ỷ La sinh, lại đến lĩnh giáo !"

Chương bát thất: Không khi tâm

Thủ ấn bộ yên ngựa từ bạch lập tức phi thân mà lên đồng thời, Ỷ La sinh trong lòng từng có qua như vậy trong nháy mắt chần chờ, tại cơ hồ trong nháy mắt bàn ngắn ngủi thời gian bên trong do dự hạ, chính mình cử động có phải hay không có chút không ổn.

Phích lịch đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ