Tự Xuân Thu
Tác giả: Duy hoa ưu phong
Hỏa trạch Phật ngục
Đệ nhất chương
Khải hoàn hầu thực thích tiểu loli là toàn bộ hỏa trạch Phật ngục đều biết hiểu một việc. Từ vương có tiểu nữ nhi Hàn Yên thúy về sau, mỗi lần đương khải hoàn hầu phong trần mệt mỏi mà lại anh tư toả sáng từ chiến trường khải hoàn trở về, hắn chuyện thứ nhất không phải đi tham kiến vương, cũng không phải đi lĩnh thưởng, cũng không phải đi dàn xếp chính mình thuộc hạ, mà là thẳng đến vương nữ chỗ ở.
Mặc hồng nhạt tiểu sườn xám khoác hồng nhạt nhung áo trấn thủ Tiểu Hàn yên thúy cũng cuối cùng sẽ từ trong phòng chạy đi tới đón tiếp của nàng khải hoàn hầu, tiểu cô nương tâm tư là thực đơn thuần , bởi vì khải hoàn hầu mỗi lần đều sẽ cho nàng mang đến dị vực quý hiếm món đồ chơi, hơn nữa hắn trên người có một cỗ thản nhiên mùi hoa vị, cùng phụ vương trên người âm hàn hơi ẩm bất đồng, Tiểu Hàn yên thúy thực thích bị khải hoàn hầu ôm cảm giác.
"Đoán ngô cho ngươi mang theo cái gì thứ tốt?" Khải hoàn hầu ôm lấy Tiểu Hàn yên thúy, cọ cọ nàng phấn phác phác khuôn mặt nhỏ nhắn, cười hỏi.
Tiểu Hàn yên thúy nháy mắt mấy cái, lần trước khải hoàn hầu cho nàng từ sát lục toái đảo mang đến là một khối bàn tay lớn nhỏ lam sắc Thủy Tinh, tại hỏa trạch Phật ngục âm u hoàn cảnh trung sẽ phát ra quang mang nhàn nhạt, Hàn Yên Thúy Hỉ hoan cực, mỗi ngày đều đặt ở đầu giường nương quang lật xem lần trước trước khải hoàn hầu từ từ quang chi tháp mang về đến đồng thoại cố sự tập. Lần này sẽ mang cái gì thứ tốt đâu? Hảo khó đoán a, Tiểu Hàn yên thúy suy nghĩ nửa ngày, bĩu môi làm nũng nói:"Đoán không được, mau mau đem lễ vật nộp lên trên, không thì về sau không để ý tới ngươi ."
"Vẫn là Tiểu Thúy thúy đáng yêu nhất ." Khải hoàn hầu sủng nịch sờ sờ của nàng tóc, xoay người từ phía sau tôi tớ cầm trong tay qua một cái hộp, đưa cho nàng."Thượng thiên giới thật sự là lại cằn cỗi lại không thú vị, không có gì hảo này nọ đưa ngươi, này liền miễn cưỡng tính năm nay lễ vật đi, đợi một lần ngô sẽ cho ngươi mang càng tốt ."
"Ân !" Tiểu Hàn yên thúy thực vui vẻ mở ra chiếc hộp, nhìn đến một thiển màu nâu dùng long giác làm thành vật trang sức, mặt trên khắc là anh hoa hoa văn, nàng vừa thấy liền yêu thích không buông tay, cầm không ngừng tại chính mình tóc mặt sau gần đây so đi, bỗng nhiên ngẩng đầu đối với khải hoàn hầu ngọt ngào cười, nói:"Hàn Yên thúy nhất định phải mau mau lớn lên, đội này vật trang sức cho ngươi xem !"
Khải hoàn hầu nhất thời trái tim như là liệt một nửa, mãn trong đầu đều quay về Hàn Yên thúy kia non nớt một tiếng "Mau mau lớn lên". Nhìn đã từ mười tuổi dài đến Thập Tam tuổi Tiểu Hàn yên thúy, khải hoàn hầu đáy lòng rốt cuộc rơi lệ đầy mặt ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính: Hắn thích dùng đến trị liệu trên chiến trường lưu lại vết thương tiểu loli đang tại lấy hắn sở không thể ngăn cản tốc độ tại lớn lên.
Sắc trời tiệm vãn, Tiểu Hàn yên thúy tại trong khuê phòng phi thường khoái trá cầm vật trang sức tại trước gương gần đây so đi, khải hoàn hầu lại nằm ở trên giường trong lòng cực kỳ buồn bực. Hồng nhạt tiểu sườn xám, hồng nhạt tiểu áo trấn thủ, thủy thủy ánh mắt, nộn nộn hai má...... Hắn xoay người, thở dài, nếu Hàn Yên thúy trưởng thành, hắn đến chỗ nào lại đi tìm như vậy hảo loli.